Ban hành bộ quy tắc ứng xử dành cho nghệ sĩ
Lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch ký quyết định ban hành bộ quy tắc ứng xử áp dụng cho người hoạt động nghệ thuật.
979 kết quả phù hợp
Ban hành bộ quy tắc ứng xử dành cho nghệ sĩ
Lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch ký quyết định ban hành bộ quy tắc ứng xử áp dụng cho người hoạt động nghệ thuật.
Bình Định đặt mục tiêu thu hút gần 3,4 triệu du khách vào năm 2022
Bình Định đang triển khai kế hoạch phục hồi hoạt động du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đến năm 2022.
Thử thách nhảy OKA Challenge hút người tham gia
Nếu thích các điệu nhảy trending trên TikTok, bạn không nên bỏ qua thử thách nhảy OKA Challenge của Traveloka. Thử thách có tổng giá trị giải thưởng đến 100 triệu đồng.
Vietravel tung ưu đãi tại ngày hội du lịch TP.HCM
Từ 4/12 đến 25/12, ngày hội du lịch TP.HCM 2021 tổ chức trực tuyến, nhằm đáp ứng nhu cầu du khách cũng như kích cầu, góp phần khôi phục hoạt động ngành công nghiệp không khói.
Nhận ưu đãi khi mở tài khoản trực tuyến trên app VietABank EZMobile
VietABank ra mắt tính năng mở tài khoản trực tuyến với nhiều ưu đãi, từ đó, người dùng không đến ngân hàng vẫn mở tài khoản dễ dàng.
Du lịch Quảng Ninh và mục tiêu ‘lội ngược dòng’ hậu dịch
Nhà làm chính sách của Quảng Ninh bắt tay cùng doanh nghiệp nghiên cứu các sản phẩm mới để thu hút du khách, thúc đẩy ngành du lịch phát triển hậu Covid-19.
Người dùng hào hứng với sản phẩm trên 'Sàn giao dịch du lịch điện tử'
Ngày 30/11, các doanh nghiệp tham gia dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử" sẽ đi vào hoạt động trên Shopee, quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch TP.HCM đi kèm nhiều ưu đãi.
BIN Corporation Group thu hút nhân tài công nghệ
BIN Corporation Group là lựa chọn của nhiều nhân tài công nghệ, trong đó có anh Nguyễn Trung Hiếu - tiến sĩ tốt nghiệp tại Canada, được chú ý trong chương trình “Cơ hội cho ai?”.
Hơn 40 du khách quốc tế đến Khánh Hòa sau dịch
Chiều 25/11, chuyến bay mang số hiệu QH9451 bay chặng Incheon (Hàn Quốc) - Cam Ranh (Khánh Hòa) chở 43 du khách quốc tế đã hạ cánh an toàn lúc 14h15.
Traveloka cùng Kiên Giang quảng bá du lịch Phú Quốc tới khách quốc tế
Nhằm thúc đẩy kế hoạch mở cửa khôi phục du lịch Phú Quốc, Traveloka cùng tỉnh Kiên Giang thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch với chủ đề “Live Fully - Sống trọn vẹn”.
Sàn TMĐT du lịch hút doanh nghiệp nhờ ưu đãi lớn
Triển khai “Sàn giao dịch du lịch điện tử” với nhiều hoạt động và ưu đãi thiết thực, Shopee đặt mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch tại TP.HCM.
An toàn thông tin trong thương mại điện tử
Bên cạnh cơ hội tăng trưởng nhanh, các doanh nghiệp TMĐT cũng đối mặt với nhiều thách thức. Trong đó, bảo vệ hệ thống mạng an toàn là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.
Nhiều doanh nghiệp hoạt động du lịch ở Nha Trang vẫn còn “nghe ngóng” tình hình, chưa mở cửa dù chính quyền đã cho phép và nới lỏng nhiều quy định trong đón khách.
Lên kế hoạch nghỉ dưỡng với thẻ du lịch điện tử Digiholidays
Ra mắt thẻ du lịch điện tử mới, Crystal Holidays cho thấy nỗ lực chuyển đổi số để mang đến sản phẩm, dịch vụ du lịch ngày càng chất lượng.
Giải nghĩa loạt thuật ngữ 'trendy'
Từ YOLO, Bae đến OKA, những thuật ngữ này được người trẻ hào hứng sử dụng như một phần trong cách giao tiếp thường ngày.
Biển Vũng Tàu vắng vẻ dịp cuối tuần
Vũng Tàu đã cho phép người dân tắm biển trở lại. Tuy nhiên, du khách đến đây chưa nhiều vì cơ sở lưu trú chưa được phục vụ khách qua đêm.
Ngô Kiến Huy làm đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.
Resort ở Đà Nẵng, Quảng Nam giảm giá hơn 50% để hút khách
Giám đốc Viet Da Travel cho biết có nhiều du khách mua vé tham quan, lưu trú tại Đà Nẵng và Quảng Nam trong tháng 11. Nhiều resort cũng giảm giá hơn 50% để thu hút du khách.
Những điểm check-in độc đáo tại Hàn Quốc trong tập 5 Running Man
Đúng như slogan “Chơi là chạy", chỉ trong ngày đầu tiên đến Hàn Quốc, dàn sao Running Man Việt Nam đã check-in hàng loạt địa điểm thú vị ở Seoul.
Tour khép kín là bước đệm để hoạt động du lịch trở lại
TS Nuno Ribeiro cho rằng xu hướng du lịch khép kín bùng nổ giữa đại dịch theo một tiến trình tự nhiên. Đó là khâu trung gian trước khi hoạt động du lịch trở lại hoàn toàn.