Heineken Việt Nam thắng lợi trên hành trình chinh phục thế hệ mới
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
10 kết quả phù hợp
Heineken Việt Nam thắng lợi trên hành trình chinh phục thế hệ mới
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Khi thành công đến từ những bí quyết giản đơn
Tuy hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau, bí quyết thành công từ doanh nhân Hà Thanh Phúc và TikToker “Ông anh thích nấu ăn” lại gợi nhớ đên công thức ủ bia trứ danh của Heineken.
Gen Z trải nghiệm bí quyết tạo vị bia Heineken tại Starverse Party
"Vỡ òa" cảm xúc trong thế giới thực tế ảo metaverse, trải nghiệm âm nhạc và công nghệ, tìm hiểu 5 bí quyết tạo nên vị bia trứ danh,… là những hoạt động chỉ có tại Starverse Party.
JustaTee, Trúc Nhân khuấy đảo ‘vũ trụ thực tế ảo’ Heineken Starverse
Tại sự kiện của “vũ trụ thực tế ảo” Heineken Starverse, dàn ca sĩ tên tuổi cùng hàng nghìn bạn trẻ hòa mình vào không gian cuồng nhiệt của âm nhạc, ánh sáng và công nghệ kỳ ảo.
Heineken hé lộ loạt trải nghiệm độc đáo cho Gen Z tại Việt Nam
Một trong những cách thế hệ Z nhận diện, kết nối với nhau là gu thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Những người hiện đại, cởi mở luôn tìm kiếm nhiều trải nghiệm độc đáo.
Bậc thầy ủ bia của Heineken sắp đến Việt Nam
Người đảm nhiệm trọng trách giữ vị bia Heineken nguyên bản và đồng nhất ở 192 quốc gia trên thế giới sắp đến Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều câu chuyện thú vị cho người yêu bia.
Cùng Tuấn Hưng khám phá 'The World of Heineken' ngay tại Hà Nội
Mùa hè này, bạn có cơ hội cùng quý ông của showbiz Việt trải nghiệm "The World of Heineken" để khám phá bí mật làm nên sự hoàn hảo của thương hiệu hàng đầu thế giới.
Bí quyết trăm năm của một trong những đế chế bia lớn nhất thế giới
(Brand Story) Hơn 150 năm qua, 4 thế hệ trong dòng tộc Heineken đã gìn giữ bí quyết làm nên hương vị bia tuyệt hảo giúp hãng chinh phục thị trường 192 quốc gia trên toàn thế giới.
Từ công thức chung đến hương vị hảo hạng
Bia là thức uống không thể thiếu trong các cuộc hội họp, ăn mừng. Với hương vị đậm đà pha chút đắng nhẹ, bia dần trở thành hương vị khó thiếu của sự chúc mừng, vui chơi và lễ hội.
Quy trình sản xuất bia độc đáo của Heineken
Sau mỗi cốc bia Heineken là hành trình hơn 140 năm nỗ lực chinh phục mọi giới hạn để trở thành thương hiệu được ưa chuộng toàn cầu.