Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bộ đầm thảm họa trên thảm đỏ Met Gala

Solange Knowles, Katie Holmes, Kate Upton, Zoe Saldana... là những người đẹp góp mặt trong danh sách mặc xấu tại sự kiện được ví như Oscar thời trang.

Bộ đầm hiệu Michael Kors nữ diễn viên Zoe Saldana diện trên thảm đỏ Met Ball 2014 thực sự khiến các nhiếp ảnh gia phải quay mặt đi. Phần thân trên và thân dưới của chiếc váy tưởng chừng như không liên quan gì đến nhau. Không hiểu Zoe Saldana sẽ di chuyển như thế nào khi bị trùm kín chân như thế này?
Việc Kate Upton lọt top mỹ nhân mặc xấu chẳng có gì khó hiểu vì cô đã chọn sai trang phục. Bộ đầm đen xuyên thấu không chỉ diêm dúa, mà còn bóc mẽ thân hình béo tròn của "quả bom sex" 9X.
Rita Ora trở thành thảm họa thời trang vì để lộ nội y trên thảm đỏ. Cô diện bộ đầm lấp lánh của thương hiệu Donna Karen Atelier.
Thường xuyên góp mặt trong danh sách mỹ nhân mặc đẹp và là khách mời danh dự ngồi ở hàng ghế đầu nhiều show thời trang lớn, tuy nhiên lựa chọn của Solange Knowles tại sự kiện Met Ball khiến nhiều tín đồ thất vọng. Kiểu tóc của người đẹp sinh năm 1986 cũng bị chê xấu và kém sang.
Bộ đầm đến từ thương hiệu Marchesa không những không giúp Katie Holmes trở thành "công chúa Disney" mà còn biến vợ cũ Tom Cruise trở thành thảm họa trên thảm đỏ thời trang danh giá - sự kiện do tạp chí Vogue tổ chức.

Nữ diễn viên Kirsten Dunst thẳng đuột từ trên xuống dưới với một mẫu thiết kế của Rodarte. Cô đã bị nhấn chìm trước hàng loạt bộ đầm lộng lẫy của các mỹ nhân khác như Gisele Bundchen, Anne Hathaway, Blake Lively, Emma Stone...
Nữ diễn viên 24 tuổi Brie Larson bị liệt vào danh sách mặc xấu khi chọn bộ trang phục lấp lánh ánh kim của Prada. Kết hợp với kiểu tóc "lạ mắt", Brie Larson thật sự khiến người khác ngán ngẩm khi ngắm nhìn cô.
Ngôi sao tuổi teen Chloë Moretz khiến người hâm mộ thất vọng bởi phong cách thời trang sến sẩm, quê mùa. Việc cô sử dụng thắt lưng cho chiếc váy này cũng không phù hợp.
Trang phục của nữ diễn viên X-Men: First Class, Zoe Kravitz, sexy quá đà dẫn đến phản cảm.
Bộ đầm của thương hiệu Nina Ricci mà người mẫu Anh Alexa Chung mặc tại sự kiện thời trang đình đám cũng không được đánh giá cao. Những nếp gấp ngang khắp thân váy tạo cảm giác trang phục bị nhăn nhúm, không mềm mại. Hơn nữa, bộ đầm này cũng không giúp cô tôn được những đường cong cơ thể.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm