Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cô gái Malaysia nổi tiếng nhất trên mạng

Các cô gái này sở dĩ được nhiều người biết tới do có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình đạt chuẩn và có gu thời trang hết sức sành điệu.

Tạp chí online của Malaysia - Tallypress - mới đây giới thiệu 10 cô gái hot nhất đất nước này. Các cô gái được khen ngợi không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch, mà còn rất tài năng. Danh sách này chủ yếu do dân mạng Malaysia bầu chọn.
1. Jane Chuck - 345.000 người theo dõi: Đứng đầu danh sách là Jane Chuck. Có thể nói, Jane là một trong những cô gái nổi tiếng nhất trên mạng ở Malaysia hiện nay. Cô sở hữu trang Instagram và Facebook cá nhân đều có đến 345.000 người theo dõi. Jane được biết đến không chỉ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn do có gu thời trang cực chất. Hiện cô làm người mẫu ảnh, DJ và mở một cửa hàng thời trang riêng.
2. Juwei Teoh - 265.000 người theo dõi: Juwei Teoh hiện là người mẫu khá có tiếng tại Malaysia. Juwei thường chia sẻ những hình ảnh trên trang cá nhân đi rất nhiều nơi để trình diễn thời trang. Cô thậm chí còn được dân mạng gọi là nàng bạch tuyết, nhờ có khuôn mặt xinh xắn, nước da trắng sáng và mái tóc dài đen nhánh.
3. Chloe Neoh - 230.000 người theo dõi: Chloe Neoh luôn nổi bật trước đám đông do có phong cách trang điểm và ăn mặc cá tính. Cô hiện được biết đến như tín đồ hàng hiệu trên mạng, có cuộc sống xa hoa khiến nhiều người ghen tỵ. Không những thế, cô còn thường xuyên được mời tham dự những show thời trang lớn trên thế giới.

Bị bắt nạt, chàng trai lột xác từ 44 kg đến thân hình 6 múi

Không chấp nhận việc bị mọi người xung quanh bắt nạt, sỉ nhục, 9X này đã quyết tâm tập luyện và ăn uống khoa học trong nhiều năm. Nhờ vậy, giờ anh có thân hình 6 múi, nặng 80 kg.

4. Amanda Seet - 196.000 người theo dõi: Amanda Seet mặc dù sinh năm 1990 nhưng đã là chủ của nhiều cửa hàng thời trang lớn tại Malaysia. Xinh đẹp và giỏi kinh doanh - Amanda hiện được coi là hình mẫu cho nhiều cô gái trẻ. Cô cũng khiến không ít người hâm mộ khi luôn bắt kịp xu hướng và sở hữu vô số món hàng hiệu đắt tiền.
5. Junees Teoh - 52.000 người theo dõi: Junees Teoh được biết tới do có cuộc sống khá sang chảnh, quen nhiều người nổi tiếng. Junees sở hữu không ít fan hâm mộ là nữ nhờ thường xuyên chia sẻ các cách làm đẹp, dưỡng da trên trang cá nhân.
4. Qi En:
6. Qien Lan - 32.000 người theo dõi: Cũng giống như những cô gái khác trong danh sách này, Qien cũng có vẻ ngoài bắt mắt, khiến dân mạng chú ý. Thực tế, Qien rất xinh đẹp, dịu dàng, trắng trẻo và có thân hình mảnh dẻ. Cô gây ấn tượng với những người xung quanh khi luôn mặc những bộ trang phục nữ tính, tinh tế, có tông màu nhẹ nhàng.

Nữ sinh trường Y quyến rũ với thân hình 6 múi

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng nên mặc dù chưa làm bác sĩ nhưng đã có rất nhiều người đến tìm và mong cô gái 23 tuổi chữa bệnh.

7. Xii Man - 27.000 người theo dõi: Cô gái đến từ Kuala Lumpur - Xii Man nổi tiếng nhờ có gương mặt thon gọn, thanh tú cùng mái tóc dài nữ tính. Không những thế, Xii còn có thân hình bốc lửa, với 3 vòng đạt chuẩn. Được biết, cô hiện kinh doanh mỹ phẩm trên mạng.
 Tziaaa - 23.000 người theo dõi:
8. Tziaaa - 23.000 người theo dõi: Tziaaa giờ là chủ một trang web bán hàng online mang tên mình. Cô gái sinh năm 1991 được dân mạng yêu mến do có phong cách dễ thương và thường chia sẻ những cách mặc đẹp, các bức ảnh đi du lịch thú vị.
9. Jessica Zhang - 8.000 người theo dõi: Có thể nói, Jessica Zhang khá nổi tiếng trên mạng do có vẻ ngoài được ví như thiên thần, khuôn mặt với các nét nhỏ nhắn, thon gọn của búp bê. Không những thế, cô cũng có làn da trắng mịn cùng phong cách ăn mặc hàng ngày rất sành điệu và sexy. Hiện Jessica sinh sống và làm việc tại Canada.
10. Hwee Shuang - 6.600 người theo dõi: Hwee Shuang được nhiều người biết đến khi vào top 5 hoa hậu du lịch Malaysia 2014-2015 và nằm trong top 15 gương mặt xinh đẹp nhất đất nước này năm vừa qua. Hwee sở hữu gương mặt phúc hậu, đôi mắt to tròn. Nhờ đó, cô được mời làm người mẫu trang bìa cho nhiều tạp chi và đại diện cho không ít nhãn hàng lớn.

Top 10 tiếp viên hàng không xinh đẹp gây sốt mạng Malaysia

Bảng danh sách top 10 nữ tiếp viên hàng không xinh nhất của một hãng hàng không Malaysia đang khiến cư dân mạng nước này xôn xao.

Trần Linh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm