Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bộ đầm lấy cảm hứng từ công chúa Disney

Những mẫu thiết kế dưới đây khiến các tín đồ thời trang liên tưởng đến hình ảnh nàng công chúa duyên dáng, bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Nếu bạn là fan của những nàng công chúa Disney, sẽ không khó để nhận ra sàn diễn thời trang mùa thu đông 2015 có rất nhiều mẫu váy lộng lẫy như bước ra từ câu chuyện cổ tích. Bạn sẽ nhìn thấy bóng dáng của cô bé Lọ Lem (Cinderella) hay Nàng tiên cá khi ngắm những mẫu thiết kế này. 
Nếu Nàng tiên cá Ariel có thể đi mua sắm, chắc chắn cô sẽ chọn bộ đầm màu xanh như đại dương. Mẫu thiết kế lấp lánh của Delpozo được cho là lấy ý tưởng từ hình ảnh Ariel. Phần thân trên đính sequin cũng có nhiều điểm tương đồng với áo ngực của nhân vật hoạt hình nổi tiếng.
Từ màu sắc cho đến kiểu dáng, bộ đầm mang thương hiệu Carolina Herrera khiến nhiều người liên tưởng đến cô nàng Lọ Lem (Cinderella). Theo nhận định của trang Popsugar, bộ đầm này khá hợp với nữ diễn viên Lupita Nyong'o.
Mặc dù khác xa về màu sắc, nhưng mẫu thiết kế của Christian Siriano vẫn gợi nhớ đến công chúa Jasmine với chiếc áo crop-top trễ vai gợi cảm.
Mẫu đầm ren duyên dáng của nhà mốt Reem Acra cũng khiến các tín đồ liên tưởng đến nàng công chúa ngủ trong rừng Aurora. Nữ tính, yểu điệu là những từ dùng để miêu tả về Aurora.
Đầm lệch vai nằm trong bộ sưu tập thu đông 2015 của Monique Lhuillier được so sánh với chiếc váy "ball gown" màu vàng tuyệt đẹp của công chúa Belle.
Bộ đầm thướt tha, gợi cảm của Badgley Mischka là phiên bản hiện đại và có tính ứng dụng cao, được lấy cảm hứng từ trang phục của Nữ hoàng băng giá Elsa.
Nếu bạn là fan của công chúa tóc xù Merida, đừng bỏ qua mẫu thiết kế của Tadashi Shoji. Bộ đầm này là lựa chọn hoàn hảo để các mỹ nhân sải bước trên thảm đỏ.
Nhà mốt Honor tái hiện hình ảnh công chúa tóc mây Rapunzel trên sàn catwalk thu đông 2015. Chất liệu chiffon kết hợp cùng ren tạo nên bộ đầm vừa mềm mại, vừa gợi cảm.
Hình ảnh so sánh thú vị giữa công chúa Tiana và mẫu thiết kế của Naeem Khan.
Công chúa Pocahontas sẽ rất thích bộ đầm bó sát quyến rũ, đính hạt cầu kỳ từ nhà mốt Hervé Léger.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm