Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cảnh quay ấn tượng nhất của series 'Transformers'

Trước khi đến với những cuộc chiến trong "Transformers 4" vào mùa hè tới đây, cũng điểm lại 10 cảnh quay mang đến ấn tượng khó phai.

Series Transformers trước khi ra mắt từng bị nghi ngại sẽ là một bộ phim bom xịt khi được chuyển thể theo cốt truyện của dòng đồ chơi cùng tên. Thế nhưng, kể từ sau khi ra mắt từ năm 2007 đến nay đạo diễn Michael Bay và hãng Paramount đã chứng minh được điều hoàn toàn ngược lại. Những chú robot đồ chơi trên màn ảnh luôn thu hút được một lượng khán giả khổng lồ.

Dưới đây là những cảnh quay khó phai nhất trong lòng fan hâm mộ điện ảnh:

Cuộc gặp gỡ lần đầu tiên giữa Sam Witwicky và Mikaela Banes với Bumblebee

Cảnh quay mở đầu cho bộ phim Transformers ra mắt năm 2007 được rất nhiều khán giả nhớ tới. Cuộc gặp gỡ của 2 nhân vật chính cùng Bumblebee diễn ra khi 2 người đang chạy trốn khỏi sự truy đuổi của chiếc xe cảnh sát thuộc phe Decepticon. Đúng lúc này, chiếc Camaro phiên bản 1977 đến kịp thời và trở thành người bạn thân thiết của Sam trong mọi cuộc chiến.

Cảnh chiến đấu giữa Sideswipe và Sideways trong phần 2 Transformers: Revenge of The Fallen

Dù không xuất hiện quá nhiều nhưng những pha chiến đấu đẹp mắt cùng tạo hình trên chiếc Chevrolet Corvette cũng đủ để khiến khán giả ấn tượng với Sideswipe.

Cảnh chiến đấu giữa Optimus và Sentinel trong Dark of The Moon

Cái chết của kẻ phản bội Sentinel là một kết cục hoàn toàn xứng đáng nhưng nó cũng để lại một chút day dứt cho người xem khi chính Optimus phải ra tay kết liễu sư phụ của mình.

Cảnh rượt đuổi giữa Optimus và Bonecrusher trên đường cao tốc

Hành động nghẹt thở và rượt đuổi gay cấn là tất cả những yếu tố hội tụ trong cảnh quay này. Khác với cảnh rượt đuổi trong các bộ phim hành động thông thường, người xem cảm thấy thích thú và hào hứng hơn khi chứng kiến cuộc rượt đuổi giữa những siêu xe cùng những pha biến hình nhào lộn đẹp mắt trên không trung của những cỗ máy khổng lồ.

Cảnh chiến đấu giữa Sam và Starscream

Sau cái chết của Starscream đã chứng minh được Sam hoàn toàn có thể tự mình chiến đấu chứ không chỉ là cái bóng núp sau Bumblebee và Optimus.

Cảnh Scorponok tàn phá ngôi làng

Không chỉ chứng minh sức mạnh hủy diệt của Scorponok mà cảnh quay này còn chứng minh tinh thần chiến đấu kiên cường của những người lính để bảo vệ ngôi làng cũng những người dân vô tội.

Cảnh Bumblebee sắp hành quyết

Dù là một bộ phim thiên về hành động nhưng Transformers 3: Dark of The Moon cũng để lại khá nhiều giây phút cảm động về tình bạn giữa con người và robot qua cảnh quay Bumblebee bị hành quyết bởi Soundwave.

Cảnh quay quân đội mỹ huy động không lực tiêu diệt Scorponok

Vẫn lại là Scorponok nhưng ở cảnh quay mở đầu cho Revenge of The Fallen lại vẽ nên một viễn cảnh con người luôn phải sẵn sang đối phó với những kẻ thù không tưởng trương lai.

Trận chiến trong rừng giữa Optimus và Megatron

Tinh thần chiến đấu kiên cường của Optimus được thể hiện một cách xuất sắc khi phải một mình chiến đấu với Decepticon cùng kẻ thù Megatron.

Cái chết của Megatron trong phần 3 Transformers: Dark of The Moon

Đây không chỉ là một cảnh quay đẹp mắt với những pha chiến đấu của Optimus mà còn một lần nữa khẳng định chiến thắng của phe Autobot. Thế nhưng. sau chiến thắng này người xem vẫn hồ nghi liệu một ngày nào đó Megatron sẽ trở lại hay điều gì sẽ tiếp tục diễn ra trong phần 4 của bô phim này vào mùa hè 2014.

Lê Huy

Bạn có thể quan tâm