TWICE trình làng MV đầu tiên Like Ooh-Ahh vào thời điểm mới ra mắt năm 2015. Gần đây, lượt xem MV này đã vượt qua MV Fire của đàn chị 2NE1 vốn từng giữ danh hiệu MV ra mắt được xem nhiều nhất của nhóm nữ với 42 triệu lượt xem. Tuy nhiên, con số này đã bị Like Ooh-Ahh phá vỡ khi đạt 63 triệu view của chỉ sau 8 tháng phát hành. |
Thành viên Jungyeon có người chị gái chính là Gong Seungyeon- thực tập sinh cũ của công ty lớn SM và đóng cặp với Lee Jong Hyun (CNBLUE) trong show thực tế We Got Married. Seungyeon ủng hộ em gái khá nhiều khi mới chập chững vào nghề. |
Chỉ mới ra mắt gần 1 năm, TWICE đã giành được cảm tình của người hâm mộ. Tại một buổi ký tặng fan hồi tháng 12/2015, nhân dịp sinh nhật thành viên Sana, một fan nam tặng cho nhóm những món hàng hiệu có giá trị lên đến 10 triệu won (8.400 USD). Người này nói thực ra anh không hề tiêu quá nhiều tiền và hãy xem như mỗi thành viên được nhận quà trị giá 900 USD. |
Trưởng nhóm TWICE – Jihyo được JYP đào tạo tới 10 năm trước khi TWICE ra mắt. Nhờ quãng thời gian này, cô quen biết với khá nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc cùng công ty, trong đó có Suzy của miss A, Sunmi của Wonder Girls, Jokwon… |
Trước khi trở thành một mẩu của TWICE, thành viên Mina có 11 năm học múa ballet. Trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Sixteen do JYP tổ chức, Mina trình diễn một bài múa và nhận được nhiều lời khen. |
Khi thành viên Tử Du quay về Đài Loan để dự kỳ thi tốt nghiệp cấp hai, cô có ký lên chiếc bàn học ở trường. Hiệu trưởng trường học coi đây là chiếc bàn quý giá, thậm chí được đưa tin lên truyền hình. |
Hầu như các thành viên TWICE đều góp mặt trong MV ca nhạc của tiền bối như miss A, 2PM, GOT7. |
Không chỉ có gương mặt nổi trội, cô em út Tử Du còn là người cao nhất nhóm với chiều cao 1m69 trong khi mới 16 tuổi. |
Trong khi TWICE được tuyển chọn từ vòng thi cuối cùng trong Sixteen thì thành viên Momo ở hàng ghế khán giả ngồi xem bởi cô đã bị loại trước đó. Tuy nhiên, giám đốc JYP đích thân tuyên bố Momo sẽ được kết nạp vào nhóm. |
Cuối tháng 4, TWICE phát hành mini album Page Two đang có mặt trên các bảng xếp hạng iTunes châu Á. Riêng ca khúc chủ đề Cheer Up giữ hạng đầu bảng suốt nhiều tuần lễ qua, đưa TWICE là nhóm nhạc trẻ tiềm năng nhất Kpop hiện nay. |