Học sinh chế tạo kính cho người khiếm thị, bảng cát STEAM
25 đội thi với hơn 100 học sinh lớp 4 đến lớp 11 tranh tài tại chung kết giải đấu sáng tạo Khoa học - Kỹ thuật - Công nghệ Editech.
3 kết quả phù hợp
25 đội thi với hơn 100 học sinh lớp 4 đến lớp 11 tranh tài tại chung kết giải đấu sáng tạo Khoa học - Kỹ thuật - Công nghệ Editech.
Phương pháp STEAM nhấn mạnh việc truyền cảm hứng cho trẻ chủ động học tập thông qua trải nghiệm. Trong đó, khám phá vũ trụ thông qua STEAM là chủ đề tạo nhiều hứng thú cho trẻ.
Với ứng dụng mới được ra mắt, người dùng có thể chơi những game “bom tấn” của máy tính trên những chiếc smartphone.