Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ca sĩ sexy nhất làng nhạc xứ Hàn

Sở hữu đường cong quyến rũ, giọng hát hay cùng vũ đạo nóng bỏng, Lee Hyori, SNSD, HyunA... dễ dàng góp tên vào những vị trí cao nhất trong cuộc bình chọn của báo "LA weekly".

10 ca sĩ sexy nhất làng nhạc xứ Hàn

Sở hữu đường cong quyến rũ, giọng hát hay cùng vũ đạo nóng bỏng, Lee Hyori, SNSD, HyunA... dễ dàng góp tên vào những vị trí cao nhất trong cuộc bình chọn của báo "LA weekly".

 

Dù vắng bóng trên sân khấu suốt 3 năm, nhưng cái tên Lee Hyori vẫn được công chúng yêu nhạc chào đón hơn bao giờ khi trở lại với album Miss Korea. Cô một lần nữa khẳng định được sức hút riêng khi dẫn đầu danh sách bình chọn Nữ ca sĩ sexy nhất Kpop.

 

Xếp ở vị trí thứ 2 là Dara (2NE1). Sở hữu gương mặt đẹp, vũ đạo nóng bỏng cùng cá tính mạnh, cô dễ dàng lọt vào mắt xanh của cánh phóng viên tham gia bình chọn.

 

Gương mặt thiên thần, giọng hát truyền cảm cùng vẻ đẹp nổi bật khi đứng giữa đám đông là lý do giúp Park Gyuri (Kara) dễ dàng có được vị trí thứ 3. Dấu ấn cho sự nghiệp âm nhạc của cô thật sự được lưu ý khi các ca khúc solo như Day Dream, A Whole New World...

 

Thêm một thành viên khác của 2NE1 được vinh dự xếp vào bảng xếp hạng này là CL. Sự cống hiến và phá cách trong âm nhạc, thời trang cô mang đến cho làng giải trí Kpop đã nhanh chóng đưa tên tuổi của cô đứng cạnh "nữ hoàng sexy" Lee Hyori.

 

Vị trí thứ 5 thuộc về các cô nàng SNSD. Không chỉ thu hút công chúng bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, các cô gái còn khiến không ít đấng mày râu mãn nhãn bởi cách ăn mặc đầy gợi cảm.

 

Bám đuổi ngay sau SNSD là Gain (Brown Eyed Girls). Sở hữu đường cong tuyệt hảo cùng gu ăn mặc cực chất, cô không nằm ngoài danh sách 10 ca sĩ sexy nhất Kpop.

 

Dù hay xuất hiện trên sân khấu với tạo hình của nàng tomboy, nhưng Amber f(x) vẫn "ẳm" cho mình vị trí thứ 7 trong danh sách này. Nét duyên dáng, gợi cảm khi cô diện các bộ váy xẻ khoe trọn vòng 1 trong các shoot hình nghệ thuật khiến công chúng thích thú hơn những cô nàng "hay cởi".

 

Xếp ở vị trí số 8 là HyunA (4Minute). Thành công sau ca khúc Ice Cream, What's Your Name?... ra mắt khán giả thời gian gần đây, HyunA đã lấy lại sự tự tin và tươi tắn vốn có sau những sự cố đáng tiếc cùng nhóm.

 

Chễm chệ ở vị trí số 9 là người đẹp YooBin (Wonder Girls). Ở cô, mọi người nhận thấy sự chững chạc, mặn mà cần có của người phụ nữ.

 

Vị trí thứ 10 là "người đẹp không tuổi" BoA. Cũng giống Lee Hyori, cô nàng chỉ mới trở lại sân khấu nước nhà sau thời gian khá dài hoạt động âm nhạc ở nước ngoài.

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm