Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bức ảnh selfie tiêu biểu nhất năm 2015

Danh sách này của tạp chí TIME khá đa dạng khi có sự góp mặt từ những người dân bình thường, ngôi sao nổi tiếng thế giới đến cả chính trị gia.

Tạp chí TIME mới đây công bố 10 bức ảnh selfie tiêu biểu nhất năm 2015. Đầu tiên là bức selfie của ca sĩ Jenifer Lopez và diễn viên huyền thoại Meryl Streep tại Lễ trao giải Oscar năm nay. Khoảnh khắc này thu hút hơn 600.000 like (thích) trên Instagram và là một trong những bức ảnh nhiều like nhất tại sự kiện.
Người mẫu Tyra Banks đã không ngần ngại đăng ảnh mặt mộc trên Instagram, thu hút hơn 200.000 like (thích). Cô cho biết, nhiều người hay khoe hình đã chỉnh sửa và viết #nofilter lên đó. Vì vậy, cô quyết định cho cả thế giới biết nhan sắc thật sự của mình.

10 địa điểm được check-in nhiều nhất Facebook năm 2015

Facebook vừa công bố danh sách 10 địa điểm trên thế giới được mọi người check-in nhiều nhất trong năm nay.

Đây là bức selfie của một anh chàng bên vợ lúc đang chờ sinh cô con gái đầu lòng. Chủ nhân tấm hình có tên Gil Solano. Anh đã hoàn thành đúng tâm nguyện của nửa còn lại - Sarah - khi cô muốn anh ghi lại biểu cảm trong giây phút thiêng liêng này. Chia sẻ này được xem tới 4 triệu lần trên Imgur.
Trong hình là những cô gái đại diện cho Israel, Lebanon, Slovenia và Nhật Bản tại cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu hoàn vũ). Do Lebanon và Israel có xung đột nên việc người đẹp Israel phải chịu một làn sóng chỉ trích dữ dội khi quay về nước.
Một trong những bức ảnh thể hiện rõ nhất sự gần gũi với các con chiên của Giáo Hoàng Francis. Trong hình, cậu bé 11 tuổi - Kristupas Vorobjovas - đã nhanh chóng chụp ảnh khi Giáo Hoàng thăm người dân tại Washington, Mỹ.
Sau một năm thành công rực rỡ, nữ ca sĩ Taylor Swift ngày càng nổi tiếng. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi 4 khoảnh khắc đời thường của cô đều lọt top những bức ảnh nhiều like nhất Instagram. Tấm hình có 2,4 triệu like (thích) này cũng nằm trong số đó.
Tổng thống Mỹ chụp ảnh bên nhà thám hiểm nổi tiếng người Anh - Bear Gryll - khi hai người cùng quay phim cho một show đặc biệt của anh. Khi đó, ông Barack Obama đang có cuộc vận động về sự thay đổi khí hậu tại Alaska và tham gia vào chương trình sống còn ngoài thiên nhiên của Bear.
Tiếp đến là bức ảnh của cặp vợ chồng Kim và Kanye West cùng Bộ trưởng Hillary Clinton. Sau khi Kanye đưa ra một tuyên bố hùng hồn sẽ tranh cử tổng thống vào năm 2020, đây có thể sẽ là một bức ảnh gồm 2 tổng thống, một đệ nhất phu nhân.
Vào năm nay, nữ hoàng selfie - Kim Kardashian - đã cho ra mắt một cuốn sách có tên Selfish dày 445 trang, trong đó hoàn toàn là ảnh tự chụp của cô. Đây chính là bìa tác phẩm này.

10 bức ảnh nhiều like nhất Instagram năm 2015

Mới đây, trang Buzzfeed công bố 10 khoảnh khắc nổi tiếng nhất trên Instagram trong năm 2015.

Sơn Tùng

Bạn có thể quan tâm