Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 đôi trẻ Trung Quốc quay về trường cũ tổ chức đám cưới tập thể

Về lại trường mình từng theo học để tổ chức đám cưới, 10 cặp vợ chồng Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, thích thú trước quyết định này.

Theo Sohu, mới đây, tại khuôn viên Đại học Vũ Hán (Trung Quốc) đã diễn ra đám cưới tập thể của 10 cặp vợ chồng. Cô dâu, chú rể đều là cựu sinh viên của trường.

Chính tại ngôi trường này, họ đã gặp gỡ và trở thành người bạn đời của nhau. Thế nên, hôn lễ được xem như cái kết hoàn hảo cho câu chuyện tình yêu tuổi trẻ và cũng là cách tri ân ngôi trường đã mang đến cho cuộc đời họ cả tri thức lẫn tình yêu.

Đây cũng là "sự kiện tình yêu" đầu tiên được nhà trường "in dấu" nhằm xây dựng nét đẹp văn hóa trong khuôn viên trường học.

Chia sẻ với báo chí, Yang Yang - một cô dâu - cho biết trường học chính là nơi mang đến những năm tháng tươi đẹp cho tuổi trẻ, cũng chính nơi đây cô đã gặp được tình yêu của đời mình.

Lựa chọn quay lại trường học tổ chức đám cưới là cách các đôi trẻ thực hiện lời hứa về tình yêu. Hơn thế, họ muốn được chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, thiêng liêng của cuộc đời với những người đã dạy dỗ mình năm xưa.

"Tôi hy vọng rằng tình yêu của chúng tôi sẽ ngày một đẹp đẽ, bền vững và trường học cũng không ngừng phát triển và tốt đẹp hơn mỗi ngày", Yang Yang nói.

'Tiền đạo hot boy' của U23 Việt Nam khoe giọng trong video ca nhạc

Vẻ ngoài điển trai và giọng hát ngọt ngào của tiền đạo Trần Danh Trung (19 tuổi) nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Phan Quỳnh

Bạn có thể quan tâm