MV 'Tự hào Việt Nam'
MV của đạo diễn Mai Thanh Tùng được thực hiện với kinh phí 0 đồng, hoàn toàn phi lợi nhuận nhưng có sự tham gia của 200 nghệ sĩ, y bác sĩ và đặc biệt là các chiến sĩ Trường Sa.
2.449 kết quả phù hợp
MV của đạo diễn Mai Thanh Tùng được thực hiện với kinh phí 0 đồng, hoàn toàn phi lợi nhuận nhưng có sự tham gia của 200 nghệ sĩ, y bác sĩ và đặc biệt là các chiến sĩ Trường Sa.
MV của đạo diễn Mai Thanh Tùng được thực hiện với kinh phí 0 đồng, hoàn toàn phi lợi nhuận nhưng có sự tham gia của 200 nghệ sĩ, y bác sĩ và đặc biệt là các chiến sĩ Trường Sa.
"Siêu thị hạnh phúc 0 đồng" đầu tiên của TP.HCM chính thức khai trương để phục vụ người nghèo, khó khăn trong dịch Covid-19 tại chùa Vĩnh Nghiêm (quận 3, TP.HCM)
Tiết kiệm diện tích, chi phí đầu tư hợp lý, tiêu thụ ít điện năng… là một số ưu điểm khiến điều hòa có tính năng lọc không khí phù hợp với các căn hộ diện tích nhỏ.
Dầu WTI tại Mỹ lần đầu tiên giao dịch với mức giá âm, nhưng đây chỉ là hồi chuông báo hiệu bắt đầu giai đoạn điều chỉnh đau đớn của thị trường vì nhu cầu năng lượng giảm toàn cầu.
Chính phủ Nhật Bản nhiều lần yêu cầu các công ty chuyển đổi cách thức làm việc sang nền tảng online, thế nhưng, người dân hầu như đã quen với lối làm việc truyền thống, cũ kỹ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng khi mùa hè sắp đến, MediaMart tung ra chương trình giảm giá đến 50% các sản phẩm điện máy trên toàn quốc.
Một số hàng quán tận dụng mặt bằng để nấu những suất cơm phục vụ người lao động nghèo gặp khó khăn trong mùa dịch tại TP.HCM.
Tất cả thực phẩm, quần áo, thuốc được bán với giá 0 đồng tại "Siêu thị Hạnh Phúc". Đây là dự án từ thiện giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19.
Để hỗ trợ học sinh, sinh viên mua laptop học trực tuyến trong mùa dịch, MediaMart thực hiện tuần lễ vàng, giảm giá sản phẩm đến 40%.
Giang Sơ Ảnh và Trương Thiên Ái cùng tham gia bộ phim "Thanh Bình Nhạc". Tuy nhiên, mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng trên phim trường.
Mua hàng online trên MediaMart, khách hàng nhận ưu đãi giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm smart TV phục vụ nhu cầu giải trí ở nhà trong mùa dịch.
Kịch bản tình tay ba, drama từng là một lợi thế trong cuộc chiến MV. Nhưng sự đầu tư tiền tỷ hoặc những ý tưởng mới lạ cũng là cơ sở cho những MV gây bão ở thị trường nhạc Việt.
Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã đem 1 triệu hộp sữa đến 35 cơ sở cách ly tập trung và bệnh viện, trải dài từ Nam ra Bắc.
Chứng kiến nhiều người không gọi được xe đưa người thân đi cấp cứu, anh Bốn nảy sinh ý định làm tài xế riêng, chở những ai cần giúp đỡ bất kể ngày hay đêm.
Viettel và VNPT là hai nhà cung cấp dịch vụ Internet sẽ tăng tốc độ kết nối theo chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Nhằm mang đến cho khách hàng phương thức mua sắm tại nhà an toàn, tiết kiệm giữa mùa dịch Covid-19, MediaMart triển khai chương trình “Mua hàng online - Rẻ hơn đến 40%”.
Sau màn hình tràn viền, pin khủng, thiết kế mỏng nhẹ, cảm biến vân tay..., Oppo và dòng A series sẽ mang đến cho gen Z điều mới mẻ gì nếu muốn tái định vị phân khúc tầm trung?
VietinBank vừa quy định hướng dẫn các chi nhánh cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi... Đây là động thái tích cực nhằm hỗ trợ khách hàng vay vốn gặp khó khăn do Covid-19.
Bên cạnh MV tiền tỷ, thị trường nhạc Việt cũng chứng kiến sự tham gia của những sản phẩm giá rẻ, với mức đầu tư thấp nhưng vẫn có lượt xem cao.