Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 game dễ gây nghiện trên iPhone

Candy Crush Saga, Badland hay Cut The Rope đều là những game có luật chơi đơn giản nhưng cực kỳ thu hút.

Những game tốt nhất trên smartphone là game khiến người dùng chơi đi chơi lại nhiều lần mà không thấy chán. Trên App Store hiện nay, có khá nhiều những game đơn giản nhưng dễ biến bạn thành một "con nghiện". Dưới đây là một số ví dụ:

Nếu bạn chưa từng thử Candy Crush Saga, hãy nhìn sang xung quanh. Gần như tất cả mọi người xung quanh bạn đều đang chơi game này. Luật chơi của Candy Crush khá đơn giản nhưng đầy thách thức. Ngoài ra, có vô số những màn chơi khác nhau, khiến người dùng đi từ màn này sang màn khác mà không biết chán.
Giá: miễn phí

 

Badland là một trong những game có đồ họa đẹp nhất trên iPhone. Nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt một sinh vật có cánh kỳ lạ lang thang trên các mê cung ngoài hành tinh. Hãy thử nó, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú.
Giá: 3,99 USD.

 

Giống như 2 trò nói trên, Dots có cách thức vận hành khá đơn giản. Bạn chỉ việc nối càng nhiều những chấm cùng màu càng tốt trong khoảng 1 phút.
Giá: miễn phí

 

Đừng để những đồ họa cũ kỹ của game này đánh lừa bạn. Minecraft là một trò chơi tiên tiến, giúp bạn kiểm soát cả một thế giới ảo bằng cách xây dựng các kiến trúc khác nhau. Đây là game không thể tốt hơn để chắp cánh trí tưởng tượng của bạn.
Giá: 6,99 USD

 

Mục đích của Plague rất xấu xa. Nó yêu cầu bạn phải kiểm soát một loại dịch bệnh và làm cho nó lan truyền ra toàn thế giới.
Giá: 0,99 USD

 

Đồ họa đáng yêu, mức độ khó tăng dần qua mỗi màn chơi chính là điểm gây nghiện của Cut The Rope.
Giá: 0,99 USD

 

Block Fortress là một game dạng Tower Defense cổ điển. Game yêu cầu bạn phải xây dựng thành trì và bảo vệ nó từ đám kẻ thù từ xa. Điểm thú vị là bạn có thể sáng tạo thành trì của mình theo bất cứ cách nào bạn muốn.
Giá: 0,99 USD

 

Tại sao bạn phải sử dụng một chiếc cần câu cũ kỹ để bắt cá trong khi đã có 1 khẩu súng trong tay. Đó cũng là tiền đề để Ridiculous Fishing ra đời. Hãy thử nó, bạn sẽ thấy hết sức thú vị và sảng khoái.
Giá: 2,99 USD

 

Bạn còn nhớ những game đối địch cổ điển những năm 80, 90. Chúng đã được tái hiện trên iPhone thông qua Punch Quest.
Giá: miễn phí

 

Field Runners 2 là một game dạng phòng thủ tháp (Tower Defense) khác và nó nằm trong nhóm những game tốt nhất. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng những tháp phòng thủ kiên cố với hỏa lực mạnh mẽ. Ngoài ra, hình ảnh đẹp mắt và âm thanh vui nhộn của game này cũng sẽ khiến bạn đặc biệt yêu thích.
Giá: 2,99 USD.

 

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm