Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 điều đáng trông đợi về lễ trao giải âm nhạc Billboard 2017

Chỉ còn một ngày, lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard 2017 sẽ chính thức diễn ra. Khán giả yêu nhạc đang rất háo hức chờ đón những điều thú vị và cả những kỉ lục mới.

10 dieu trong doi o Bilboard Music Awards anh 1
Miley Cyrus trình diễn Malibu trên sân khấu Billboard: Nữ ca sĩ đã chứng tỏ với sức hút của mình vẫn chưa hề giảm nhiệt với single mới Malibu. Ngôi sao nhạc pop sẽ đánh dấu sự trở lại của mình trên sân khấu âm nhạc với lễ trao giải Billboard sắp tới. Cô sẽ lần đầu tiên trình diễn tiết mục Malibu trên sân khấu, được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia.

 

10 dieu trong doi o Bilboard Music Awards anh 2
Rihanna và Justin Bieber cạnh tranh giành ngôi vị cao nhất lịch sử Billboard: Taylor Swift hiện là người nắm giữ kỷ lục chiến thắng tới 21 giải thưởng Billboard. Tuy nhiên, kỷ lục của Taylor Swift có thể bị phá vỡ trong năm nay bởi hai ngôi sao khác là Rihanna và Justin Bieber. Rihanna thắng 12 lần tại Billboard và đang có 10 đề cử. Nếu chiến thắng tất cả đề cử thì Rihanna sẽ soán ngôi của Taylor Swift. Còn Justin Bieber hiện có 15 giải thưởng và anh hoàn toàn có thể san bằng kỷ lục của ngôi sao nhạc đồng quê nếu thắng trọn vẹn sáu đề cử trong năm nay.

 

10 dieu trong doi o Bilboard Music Awards anh 3
Chainsmokers và Drake cùng giành giải thưởng nhiều nhất trong năm: Nhóm nhac nam EDM và ngôi sao hip-hop đều đang dẫn đầu khi cùng sở hữu 22 đề cử tại lễ trao giải Billboard Music năm nay. Nếu một trong hai chiến thắng hơn 10 giải thưởng tại buổi lễ ngày mai, họ sẽ vượt qua người giữ kỷ lục hiện tại Adele (tám giải) để trở thành người sở hữu nhiều giải thưởng trong năm nhất trong lịch sử Billboard.  

 

10 dieu trong doi o Bilboard Music Awards anh 4
Vanessa Hudgens dẫn chương trình cùng Ludacris: Nam diễn viên - rapper Ludacris sẽ lần đầu đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại lễ trao giải Billboard năm nay nhưng không phải một mình. Người đẹp Vanessa Hudgens sẽ cùng đồng hành với Ludacris. "Tôi nghĩ rằng tôi có thể truyền cho anh ấy một ít năng lượng và sự thú vị bên cạnh những gì anh ấy đã quen thuộc. Chúng ta hãy cùng chờ xem", Hudgens khẳng định. 

 

10 dieu trong doi o Bilboard Music Awards anh 5
Camila Cabello lần đầu trình diễn solo trên sóng truyền hình: Sân khấu Billboard năm nay sẽ là lần đầu tiên nữ ca sĩ Camilla trình diễn solo thay vì chung sức với nhóm nhạc nữ Fifth Harmony như trước. Ngôi sao trẻ sẽ lần đầu tiên thể hiện single mới có tên Crying in the Club vừa được ra mắt cách đây vài ngày. 

 

10 dieu trong doi o Bilboard Music Awards anh 6
Cuộc hội ngộ của hai diva Beyonce và Adele: Cứ tới bất kỳ lễ trao giải âm nhạc nào từ Grammy đến Billboard, fan hâm mộ nhạc pop đều háo hức chờ đón màn so tài giữa hai nữ ca sĩ đình đám nhất làng nhạc hiện nay. Cùng sở hữu hai đề cử quan trọng là Nghệ sỹ của năm và Nữ ca sĩ xuất sắc nhất, liệu Beyonce có thể "phục thù" Adele sau thất bại mới đây tại Grammy hay không là một trong những điều hấp dẫn nhất tại lễ trao giải năm nay. 

 

10 dieu trong doi o Bilboard Music Awards anh 7
Màn khai mạc hoành tráng của Nicki Minaj: Lễ trao giải năm nay sẽ bắt đầu với một màn biểu diễn bắt mắt và hấp dẫn đến từ ngôi sao pop và hip-hop Nicki Minaj. Cô sẽ biểu diễn single mới phát hành của mình Swish Swish. Nicki Minaj cũng vừa xác nhận trên Twitter rằng cô sẽ hát cùng một số khách mời là Jason Derulo, Lil Wayne và David Guetta. 

 

10 dieu trong doi o Bilboard Music Awards anh 8
Tưởng nhớ huyền thoại nhạc rock Prince với ca khúc Hamilton vs Purple Rain: Bản nhạc phim bán chạy nhất của cố nghệ sĩ nhạc rock lừng danh Prince cũng sở hữu một đề cử Top Soundtrack / Cast Album. Bài hát đuợc sáng tác năm 1984 và cũng là một trong bài hát thành công nhất của huyền thoại này. Việc trao đề cử cho bản nhạc này nhằm dành sự tưởng nhớ Prince, người vừa ra đi vào năm ngoái. Hamilton vs Purple Rain sẽ cạnh tranh với nhạc nền của các bộ phim bom tấn trong năm ngoái là Moana, Suicide SquadTrolls. 
10 dieu trong doi o Bilboard Music Awards anh 9
Celine Dion và Cher tái hiện âm nhạc thập niên 1990: Hai nữ nghệ sĩ lừng danh, đuợc xem là biểu tượng làng nhạc thế giới nói chung và lịch sử lễ trao giải Billboard nói riêng, sẽ cùng quay trở lại sân khấu năm nay với hai ca khúc đình đám là My Heart Will Go OnBelieve

 

10 dieu trong doi o Bilboard Music Awards anh 10
Cuộc đấu của Twenty One Pilots và The Chainsmokers: Đây là cuộc canh tranh của hai nhóm nhạc nam được xem là bứt phá nhất trong năm 2016. Twenty One Pilots xếp thứ hai trong danh sách đề cử với 17 hạng mục, chỉ đứng sau The Chainsmokers và Drake. Và việc liệu nhóm nhạc nào sẽ chiến thắng nhiều giải thưởng nhất trong đêm trao giải ngày mai là điều mà các fan dòng nhạc EDM háo hức chờ đợi.  

Phương Linh

Ảnh: Billboard.

Bạn có thể quan tâm