Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 CLB sút bóng nhiều nhất châu Âu mùa này

Trang thống kê Whoscored công bố Real là đội bóng dẫn đầu châu Âu về số pha dứt điểm tính đến thời điểm hiện tại.

Real (La Liga, 19.8 cú sút/trận)

Tại giải La Liga, Real cùng với Barca có 49 bàn thắng sau 17 trận. Tuy nhiên, CLB Hoàng gia hiện chỉ xếp thứ 3 ở giải bóng đá uy tín nhất của Tây Ban Nha.

Dortmund (Bundesliga, 18.9 cú sút/trận)

Dortmund hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Nguyên nhân một phần xuất phát từ việc các học trò của HLV Klopp tận dụng cơ hội không tốt khi chỉ có 32 bàn thắng.

Juve (Serie A, 18.8 cú sút/trận)

Lão phu nhân dẫn đầu cuộc đua giành scudetto mùa này với 46 điểm. Juve cũng là đội bóng xếp thứ 3 về thành tích sút bóng ở châu Âu khi trung bình có 18.8 cú sút/trận.

Bayern (Bundesliga, 18.6 cú sút/trận)

Xếp sau Dortmund về số pha dứt điểm trong một trận, nhưng Hùm xám xứ Bavaria đã vô địch Bundesliga lượt đi với 44 điểm, ghi được 42 bàn thắng.

Liverpool (Ngoại hạng Anh, 17.9 cú sút/trận)

CLB chủ sân Anfield hiện sở hữu chân sút xuất sắc nhất Premier League mùa này Luis Suarez (19 bàn). Tại giải Ngoại hạng Anh, Liverpool đang dẫn đầu sau vòng 17 với 36 điểm.

Man City (Ngoại hạng Anh, 17.4 cú sút/trận)

Đội bóng áo xanh thành Manchester dẫn đầu giải quốc nội về số bàn thắng ghi được tính đến vòng 17 với 51 bàn thắng. Trong mỗi trận, cầu thủ Man City tung ra trung bình 17.4 cú sút.

Tottenham (Ngoại hạng Anh, 17.2 cú sút/trận)

Sở hữu đội hình chất lượng và có chiều sâu, nhưng Tottenham chưa có thành tích thi đấu như mong đợi. Dù tung ra trung bình 17.2 cú sút/trận, nhưng CLB chủ sân White Hart Lane chỉ có 30 bàn thắng và hiện xếp thứ 7 tại Premier League.

Chelsea (Ngoại hạng Anh, 17.1 cú sút/trận)

Trong Top 4 đội dẫn đầu Premier League, Chelsea là đội bóng có số bàn thắng ít nhất (32). Sau vòng 17, đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt tạm thời xếp thứ 4 với 34 điểm.

AC Milan (Serie A, 16.8 cú sút/trận)

Mùa này, đội chủ sân San Siro thi đấu không tốt khi chỉ xếp thứ 13 ở Serie A. Thành tích ghi bàn của Milan cũng không tốt khi chỉ có 25 bàn sau 17 trận, kém đội dẫn đầu Juve tới 14 bàn.

Barcelona (La Liga, 16.1 cú sút/trận)

Gã khổng lồ xứ Catalan xếp thứ cuối trong danh sách Top 10 CLB sút nhiều nhất châu Âu mùa này. Tuy nhiên, Barca lại dẫn đầu La Liga về số bàn thắng (49) và đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 46 điểm.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm