Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bộ phim có doanh thu 'khủng' nhất của Brad Pitt

World War Z, Inglourious Basterds, Troy... là những bộ phim thành công nhất của tài tử điển trai Hollywood.

World War Z - bộ phim về zombie ra mắt hồi cuối tháng 6 - với doanh thu vừa chạm ngưỡng 502,67 triệu USD đã trở thành bộ phim thành công nhất về mặt thương mại của Brad Pitt từ trước tới nay. Không thể phủ nhận định dạng 3D với giá vé cao hơn bình thường đã giúp bộ phim có được kết quả ấn tượng nhưng rõ ràng Brad Pitt hoàn toàn có thể hài lòng với con số này.

Mặc dù vậy, nửa tỉ đôla của World War Z không là gì so với bộ phim đang nắm giữ kỷ lục về doanh thu là Avatar với hơn 2,7 tỉ USD. Trên thực tế, World War Z đang có vị trí thứ 112 trong danh sách những bộ phim có doanh thu cao nhất thế giới.

Cùng điểm danh 10 bộ phim doanh thu khủng nhất của Brad Pitt:

World War Z (2013): 502,67 triệu USD

Trong vai Gerry Lane - một nhân viên Liên Hiệp Quốc - Brad Pitt phải đi khắp thế giới để tìm ra cách hoặc phương thuốc ngăn chặn sự lây lan của zombie, thứ bệnh dịch có nguy cơ làm con người bị tuyệt chủng.

Troy (2004): 497,41 triệu USD

Trong bộ phim được chuyển thể từ sử thi Iliad của Homer, Brad Pitt vào vai chiến binh vĩ đại Achilles - người đã đem lại chiến thắng cho Sparta trong cuộc chiến thành Troy.

Mr & Mrs Smith (2005): 478,21 triệu USD

Không chỉ là bộ phim thành công về mặt thương mại, Mr & Mrs Smith còn là bộ phim đã giúp Brad Pitt có được vị hôn thê quyến rũ nhất thế giới - Angelina Jolie.

Ocean's Eleven (2001): 450,72 triệu USD

Phim là câu chuyện xoay quanh kế hoạch cướp 3 casino ở Las Vegas cùng lúc của Danny Ocean. Không chỉ có một cốt truyện thu hút, Ocean's Eleven còn hấp dẫn bởi dàn diễn viên "hoành tráng" với những cái tên như Brad Pitt, George Clooney, Matt Damon, Julia Roberts, Bernie Mac,...

 

Ocean's Twelve (2004): 362,74 triệu USD

Dàn sao cũ và kế hoạch mới, dù không có được thành công như phần 1 nhưng Ocean's Twelve  cũng là một cú "hit" với Brad Pitt.

 

The Curious Case of Benjamin Button (2008): 333,93 triệu USD

Trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của F. Scott Fitzgerald, Brad Pitt vào vai Benjamin Button - người có ngoại hình phát triển hoàn toàn trái ngược với người bình thường. Với vai diễn này, ngôi sao Hollywood đã được đề cử tượng vàng Oscar ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất.

 

Seven (1995): 327,31 triệu USD

Brad Pitt đã đóng cặp cùng nam diễn viên kỳ cựu Morgan Freeman trong bộ phim thành công nhất về doanh thu của đạo diễn David Fincher. Sau Seven, Brad Pitt và Fincher còn có thêm 2 lần hợp tác khác là Fight Club và The Curious Case of Benjamin Button.

Megamind (2010): 321,89 triệu USD

Trong bộ phim hoạt hình này, Brad Pitt chính là người lồng tiếng cho nhân vật Metro Man.

 

Inglourious Basterds (2009): 321,46 triệu USD

Trong phim, Brad Pitt vào vai Aldo Raine - người đứng đầu lực lượng Do thái với nhiệm vụ "sưu tập chỏm tóc" của những tên phát xít. Diễn xuất của Brad Pitt trong bộ phim này được đánh giá rất cao.

 

Ocean's Thirteen: 311,31 triệu USD

Phần cuối của series phim về nhóm cướp của Ocean cũng là phần có doanh thu thấp nhất. Tuy nhiên, bộ phim cũng đem về hơn 300 triệu USD trên thị trường toàn cầu.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm