Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bí quyết mặc đơn giản mà vẫn sành điệu

Không quá cầu kỳ với áo khoác và phụ kiện nhưng bạn gái vẫn không kém phần thanh lịch và sành điệu khi xuống phố, hẹn hò hay đến công sở vào ngày se lạnh.

10 bí quyết mặc đơn giản mà vẫn sành điệu

Không quá cầu kỳ với áo khoác và phụ kiện nhưng bạn gái vẫn không kém phần thanh lịch và sành điệu khi xuống phố, hẹn hò hay đến công sở vào ngày se lạnh.

Với những bạn gái yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng, váy trắng kiểu dáng chữ A được biến tấu từ chất liệu mềm mại kết hợp với tay áo ren cho vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ. Với phong cách này, bạn gái không những thanh lịch hơn chốn công sở mà thật yêu kiều cho những buổi hẹn hò.
Ba gam màu cơ bản như trắng – đen – đỏ không bao giờ lỗi mốt ở mọi thời đại. Điểm thú vị của kiểu váy này chính là những nếp xếp pli từ cổ áo kéo dài đến chân váy tạo nên những cánh hoa mềm mại luân chuyển theo mỗi bước chân di chuyển. Kết hợp với áo khoác len dáng dài và thắt lưng đi kèm gam màu đối lập, bạn gái có thể tự tin dạo phố hay hẹn hò vào những ngày se lạnh.
Phong cách retro của chiếc váy búp bê không chỉ mang lại hơi ấm nhẹ nhàng cho chốn văn phòng vốn đã lạnh lẽo mà trở nên phong cách hơn trên phố khi kết hợp với kính râm và nón rộng vành màu đen. Chất liệu dệt kim của trang phục giữ cho phom áo suôn và che khuyết điểm vóc dáng cho những cô nàng có vòng hai to. Ngoài ra, chiều dài trên gối với nếp vải đắp theo chiều ngang giúp người mặc khoe được đôi chân thon dài.
Váy dài tay chữ A cho cô nàng yêu phong cách cổ điển. Bên cạnh đó, chất liệu dày với đường gân hoa văn trên nền vải còn ăn gian được số đo cho những cô nàng có thân hình cò hương.
Váy thổ cẩm tạo ảo giác ba chiều cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn. Đường viền giúp cải thiện số đo vòng ngực và hông.
Váy ảo giác xuất hiện vào những ngày đầu năm và được nhiều người đẹp nhiệt tình lăng xê. Ưu điểm của dáng váy này chính là tạo ảo giác cho vòng eo thon gọn.
Kiểu váy ngắn được thiết kế phía trên như kiểu áo ghi lê nhỏ cho bạn gái che đi nhược điểm của vòng một khiêm tốn. Vòng eo được thể hiện rõ rệt hơn bởi 4 đường chít eo và chân váy hơi xòe.
Váy nhung tay dài, chân váy xòe cho bạn gái dịu ngọt trong dạ tiệc ngày lạnh. Phom dáng cổ điển nhưng kết hợp với đường viền trắng tạo sự lung linh trong mỗi bước di chuyển của người mặc.
Là một trong những phiên bản của thời trang Hàn Quốc, áo dáng thụng từ chất liệu dệt kim và bông cho vẻ đẹp cá tính. Kiểu áo này thường được kết hợp với quần legging hay skinny.
Đỏ, đen và trắng chính là những gam màu thích hợp cho mùa lễ hội cuối năm. Chiếc váy ngắn sẽ thanh lịch hơn khi kết hợp với đôi boot cao quá gối.

Trương Quốc Phong

Theo Infonet

Trương Quốc Phong

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm