Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bài hát 'hot' nhất Kpop tuần đầu tháng 8

"Gangnam Style", "Loving U", "I Love You"... là những bài hát liên tục lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc xứ kim chi.

10 bài hát 'hot' nhất Kpop tuần đầu tháng 8

"Gangnam Style", "Loving U", "I Love You"... là những bài hát liên tục lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc xứ kim chi.

1. Gangnam Style   

Bài hát nằm ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng không đến từ một nhóm nhạc thần tượng mà từ một ca sĩ nam tên Psy. Nhảy 6 bậc so với tuần trước, Gangnam Style vượt qua những đối thủ nặng ký để giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng với số điểm đáng ngưỡng mộ là 968.

Gangnam Style là bài hát vượt trội so với tất cả các ca khúc khác trên bảng xếp hạng âm nhạc Gaon

Với ca khúc được đánh giá là "hot" nhất Kpop thời điểm hiện tại, Psy được xem là người đầu tiên đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng chỉ trong 18 tháng phát triển sự nghiệp solo.


 

2. Loving U

Vị trí thứ hai thuộc về các cô gái trong nhóm Sistar với ca khúc Loving U. Bản nhạc cho thấy sự lột xác của các cô nàng khi từ bỏ hình ảnh gợi cảm, quyến rũ quen thuộc trong single Alone sang vẻ xinh tươi, đáng yêu và vô cùng tinh nghịch.


 

3. I Love You

Hơn hẳn Sistar, bài hát I Love You của nhóm 2NE1 là sự kết hợp giữa âm nhạc cổ truyền và hiện đại. Sự thay đổi này đã giúp cho nhóm nhạc với 4 cô gái được yêu thích hơn gấp bội phần bởi lẽ ca khúc của họ giờ không chỉ có giá trị âm nhạc mà còn mang giá trị văn hóa.


 

4. Day By Day

Với những xung đột nội bộ liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng của rapper Hwayoung tuần trước đã vô tình làm ca khúc Day By Day của T-ara lùi xuống vị trí số 4.

Sở dĩ bài hát thu hút người nghe là bởi sự kết hợp hiệu ứng của tiếng sáo khiến người nghe có cảm giác lạ mà quen.


 

5. Sexy, Free & Single

Nằm ở vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng Top 5 là Sexy, Free & Single của Super Junior. Như những bài hát trước của SuJu, Sexy, Free & Single cũng có sự kết hợp đầy đủ của hiệu ứng, không gian, vũ đạo hoàn hảo.


 

6. Beautiful Night

Vị trí số 6 là Beautiful Night, ca khúc được những chàng trai của nhóm Beast thể hiện. Với sự đầu tư công phu từ trang phục, vũ đạo đến cảnh quay, bài hát thể hiện được sự tươi mát của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết. Ngoài ra, Beautiful Night còn cho thấy rõ tính cách, vai trò của từng nhân vật trong nhóm.


 

7. The Moon That Embraces The Sun

Vị trí thứ 7 là The Moon That Embraces The Sun - một ca khúc nhạc phim nằm trong bộ phim cùng tên do Yoon Bo Kyung thể hiện. Với giai điệu da diết, đầy cao trào và cảm động, bài hát là lời tâm tình của vị hoàng đế trẻ dành cho người yêu.

 

8. Me First

Chiếm vị trí số 8 là ca khúc Me First. Sau hai năm dài bận rộn với dự án riêng của nhóm Clover, Gilme - một trong số ít ỏi nữ ca sĩ có khả năng vừa hát vừa đọc rap - đã quay trở lại sự nghiệp solo với điểm nhấn đáng chú ý khi đưa ca khúc Me First lên nằm ở vị trí Top 10 trong bảng xếp hạng âm nhạc xứ kim chi. Bài hát là một bản nhạc pha trộn chất R&B đầy sức hút.


 

9. One Summer Night

Vị trí số 9 thuộc về nhóm Brown Eyed Girls với One Summer Night. Đây là sự kết hợp sản xuất đặc biệt giữa thành viên Je-A và Kim Bak Sa - người chịu trách nhiệm sáng tác bài hit từ bộ phim The Moon That Embraces The Sun.

Nội dung bài hát đúng với tựa đề là câu chuyện tình yêu của đôi trai gái diễn ra trong một đêm mùa hè sôi động.


 

10. My Love

Ca khúc cuối cùng giữ vị trí số 10 trong bảng xếp hạng nằm trong bộ phim truyền hình ăn khách xứ kim chi A Gentleman's Dignity. Bài hát có tên My Love được Lee Jong Hyun của CNBlue thể hiện với đầy đủ những cung bậc cảm xúc bên cây đàn guitar mộc mạc, đầy nét phong trần.

 

 Ý Nhi

Theo Infonet.vn

 

 Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm