Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 diễn viên 'vô duyên' với giải Emmy

Hugh Laurie, Steve Carell, Jennifer Garner, Kim Cattrall... là những diễn viên tài năng nhưng không có duyên với giải thưởng danh giá này.

10 diễn viên 'vô duyên' với giải Emmy

Hugh Laurie, Steve Carell, Jennifer Garner, Kim Cattrall... là những diễn viên tài năng nhưng không có duyên với giải thưởng danh giá này.

1. Hugh Laurie

Bác sĩ Grefory House trong bộ phim truyền hình dài tập nổi tiếng cùng tên của Mỹ chắc chẳng bao giờ để ý đến những giải thưởng, mối quan tâm thực sự của nam diễn viên này giải những ô chữ. Một câu hỏi lớn được đặt ra ở đây là làm thế nào mà một trong những nhân vật truyền hình thú vị nhất trong thập kỷ vừa qua, người có thể nói những lời thoại hàm chứa thuật ngữ y khoa khó nhằn không một chút sai sót lại chưa một lần giành được giải thưởng Emmy nào trong suốt 8 mùa giải? Điều đáng buồn hơn là ông còn không được đề cử ở mùa cuối cùng của bộ phim House.

2. Steve Carell

Cách thức giải Emmy lựa chọn người thắng cuộc vẫn luôn khiến nhiều người không hài lòng. Vì thế, trong đêm nam diễn viên Carell đánh mất cơ hội cuối cùng để có được giải thưởng Emmy, ngôi sao Office - Rainn Wilson đã phát biểu rất chân thật rằng: "Giới truyền hình nên cảm thấy tự xấu hổ khi Steve Carell chưa bao giờ thắng một giải Emmy cho Michael Gary Scott".

3. Connie Britton

 

Cặp đôi Connie Britton và Kyle Chandler trong Friday Night Lights.

Cuối cùng, Kyle Chandler cũng đã giành được giải Emmy của riêng anh với vai diễn huấn luyện viên (phim Friday Night Lights), nhưng "nữ huấn luyện viên" lại không thể xuất hiện cùng Chandler trên sân khấu khi để vuột mấy giải thưởng về tay của Julianna Margulies (The Good Wife). Mặc dù khán giả đều mong rằng hai người sẽ một lần cùng giành được giải, tuy nhiên các chương trình được yêu thích của cả hai đều đã ngừng phát sóng. 

4. Jerry Seinfeld

Nhiều khán giả hâm mộ và giới chuyên môn luôn thắc mắc rằng do đâu Seinfeld lại không thể thắng cho một chương trình với tên riêng. Quả thật, đó là một trong những bí ẩn lớn nhất của thế giới giải trí. Nhiều người còn tranh luận rằng Seinfeld liệu còn là một trong 10 chương trình hay nhất trong lịch sử truyền hình hay không nếu như chủ nhân của nó chưa một lần chạm được tới giải Emmy.

5. Courteney Cox

Nếu chúng ta đồng ý rằng cả Lisa Kudrow và Jennifer Aniston đều xứng đáng thắng giải nhờ vào Friend thì có lẽ cũng nên thắc mắc liệu Hollywood có đối xử phân biệt với một nữ diễn viên đáng ngưỡng mộ như Cox hay không? Hi vọng vẫn còn đó cho cô, thế nhưng chúng ta đều biết rằng lịch sử chống lại chương trình này và cơ hội với Cox gần như là không thể.

6. Jon Hamm

Jon từng được đề cử 7 lần cho cả vai diễn trong Mad Men30 Rock, thế nhưng không những tài năng của anh không được công nhận, mà cả chương trình của anh cũng bị từ chối. Người đàn ông điển trai và tài năng này từng nghĩ anh sẽ không thể nào rời khỏi buổi lễ mà không có bức tượng Emmy nào trong tay. Nhưng, lại một lần nữa, Emmy luôn biết cách khiến người khác phải ngạc nhiên và ra về với sự thất vọng.

7. Angela Lansbury

 

Angela Lansbury đứng giữa.

Từng nhận được 18 đề cử, nhưng Angela chưa một lần giành giải. Thậm chí cả Jessica Fletcher (nhân vật thám tử trong chương trình Murder, She Wrote do Angela thủ vai) cũng không thể giải quyết "tội ác" này của Emmy.

8. Michael C. Hall

Michael C. Hall  đã thể hiện rất thành công vai diễn kẻ giết người hàng loạt nhưng trong thực tế, anh là một chàng trai vô cùng dễ thương và hiền lành. Michael C. Hall từng được đề cử vài lần cho các vai diễn trong Dexter Six Feet Under, và từ năm 2008, mỗi năm anh đề được đề cử cho nhân vật Dexter Morgan. Tuy nhiên giải thưởng chưa một lần gõ cửa nhà Michael. Năm nay, anh lại tiếp tục được đề cử, liệu may mắn và vinh quang Emma có đến? 

9. Jennifer Garner

Jennifer từng có bốn đề cử cho vai diễn trong Alias, thế nhưng cô cũng là một trong những diễn viên tài năng chưa bao giờ nếm hương vị chiến thắng ngọt ngào của giải thưởng Emmy. Tuy Jennifer Garner từng thắng một giải Quả cầu vàng và một Screen Actor' Guild cho vai diễn của mình, và giải thưởng thú vị nhất, đó là Teen Choice Award. Không biết nữ diễn viên Jennifer Garner có thực sự cần một giải Emmy khi mà cô đã có một "tấm ván" lớn để lướt đi.

10. Kim Cattrall

 

Kim Cattrall trong bộ phim Sex and the City.

Trong khi, Samantha Jones đã có tất cả với Sex and the City, Cattrall lại chưa có được bất kỳ chiến thắng nào ở hạng mục của giải thưởng Emmy. Hai bạn diễn khác của cô cũng đã giành giải Emmy cho loạt phim của HBO, vì vậy giống như Cox, thật buồn khi không có một ánh đèn chiến thắng nào hướng về cô trong lễ trao giải Emmy lần này.

Theo Thebox

Theo Thebox

Bạn có thể quan tâm