Ứng dụng kỳ vọng thu về 1,25-1,3 tỷ USD trong năm nay. Dự kiến mảng giao hàng sẽ chạm điểm hòa vốn vào 2 quý đầu tiên của năm 2023.
276 kết quả phù hợp
Ứng dụng kỳ vọng thu về 1,25-1,3 tỷ USD trong năm nay. Dự kiến mảng giao hàng sẽ chạm điểm hòa vốn vào 2 quý đầu tiên của năm 2023.
Vốn hóa công ty mẹ Gojek vượt mặt Grab
Hiện vốn hóa của GoTo (công ty mẹ Gojek) dao động quanh ngưỡng 26 tỷ USD. Phần lớn doanh thu của GoTo xuất phát từ thị trường quê nhà - Indonesia.
Sử dụng dịch vụ giao nhận hàng để buôn bán ma túy
Để qua mặt lực lượng chức năng, các nghi phạm ngụy trang ma túy vào gói bánh mỳ, trà, cà phê hay bỏ vào loa thùng.
3 xu hướng tài chính của Gen Z
Gen Z được đánh giá là thế hệ chú trọng bản sắc cá nhân, nhanh nhạy tiếp cận công nghệ và xu hướng mới trong xã hội.
Grab lỗ hàng tỷ USD vì 'đốt tiền' cho ưu đãi
Tính riêng năm 2021, các khoản chi tiêu dành cho ưu đãi phục vụ tài xế đối tác và người dùng đều vượt quá doanh thu ghi nhận của Grab.
Ma trận phụ phí của ứng dụng gọi xe công nghệ
Trung bình mỗi ứng dụng gọi xe công nghệ lại có trên dưới 8 loại phí, phụ phí khác nhau. Grab thu thêm phụ phí liên quan đến yếu tố thời tiết.
Nhiều tài xế xe công nghệ quấy phá ứng dụng
Việc thay đổi chính sách thưởng, hỗ trợ khiến nhiều tài xế tỏ ra bất bình. Để phản đối, một số tài xế đã tìm đến giải pháp tiêu cực như cản trở hoạt động của ứng dụng.
Tài xế xe công nghệ đua nhau tắt app, chạy chui
Bức xúc trước mức chiết khấu và chương trình hỗ trợ của ứng dụng, nhiều tài xế công nghệ quyết định tắt app, chuyển sang hoạt động chui để kiếm thêm thu nhập.
Tài xế xe công nghệ có thu nhập ra sao?
Ngoài doanh thu chạy xe, tiền thưởng hoạt động từ các hãng cũng đóng vai trò quan trọng trong tổng thu nhập của tài xế.
Ứng dụng gọi xe ráo riết giữ chân tài xế
Giá nhiên liệu tăng cao trong bối cảnh nhu cầu đi lại của người dân hồi phục buộc nhiều ứng dụng, hãng xe phải nâng cao chính sách đãi ngộ cho lực lượng tài xế.
Sống một mình giữa bão giá: 'Lâu rồi mới trải qua cảm giác cạn tiền'
Huyền Như (25 tuổi, Hà Nội) lựa chọn thuê nhà sống một mình vì thích riêng tư. Song khi giá cả leo thang, cô thừa nhận sẽ tiết kiệm được nhiều và bớt áp lực hơn nếu có bạn ở chung.
Shipper đồng loạt hủy đơn giao trong 4 giờ 'siêu rẻ'
Cho rằng giao những đơn hàng của dịch vụ giao hàng trong 4 giờ đồng hồ thu nhập quá thấp, quãng đường di chuyển dài, hàng loạt shipper đang kêu gọi đồng nghiệp hủy đơn tập thể.
Hành khách đáp Tân Sơn Nhất 'chờ dài cổ' để đón taxi
Thời tiết xấu không chỉ ảnh hưởng thời gian khởi hành, hạ cánh của hành khách mà còn khiến dòng taxi chậm quay đầu ở Tân Sơn Nhất. Nhiều người phải "rồng rắn" chờ trong đêm.
Nhiều tài xế taxi công nghệ muốn tắt app
Giá xăng tăng cao kỷ lục trực tiếp làm giảm thu nhập khiến nhiều tài xế taxi công nghệ muốn "tắt app", gây áp lực với ứng dụng gọi xe để đòi giảm mức chiết khấu.
Giá xăng tăng cao làm khó ứng dụng gọi xe và tài xế
Sau 6 lần điều chỉnh tăng giá liên tiếp, giá xăng đang ở mức cao kỷ lục, tạo áp lực không nhỏ buộc các ứng dụng gọi xe phải tăng giá cước để giữ chân tài xế.
Giá taxi tăng gấp đôi, khách ở sân bay Tân Sơn Nhất vẫn khó bắt xe
Chấp nhận trả giá cước cao gấp đôi song nhiều hành khách ở Tân Sơn Nhất mất hơn 30 phút vẫn không thể bắt được xe.
Shipper bận rộn giao quà Tết, hành khách khó đặt xe
Nhu cầu giao quà Tết của người dùng tăng cao khiến các tài xế xe ôm công nghệ bận rộn với những đơn giao hàng và việc đặt cuốc xe để đi lại tại TP.HCM trở nên khó khăn hơn.
GoCar tiếp cận hướng đi mới về an toàn sức khỏe trong vận tải
Khi nhu cầu đi lại và mua sắm tăng, dịch vụ gọi xe ôtô công nghệ cùng phương thức thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng Gojek thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Ngân hàng số Cake by VPBank cán mốc 1 triệu người dùng
Chưa đầy một năm ra mắt, ngân hàng số Cake by VPBank cán mốc 1 triệu người dùng. Ứng dụng này ghi điểm nhờ đa dạng tiện ích tích hợp, miễn phí dịch vụ trọn đời.
Bước chuyển mình tích cực của nghề tài xế công nghệ 3 năm gần đây
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.