Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ca khúc hit Kpop tuần cuối tháng 8

"Gangnam Style", "I Need You", "Loving U", "Only One"... là những bài hát được nhiều người yêu thích trong tuần cuối cùng của tháng này.

10 ca khúc hit Kpop tuần cuối tháng 8

"Gangnam Style", "I Need You", "Loving U", "Only One"... là những bài hát được nhiều người yêu thích trong tuần cuối cùng của tháng này.

1. Gangnam Style

 

Sau các tuần nằm trong top Những ca khúc được yêu thích nhất bảng xếp hạng Kpop, nhiều ca khúc đã rớt hạng, nhưng Gangnam Style của Psy có thể làm điều ngược lại. Bài hát tiếp tục chiếm giữ vị trí quán quân liên tục nhiều tuần liền với điểm số tăng đột biến sau hai tuần và chỉ có dấu hiệu giảm nhẹ trong tuần thứ ba và thứ tư.


 

2. I Need You

 

Nằm ở vị trí thứ hai là ca khúc I Need You của Huh Gak. Với giai điệu mượt mà, nhẹ nhàng, ca khúc này đã đánh bay vị trí vốn thuộc về BoA tuần trước.

3. Loving U

 

Sau khi bị rớt hạng nằm ở vị trí thứ tư, tuần này bài hát Loving U của các cô nàng tinh nghịch, đáng yêu, xinh tươi của Sistar lại tăng một bậc để chiếm vị trí thứ ba.


 

4. Only One

 

Với số điểm ngoạn mục 953 ở tuần thứ hai trong tháng 8, ca khúc Only One của BoA những tưởng sẽ đánh bay cái tên Psy trên bảng xếp hạng bởi khoảng cách giữa hai bài hát là không quá lớn, nhưng sự thật là không những không hạ được Gangnam Style, Only One của BoA còn bị đàn em Huh Gak hạ gục và đành phải ngậm ngùi nằm ở vị trí thứ tư.

5. Beautiful Night

 

Với sự đầu tư công phu từ trang phục, vũ đạo đến cảnh quay, Beautiful Night là bài hát nằm ở vị trí số 5. Bài hát thể hiện được sự tươi mát của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết do các chàng trai trong nhóm Beast thể hiện.


 

6. Pandora

 

Sau nhiều chỉ trích của giới chuyên môn về vũ đạo của các cô nàng KARA, bài hát Pandora vẫn chiếm giữ vị trí cao (vị trí thứ 6) trên bảng xếp hạng. Đây được xem là bài hát dễ nghe bởi giai điệu mượt mà cũng như hình ảnh đẹp mắt.

7. I Love You

 

Giữ vị trí thứ 5 ở tuần thứ ba là ca khúc I Love You. Bài hát này đã rớt liền hai hạng ở tuần cuối của tháng 8 là sự kết hợp giữa âm nhạc cổ truyền và hiện đại của các cô nàng 2NE1. Sự thay đổi này đã giúp cho nhóm nhạc với 4 cô gái được yêu thích hơn bởi ca khúc của họ giờ không chỉ có giá trị âm nhạc mà còn mang giá trị văn hóa.


 

8. Passionate Goodbye

 

Thêm một ca khúc nữa của Psy là Passionate Goodbye đã lọt vào top Những ca khúc được yêu thích nhất bảng xếp hạng Kpop tuần này. Ca khúc thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ bởi khả năng đọc rap cực đỉnh của "chàng béo" trong ca khúc đậm chất hip hop pha rap.


 

9. Do Men Cry

 

Do Men Cry của Davichi hút hồn người nghe không chỉ bởi sự êm ái, nhẹ nhàng của lời ca, giai điệu mà còn bởi giọng hát cực kỳ ấm áp, truyền cảm. Ca khúc đã từ top 20 nhảy hẳn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

 

10. Illa Illa

 

Sau khi chiếm đóng vị trí số 9 ở tuần thứ 3, sang tuần cuối của thảng 8, ca khúc của Juniel đã rớt một hạng. Ca khúc thuộc thể loại pop, ballad trong bộ phim đình đám A Gentleman's Dignity vẫn khiến fan mê mẩn bởi giai điệu vui tươi, trong sáng. Những ai là fan của bộ phim kể chắc hẳn sẽ có nhiều hồi tưởng về nhân vật Im Meari hồn nhiên cùng anh chàng lo xa Choi Yoon.


 

Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm