Thu nhập thấp khó đi du lịch
Nhiều quốc gia lần lượt tăng giá các dịch vụ trải nghiệm và cơ sở lưu trú khiến một số điểm đến trở nên khó tiếp cận với nhóm du khách có thu nhập thấp.
2.013 kết quả phù hợp
Nhiều quốc gia lần lượt tăng giá các dịch vụ trải nghiệm và cơ sở lưu trú khiến một số điểm đến trở nên khó tiếp cận với nhóm du khách có thu nhập thấp.
Cấm xe khách vào nội đô nhằm giải tỏa tình trạng kẹt xe của TP.HCM. Tuy nhiên, điều quan trọng là áp dụng thế nào để tránh ảnh hưởng sự phát triển của doanh nghiệp, người dân.
Với khung cảnh tuyệt đẹp và sự phát triển mạng xã hội, bãi biển Chichibugahama đã trở thành điểm đến nổi tiếng và được mệnh danh là "hồ muối Uyuni của Nhật Bản".
Cơ quan chức năng xác định người phụ nữ 52 tuổi ở Cà Mau sử dụng tài khoản Facebook Mai Vàng để cung cấp thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.
Người phụ nữ 52 tuổi ở Cà Mau vi phạm Điều 101, Nghị định 15 của Chính phủ vì đăng tin sai sự thật trên Facebook, liên quan đến vụ tố bị “chặt chém” khi ăn cua, cá.
Một du khách cho rằng việc phải trả 2,5 triệu đồng cho bữa ăn với các món cua, cá đặc sản ở Cà Mau là không hợp lý. Thanh tra Sở Văn hóa tỉnh này đã vào cuộc xác minh vụ việc.
Nhật Bản đã mở cửa đón du khách quốc tế từ đầu tháng 6, nhưng đến nay, số người quay trở lại quốc gia này vẫn rất hạn chế do gặp nhiều quy định nghiêm ngặt.
Phương Vy (23 tuổi, quận 7, TP.HCM) học yoga bay hơn một năm qua. Cô chi 4 triệu đồng cho 12 buổi riêng với huấn luyện viên người Ấn Độ trong một tháng, mỗi buổi kéo dài 1 tiếng.
Tổ chức các đoàn team building không phải vấn đề đơn giản. Tuy nhiên, những MC, hướng dẫn viên cần có trách nhiệm kiềm chế sự phấn khích quá đà của khách hàng.
Là một trong những điểm đến xanh hàng đầu của du lịch thế giới, Singapore là lựa chọn lý tưởng cho du lịch MICE với nhiều ưu thế vượt trội.
Trong giai đoạn thị trường phục hồi, nguồn nhân lực chất lượng cao về du lịch - nhà hàng - khách sạn được kỳ vọng đón đầu làn sóng tăng trưởng.
Bị lừa cọc phòng, điểm đến không như review, dịch vụ mùa cao điểm đông đúc là những trải nghiệm không vui, khó quên với du khách Việt.
Mặc dù một số điểm du lịch phía nam như Đà Lạt, Phú Quốc... thường xuyên có mưa trong tháng 7, lượng du khách vẫn không giảm nhiệt.
Lệnh phong tỏa đột ngột của điểm nóng du lịch Bắc Hải khiến hàng nghìn khách du lịch không thể trở về nhà.
Tờ Nice Matin của Pháp đã đặt tiêu đề trang nhất ngày 6/7 là "They're back!" (tạm dịch: Họ đã trở lại) để nói về xu hướng này, theo CNN.
"Du khách Mỹ đang tiêu tiền không cần đếm sau hai năm bị bó buộc", theo báo chí Pháp. Sự gia tăng ngoài dự đoán của du khách từ xứ sở cờ hoa đang mang lại sinh khí cho mùa hè Pháp.
Giới chuyên gia cho rằng đây là thời điểm thị trường gặp nhiều khó khăn về vấn đề pháp lý, tín dụng, do đó nhà đầu tư chỉ nên đầu tư trung hoặc dài hạn vào một số phân khúc.
Những chiếc áo mưa trở thành trang phục du lịch xuất hiện phổ biến nhất trong các bức ảnh check-in tại Phú Quốc ngày mưa gió.
Tình trạng thiếu nhân viên trong khi nhu cầu khách hàng tăng cao đã gây ra sự chậm trễ, hủy chuyến và thất lạc hành lý, khiến các hãng hàng không đau đầu.
Đến tối 12/7, một số dịch vụ du lịch ở Phú Quốc (Kiên Giang) như lặn biển, cáp treo, đi bộ ngắm san hô, tour cano tham quan đảo vẫn tạm ngưng phục vụ do ảnh hưởng mưa, bão.