Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cặp đôi phim giả tình thật của Hollywood

Hãy cùng điểm lại 20 chuyện tình từ phim mà ra và đang là kết thúc có hậu của làng điện ảnh Hollywood.

10 cặp đôi phim giả tình thật của Hollywood

Hãy cùng điểm lại 20 chuyện tình từ phim mà ra và đang là kết thúc có hậu của làng điện ảnh Hollywood.

>> Ngắm các sao nhí Hollywood sinh trong tháng 5
>> 'Cứu cánh' của sao Hollywood sau khi đổ vỡ tình cảm?

Chuyện phim giả tình thật của các ngôi sao tuy cũ nhưng vẫn luôn là mới. Với một bộ phim, thời gian dài gặp gỡ nhau trên phim trường và những cảnh quay tình cảm cùng một người bạn diễn tuyệt vời sẽ khiến họ khó nói trước được điều gì xảy ra.

Điểm lại những chuyện tình từ phim và đang có kết thúc tốt đẹp của làng điện ảnh Hollywood.

Jennifer Aniston và Justin Theroux 

Mặc dù vào thời điểm thực hiện bộ phim Wanderlust, Justin Theroux đang có mối quan hệ lâu năm với nhà tạo mẫu Heidi Bivens, nhưng anh lại bắt đầu có tình cảm với bạn diễn Jennifer Aniston. Đó cũng là một câu chuyện lãng mạn xuất phát từ cả hai phía. Đến đầu năm 2011, ít tháng ngay sau khi rơi vào lưới tình, cặp đôi phim giả tình thật này quyết định công khai tình yêu của mình.

Ian Somerhalder và Nina Dobrev

Cặp đôi ngọt ngào của bộ phim Vampire Diaries quyết định đưa tình yêu "ra ánh sáng" vào mùa xuân năm 2011. Nina Bobrev từng chia sẻ về người yêu: "Anh ấy luôn sở hữu một vẻ ngoài thật tuyệt, một năng lượng tràn trề và luôn hạnh phúc".

Liam Hemsworth và Miley Cyrus 

Hai ngôi sao này gặp nhau trên phim trường The Last Song vào năm 2009 và bắt đầu nuôi dưỡng một tình cảm đặc biệt phía sau màn ảnh. Nam diễn viên của The Hunger Games chia sẻ: "Tôi cố gắng để thật lãng mạn. Tôi làm cô ấy bất ngờ với những bông hoa, từng món quà hay mời cô ấy ra ngoài ăn tối".

Freddie Prinze, Jr. và Sarah Michelle Gellar

Cặp đôi nổi tiếng này gặp nhau khi cùng tham gia bộ phim kinh dị năm 1997 I Know What You Did Last Summer và bắt đầu hẹn hò 3 năm sau đó. Đến năm 2002, hai người quyết định kết hôn. Đôi vợ chồng hạnh phúc này còn cùng nhau đóng chung hai phần của bộ phim Scoopy Doo.

Will Smith và Jada Pinkett

Will Smith và Jada Pinkett Smith gặp nhau lần đầu năm 1995 khi cô tới thử vai bạn gái của Will Smith trong chương trình The Fresh Prince of Bel-Air. Jada Pinkett bị loại vì không đủ chiều cao cho vai diễn, nhưng duyên trời đã giúp họ kết thành đôi và sống rất hạnh phúc. Năm 2012, Jada phủ nhận tin đồn ly hôn của vợ chồng, cô nói: "Mỗi năm lại có một cặp đôi nổi tiếng bị đặt dưới kính hiển vi. Không may, trong năm nay, đó lại là chúng tôi".

Josh Bowman và Emily VanCamp

Cặp bạn diễn của bộ phim Revenge công khai tình cảm của mình tại một hộp đêm ở Paris. Một nguồn tin cho hay: "Đầu tiên họ đã cố gắng để có một mối quan hệ bí mật, nhưng bây giờ họ không còn lo lắng nữa bởi không hề nhìn thấy sự kết thúc của mối quan hệ đó".

Will Chase và Debra Messing

Ít lâu sau khi báo chí đưa tin Debra Messing và người chồng 10 năm - nhà sản xuất phim Daniel Zelman chia tay, công chúng lại thấy nữ diễn viên nhanh chóng bắt đầu hẹn hò với bạn diễn Will Chase trong bộ phim Smash. "Cô ấy hoàn toàn say mê anh chàng" là lời một người chứng kiến cuộc tình này cho hay.

Blake Lively và Ryan Reynolds

Mặc dù cả hai người đang trong hai mối tình khác nhau vào thời điểm năm 2010 khi cùng thực hiện bộ phim The Green Lantern, tuy nhiên họ vẫn phải lòng bạn diễn trong thời gian ở phim trường. Tháng 4/2012, Reynolds đã chuyển đến sống cùng Liely. Một nguồn tin cho biết: "Khi anh ấy ở trong căn hộ của cô ấy, có được cảm giác giống như ở một gia đình vậy".

Ginnifer Goodwin và Josh Dallas 

Cặp đôi Once Upon a Time bắt đầu chuyện tình vào mùa thu năm 2011. Bạn diễn Raphael Sbarge của hai ngôi sao này trong cùng bộ phim chia sẻ: "Có một sự say mê thật sự, điều bạn có thể cảm nhận được trên màn ảnh. Bạn cũng có thể nhìn vào cách họ đối với nhau như thế nào. Điều đó là chân thật".

Robert Pattinson và Kristen Stewart 

Sau quãng thời gian dài phủ nhận mối quan hệ, cặp sao của bộ phim Twilight cuối cùng đã chính thức xác nhận chuyện yêu đương của mình. Trong một lần trả lời phỏng vấn năm 2011, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ: "Đa phần cuộc sống của tôi dễ dàng tìm thấy nhờ Google. Ý của tôi là, nó giống kiểu: "Cứ tiếp tục đi mọi người, điều đó quá rõ ràng rồi". 

Theo Đẹp

Theo Đẹp

Bạn có thể quan tâm