Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 điều đặc biệt của hội chợ Giáng sinh Bus Station Market

Bus Station Christmas market sẽ mang tới một không gian hội chợ Giáng sinh theo mô hình chợ đêm quốc tế tại TP.HCM từ 5/12 đến 25/12.

Trong 2 năm trở lại đây, hình thức hội chợ cuối tuần, sự kiện private sale nở rộ khắp nơi và không còn xa lạ với giới trẻ Sài thành. Hội chợ Giáng sinh Bus Station Market là một điểm đến thú vị cho dòng khách có thu nhập trung bình khá. Bên cạnh đó, Bus Station còn kết hợp với nhiều đơn vị du lịch để giới thiệu những địa điểm tham quan, mua sắm cho du khách. Dưới đây là 10 điều đặc biệt có tại hội chợ này.

Hoi cho Giang sinh Bus Station Market anh 1
Backdrop 3D mang tới không khí giáng sinh trọn vẹn cho khách tham quan chụp hình.

 

Tổ chức quy mô

Đây là lần đầu tiên, một hội chợ được tổ chức dài hơi, kéo dài 3 tuần từ 5/12 đến 25/12. Mỗi tuần, hội chợ mang tới hơn 100 gian hàng. Các gian hàng được thay đổi mỗi tuần để luôn tạo sự mới lạ cho khách tham quan. Thời gian mở cửa từ 10h sáng đến 23h.

Vị trí trung tâm

Hội chợ được tổ chức tại 3A Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM rất thuận tiện cho việc đi lại. Vị trí tổ chức gần nhiều khách sạn lớn, địa điểm vui chơi, giải trí của giới trẻ Sài thành. Không gian hội chợ rộng rãi, có chỗ đậu ôtô, xe máy và khu nghỉ chân cho khách tới mua sắm.

Trang trí hoành tráng

Với tiêu chí mọi nơi trong hội chợ đều là nơi chụp hình tuyệt đẹp, Bus Station Market đã tạo nên một không gian lung linh màu sắc Giáng sinh từ hàng nghìn dây đèn LED, cây thông đủ loại và backdrop 3D dễ thương. Bên cạnh đó, Bus Station Market còn có những nhân vật hoạt náo đáng yêu như Pikachu nhảy múa đón khách, ông già Noel phát kẹo bông miễn phí cho trẻ em.

Hàng hoá phong phú 

Trong hội chợ, các gian hàng được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm đẹp và chất lượng, đúng với tiêu chí khách hàng mà Bus Station Market nhắm tới. Các gian hàng đa dạng về sản phẩm từ đồ dùng gia đình, trang trí nội thất, đồ chơi trẻ em, sách báo đến thời trang, mỹ phẩm để bất kỳ ai đến hội chợ Giáng sinh cũng được mua sắm những sản phẩm ưng ý.

Hoi cho Giang sinh Bus Station Market anh 2
Các gian hàng được trang trí lung linh, giống như những khu chợ Giáng sing ở nước ngoài.

Street food khắp thế giới

Khách tới tham quan, mua sắm sẽ được thưởng thức những món ăn đường phố nổi tiếng khắp thế giới như gà miếng lớn Đài Loan, cà-ri cá viên HongKong, mangoneda của Mexico, cá chiên kiểu Anh… Khu food court chính là điểm nhấn đậm sắc màu lễ hội tại Bus Station Market. Các gian hàng đồ ăn được thành viên ban tổ chức - đầu bếp được tu nghiệp tại nước ngoài chọn lọc để đảo bảo khách tới hội chợ sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đúng nghĩa.

Ưu đãi hấp dẫn

Hầu hết sản phẩm bán trong hội chợ đều được khuyến mãi đặc biệt trong dịp cuối năm. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua sắm. Khách hàng sẽ nhận được những món quà dễ thương với hoá đơn trên 100.000 đồng, 300.000 đồng, 500.000 đồng hay cơ hội bốc thăm để trúng thưởng chuyến du lịch lãng mạng cho 2 người với bất cứ hoá đơn nào.

Hoi cho Giang sinh Bus Station Market anh 3
Sơ đồ gian hàng tại hội chợ.

Quà tặng bất ngờ

Không chỉ nhận quà khi mua sắm, khách tới hội chợ còn nhận được những món quà xinh xắn của nhà tài trợ như mỹ phẩm, trà, bia hay nước ngọt. Đặc biệt, hãng nước ngọt Pepsi tài trợ gói Wi-Fi 100 triệu phủ sóng toàn bộ khu vực hội chợ, bảo đảm khách hàng vừa mua sắm vùa lướt web thoải mái.

Sự kiện giải trí

Đúng với tiêu chí đề ra, Bus Station Market không chỉ là nơi mua sắm thoả thích mà còn là địa điểm vui chơi, giải trí cho khách tham quan. Với chủ đề Giáng sinh, Bus Station Market sẽ khuấy động không khí với các ban nhạc, vũ công đường phố. Khách tham quan sẽ được thưởng thức đúng chất nghệ thuật đường phố như từng bắt gặp ở những chợ đêm nổi tiếng thế giới khác.

Truyền thông mạnh mẽ

Với sự đầu tư quy mô và đơn vị tổ chức uy tín, hội chợ Giáng sinh Bus Station Market đã nhận được sự ủng hộ của nhiều đơn vị truyền thông. Bên cạnh đó, các đơn vị du lịch uy tín như Viet Travel, Saigon tourist cũng giới thiệu cho du khách những địa điểm mua sắm, giải trí mới lạ trong dịp lễ Giáng sinh khi tới Sài Gòn. Với sự hỗ trợ này, thông tin về Hội chợ Giáng sinh 2016 sẽ lan tỏa tới đông đảo bạn đọc trong nước và quốc tế.

Mua sắm với người nổi tiếng

Hoi cho Giang sinh Bus Station Market anh 4
Tú Vi và Văn Anh chọn Bus Station Market là nơi đầu tiên công bố thương hiệu thời trang thiết kế của cô.

Hội chợ Giáng sinh Bus Station Market thu hút nhiều nghệ sĩ tới tham dự và có gian hàng bán tại hội chợ. Do đó, khi đến với hội chợ, khách tham quan sẽ được chụp hình với những siêu mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng.

Để biết thông tin về hội chợ, độc giả truy cập Facebook Bus Station Market

Mọi thắc về hội chợ liên hệ Ms. Phương: 0912863523.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm