Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bộ váy ren hoàn hảo nhất của Hoa hậu Diễm Hương

Trước khi dính nghi án có bầu, Hoa hậu Thế giới người Việt thường chọn những bộ đầm ren để tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính của mình.

 

Diễm Hương đẹp như một thiên thần khi diện chiếc đầm maxi ren trắng. Nụ cười bừng sáng và chiều cao 1,71m của cô giúp trang phục này thêm phần hoàn hảo.

Gam màu trắng luôn được Diễm Hương ưu tiên, nhằm tăng lên vẻ tinh khôi, nữ tính. Trong ảnh là một thiết kế kín đáo, thanh lịch với phần ren ở thân áo.

Người đẹp cũng tỏ ra khá tinh tế khi kết hợp đầm ren xuyên thấu với các phụ kiện lấp lánh nhằm tăng sự nổi bật của mình trong sự kiện.

Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu ren và vải trắng trong trang phục này đã giúp Diễm Hương không trở nên tẻ nhạt. Mái tóc xoăn bồng bềnh càng giúp cô dễ dàng ghi điểm.

Với thiết kế bao gồm chất liệu ren ở phía trên thân áo và đường xẻ ở phía chân váy, Diễm Hương dễ dàng phô bày được vẻ trẻ trung cũng như đôi chân dài bất tận của mình.
Với thiết kế bao gồm chất liệu ren ở phía trên thân áo và đường xẻ ở phía chân váy, Diễm Hương dễ dàng phô bày được vẻ trẻ trung cũng như đôi chân dài của mình.

Người đẹp hút hồn khi xuất hiện trên biển với chiếc đầm trắng ôm sát pha chút ren đen ở phần ngực áo.

Diễm Hương chọn một chiếc váy trắng với phần ren cách điệu cho lần trở lại sau scandal ly hôn.

Không chỉ sử dụng gam màu trắng, Diễm Hương cũng thi thoảng biến đổi với những màu sắc khác. Trong ảnh, cô đẹp hoàn hảo với chiếc đầm ren đen bó sát.

Thiết kế màu xanh tuyệt đẹp với những khoảng ren và xuyên thấu vừa đủ, giúp chân dài 9x gợi cảm hơn. 

Trong một lần khác, Diễm Hương sử dụng váy peplum màu đỏ dài quá gối. Trang phục này không chỉ hỗ trợ người mặc giấu vòng 2 mà còn giúp tăng size vòng 3 đáng kể.

L.H (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm