Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ ‘chơi lớn’ với AI
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
842 kết quả phù hợp
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Tại một số cơ sở giáo dục đại học, học phí các ngành đào tạo liên quan đến trí tuệ nhân tạo dao động từ 17 đến hơn 250 triệu đồng một năm học, tùy chương trình đào tạo.
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Sau sự cố ChatGPT tạo thông tin bịa đặt về công ty, giám đốc Đức Trung (TP.HCM) bắt đầu lo lắng về tính bảo mật và hậu quả pháp lý khi dùng AI hỗ trợ công việc.
Trước biến động chính sách từ Mỹ, nhiều doanh nghiệp lớn khẳng định không bị ảnh hưởng, đồng thời chia sẻ kế hoạch đẩy mạnh nội địa hóa và đa dạng hóa thị trường.
Theo nhà giáo dục, phụ thuộc quá mức vào AI làm triệt tiêu nhiều năng lực, phẩm chất cơ bản của giáo viên, học sinh, khiến họ trở thành "nô lệ số".
Dù chi phí không phải rào cản lớn, nhiều doanh nghiệp Việt Nam còn chậm ứng dụng AI do chưa thấy rõ giá trị, thiếu đào tạo và lo ngại về bảo mật dữ liệu, theo bà Thanh Nguyễn.
Một trường tư thục ở Texas (Mỹ) sử dụng "gia sư AI" để hỗ trợ học sinh, điểm kiểm tra của học sinh tăng vọt lên top 2% toàn quốc.
Theo Phó chủ tịch phụ trách Đối ngoại chính phủ quốc tế của Intel, Việt Nam cần đặt mục tiêu đưa AI vào mọi lĩnh vực, từ trường học đến môi trường làm việc và cả đời sống gia đình.
Nhiều nhân sự trẻ ở TP.HCM và Hà Nội phải đối mặt với cuộc khủng hoảng sự nghiệp. Dư âm dịch bệnh, làn sóng cắt giảm và sự đổ bộ của AI khiến công việc của họ lung lay.
Theo chuyên gia, đặt trách nhiệm lên hàng đầu sẽ là một trong những xu hướng phát triển AI tiêu biểu năm 2025.
Nhiều doanh nghiệp Việt muốn đào tạo AI với ngân sách thấp nhưng kỳ vọng cao, yêu cầu giáo trình phức tạp như bậc cao đẳng chỉ trong thời gian ngắn, khiến chuyên gia khó đáp ứng.
Loạt sản phẩm Bespoke AI của Samsung tích hợp màn hình để nhận cuộc gọi từ điện thoại, kích hoạt trợ lý và điều khiển nhà thông minh, thậm chí là tìm điện thoại bị mất.
Khi AI thành xu hướng, một doanh nghiệp TP.HCM chi 100 triệu đồng đào tạo nhân sự, nhưng lãng phí nguồn lực do thiếu định hướng. Song, một số khác tăng hiệu suất rõ rệt.
Công an TP Hà Nội đang triển khai 4 dự án camera giám sát với khoảng 3.700 camera, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm an ninh trật tự và quản lý, điều...
Nhiều người cho rằng Gen Z là lực lượng tiên phong trong việc ứng dụng AI tại nơi làm việc, nhưng thực tế thế hệ Millennials (đặc biệt ở độ tuổi 35-44) mới là nhóm “làm nên chuyện”.
Những quả chanh leo vàng có vỏ mọng, vị ngọt như mật lại thơm hương ổi, giá "chát" lên tới 120.000 đồng/kg nhưng vẫn không có hàng để bán.
Khi các sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam tăng phí, các doanh nghiệp phải đối diện với những thách thức mới. Người bán cần phải thay đổi tư duy để thích ứng.
Sacombank vừa ký kết hợp tác với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam,phát động chiến dịch“Thanh niên xanh - Hành động nhanh” từ 2025-2028.
Bên cạnh những điều kiện thuận lợi, cộng đồng doanh nghiệp và các đối tác quốc tế vẫn phải đối mặt với những khó khăn như khoảng cách địa lý, chi phí logistics luôn ở mức cao.