BenThanh Tourist tung loạt ưu đãi lớn tại hội chợ ITE HCMC 2025
Diễn ra từ ngày 4/9 đến ngày 6/9, BenThanh Tourist triển khai khuyến mãi “Đón thu vàng - ngàn ưu đãi” tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM - ITE HCMC 2025.
30 kết quả phù hợp
Diễn ra từ ngày 4/9 đến ngày 6/9, BenThanh Tourist triển khai khuyến mãi “Đón thu vàng - ngàn ưu đãi” tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM - ITE HCMC 2025.
Một số điểm đến của Việt Nam đáp ứng tốt nhu cầu du lịch kết hợp hội nghị (MICE) như Hội An, Tràng An, Yên Tử... Đoàn khách Ấn Độ 4.500 người là dịp tập dượt đối với người làm du lịch Việt Nam.
Hè năm nay, doanh nghiệp có xu hướng tổ chức du lịch hội nghị, đội nhóm ở địa điểm ven biển, có thể di chuyển bằng đường bộ. Phân khúc khách sạn 4-5 sao được nhiều đơn vị lựa chọn.
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc cũng là những địa điểm thường được các doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn cho hoạt động du lịch MICE.
Mức giá hợp lý, thủ tục nhập cảnh đơn giản là một trong những lý do nhiều công ty lựa chọn Thái Lan làm điểm đến cho chuyến đi hè này.
Công suất phòng một số cơ sở lưu trú tại Bình Thuận đạt đỉnh dù qua lễ 30/4-1/5 cả tháng nhờ tuyến cao tốc mới.
Một số đơn vị lữ hành cho biết các công ty không còn mặn mà với các chương trình teambuilding, hội họp như trước.
Lễ hội pháo hoa diễn ra cùng thời điểm bắt đầu mùa du lịch hè, nhiều người làm du lịch tại Đà Nẵng kỳ vọng sự kiện này sẽ tạo ra sức bật mạnh mẽ cho ngành du lịch địa phương.
Thời gian nghỉ Tết thoải mái khiến du khách có đa dạng lựa chọn điểm đến hơn.
Không dừng lại là điểm đến du lịch quốc tế, với quy mô cùng hệ tiện ích toàn diện, NovaWorld Phan Thiet đang trên đà trở thành đô thị kinh tế mới về du lịch, an cư - lạc nghiệp.
Du lịch MICE trở thành hướng đi mũi nhọn của ngành du lịch Bình Thuận. Trong bối cảnh đó, Phan Thiết tích cực phát huy tiềm năng và lợi thế sẵn có để “đón sóng”.
Ngành du lịch Đà Nẵng tích cực xúc tiến quảng bá các thị trường lớn khác như Ấn Độ, Trung Đông và thu được nhiều tín hiệu khả quan.
Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng nhận xét hiện tại du lịch nội địa có xu hướng đi theo phong trào và có sự dễ dãi trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ.
Nắng nóng đỉnh điểm, các vùng biển dọc miền Bắc, miền Trung như Hạ Long, Cát Bà, Sầm Sơn, Đà Nẵng đều hút khách du lịch. Nhiều người than thở biển quá đông, mệt mỏi, khó tìm phòng.
Singapore sở hữu nhiều lợi thế để trở thành một trong các “đầu tàu” ở châu Á về du lịch khen thưởng - loại hình giàu tiềm năng và mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho quốc gia sở tại.
Nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước mở lại đường bay khiến lượng khách đến Đà Nẵng và các địa phương lân cận tham quan, nghỉ dưỡng trong những tháng đầu mùa hè tăng đột biến.
Nhiều công ty có kế hoạch teambuilding từ năm trước nhưng chưa thực hiện được, đã dồn vào mùa hè năm nay.
Cùng với sự hồi sinh của du lịch nội địa và quốc tế, thị trường MICE (du lịch kết hợp hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện…) dần sôi động với các đoàn khách quy mô nghìn người.