Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 gương mặt nổi bật cho ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Trong danh sách này có tới 3 đại diện tới từ châu Á là Philippines, Malaysia và Trung Quốc. Đại diện Việt Nam Hoàng My vẫn có khả năng gây bất ngờ trong đêm chung kết.

10 gương mặt nổi bật cho ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Trong danh sách này có tới 3 đại diện tới từ châu Á là Philippines, Malaysia và Trung Quốc. Đại diện Việt Nam Hoàng My vẫn có khả năng gây bất ngờ trong đêm chung kết.

>>Người đẹp Malaysia đoạt danh hiệu Miss GB Universe 2011
>>Người đẹp Philippines trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất
>>Hoàng My nổi bật trên sân khấu thi bikini
>>Hoa hậu Hoàn vũ 2011 sẽ có tuổi dưới 22?

1. Mỹ - Alyssa Campanella

10 gương mặt nổi bật cho Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Mỹ, trở thành đại diện của đất nước này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Alyssa Campanella đã được đánh giá là gương mặt triển vọng nhất đêm chung kết 12/9 này.

Alyssa Campanella năm nay 21 tuổi với chiều cao 1,74m, sở hữu gương mặt ấn tượng cùng vẻ ngoài khỏe khoắn, thành viên của các diễn đàn sắc đẹp còn cho rằng Alyssa Campanella là Hoa hậu Mỹ đẹp nhất từ trước đến nay.

Hoa hậu Hoàn vũ được xem là sân chơi với nhiều lợi thế nghiêng về châu Mỹ, Là quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi này lần đầu tiên, đến nay, Mỹ cũng là quốc gia có số lần đăng quang nhiều nhất trong lịch sử (7 lần). Sẽ không có gì ngạc nhiên khi lần kỷ niệm thứ 60 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, chiếc vương miện sẽ quay về đất nước này.

2. Costa Rica – Johanna Solano

10 gương mặt nổi bật cho Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Thêm một ứng viên có nhiều triển vọng đến từ khu vực châu Mỹ. Johanna Solano được đánh giá là một trong những Hoa hậu có hình thể đẹp nhất trong số các thí sinh năm nay. Điểm nổi bật ở Johanna Solano còn là nụ cười như hút hồn người khác. Tuy nhiên, nếu Johanna Solano có thể thay đổi cách trang điểm già dặn của mình để có thể trở nên trẻ trung và năng động hơn thì cơ hội có mặt trong top 5 của cô sẽ dễ dàng hơn.

3. Kosovo – Aferdita Dreshaj

10 gương mặt nổi bật cho Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Vốn là một ca sĩ và là một người mẫu chuyên nghiệp tại đất nước Kosovo, cô gái 24 tuổi với chiều cao 1,83m Aferdita Dreshaj nhiều khả năng sẽ có mặt trong top 5 năm nay.

4. Hy Lạp – Iliana papageorgiou

10 gương mặt nổi bật cho Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Sở hữu chiều cao 1,77m ở độ tuổi 20 còn rất trẻ và năng động , người dân Hy Lạp đang rất trông chờ vào chiến thắng của Iliana papageorgiou sau đúng một thập kỷ đại diện của đất nước này làm khuynh đảo sân khấu Miss Universe vào năm 2001. Chiều cao tốt, hình thể chuẩn, kỹ năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp đã thể hiện tại đêm sơ khảo sẽ giúp Iliana Papageorgiou có nhiều cơ hội chạm tay vào chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

5. Puerto Rico – Viviana Ortiz

10 gương mặt nổi bật cho Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Viviana Ortiz năm nay 24 tuổi, cao 1,75m với lợi thế hình thể săn chắc và gương mặt được xem là vẻ đẹp điển hình của Miss Universe. Puerto Rico được xem là một quốc gia mạnh trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ với 5 lần đăng quang giành chiến thắng, hiện nay Puerto Rico đang là quốc gia xếp thứ 3 trên bảng thành tích các quốc gia thành công tại Miss Universe.

6. Pháp – Laury Thilleman

10 gương mặt nổi bật cho Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Sở hữu chiều cao tương đối “khủng” 1,79m và vẻ đẹp gợi cảm cùng phần trình diễn chuyên nghiệp, cô gái 19 tuổi đến từ đất nước châu Âu Laury Thilleman có nhiều triển vọng sẽ là một trong những thí sinh trụ lại sân khấu đêm chung kết đến sau cùng. Những năm gần đây, đấu trường Miss Universe dường như ưu ái các cô gái đến từ các quốc gia châu Âu nên Laury Thilleman càng có thêm lợi thế.

7. Philippines – Shamcey Supsup

10 gương mặt nổi bật cho Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Được chú ý ngay khi các hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ khởi động bởi nụ cười tươi, nhưng Shamcey Supsup chưa được đánh giá cao cho cơ hội có mặt trong top 16 chung cuộc. Tuy nhiên, sau đêm sơ khảo với hai phần thi trang phục bikini và dạ hội, Shamcey Supsup đã chinh phục một lượng lớn các khán giả khó tính bằng phần trình diễn chuyên nghiệp và “hút hồn”. Trang web Global Beauties đã chọn Shamcey Supsup là gương mặt trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất và xếp thứ 2 cho phần trình diễn trang phục bikini ấn tượng nhất.

Sở hữu chiều cao 1,75 cùng những lợi thế về hình thể, kỹ năng và sở hữu một lượng fan “khổng lồ” sau đêm sơ khảo, tấm vé lọt vào Top 16 như đã dành cho Shamcey Supsup. Shamcey Supsup đang là niềm hi vọng của người Philippines và cũng là niềm hi vọng cho khu vực, hứa hẹn sẽ lập được thành tích cao hơn người đồng hương Venus Raj từng làm được tại đấu trường sắc đẹp này vào năm ngoái.

8. Malaysia – Debohra Henry

10 gương mặt nổi bật cho Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Từng có kinh nghiệm "chinh chiến" ở đấu trường Hoa hậu Thế giới vào năm 2007 và lọt vào Top 16 chung cuộc, dày dặn về tuổi đời lẫn kinh nghiệm tại một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ thế giới, Debohra Henry đang có trong tay gần như hơn 80% sẽ có mặt tại vòng bán kết.

Sở hữu chiều cao 1,78m, khả năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp, ăn ảnh, Debohra Henry lại còn đang sở hữu bằng cử nhân về khoa học chính trị và kinh tế của đại học Queensland – Australia. Cô cũng là người dẫn đầu trong đợt bình họn thí sinh có phần trả lời ứng xử thông minh nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay do Global Beauties tổ chức bình chọn.

Thông minh, xinh đẹp, hiểu biết,.. Debohra Henry dường như hội đủ những tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nếu gặp chút may mắn và tỏa sáng đúng lúc, Debohra Henry là một trong những ứng viên có khả năng cạnh tranh chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

9. Trung Quốc – Lou Zilin

10 gương mặt nổi bật cho Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Xuất thân là một siêu mẫu nổi tiếng trong và ngoài nước với chiều cao “khủng” 1,84m, cùng số đo ba vòng hoàn hảo: 90-58-90, kết hợp khả năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp, Lou Zilin được xem là một trong những ứng viên hàng đầu trong đêm chung kết.

Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ từ năm 2002 và bất ngờ mang về cho mình danh hiệu Á hậu 2. Từ đó đến nay, Trung Quốc dường như trắng tay tại đấu trường nhan sắc này. Năm nay, với việc chọn Lou Zilin làm đại diện cùng với việc mạnh tay đầu tư cho cô tham gia các khóa đào tạo tại New York, Trung Quốc đang muốn có một chân trong Top 16 vào ngày 12/9 tới đây. Tuy nhiên, scandal lộ ảnh thân mật với Ban giám khảo trước đó cũng được xem là một trở ngại của đại diện quốc gia này.

10. Australia – Scherri Lee Biggs

10 gương mặt nổi bật cho Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Scherri Lee Biggs sở hữu rất nhiều lợi thế về hình thể và kỹ năng biểu diễn: khuôn mặt hài hòa, nụ cười tươi, một hình thể khỏe khoắn và gợi cảm. Cô cao 1,75 m với khả năng trình diễn catwalk chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp tương đối tốt. Scherri Lee Biggs liên tục có mặt trong các bảng xếp hạng những người đẹp triển vọng cho đêm chung kết năm nay. Gần đây nhất, cô nằm trong top 3 người đẹp trình diễn trang phục bikini đẹp nhất và top 7 người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất tại đêm sơ khảo 9/9.

Có thể nói Australia là quốc gia “có duyên” và thành công tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ. Năm 2004, đại diện Australia đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ và mới đây là danh hiệu Á hậu 2 tại Miss Universe 2010. Việc đại diện Australia tiếp tục có mặt tại vòng bán kết không là điều bất ngờ với một đất nước có sự chuẩn bị và đầu tư khá kỹ trong việc chọn đại diện tham dự như thế này.

Ẩn số Việt Nam – Vũ Hoàng My

10 gương mặt nổi bật cho Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Có thể nói đến thời điểm hiện tại, Hoàng My đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình tại Miss Universe 2011. Cô được xem là ứng viên được đầu tư chu đáo và kỹ lưỡng nhất trong các người đẹp Việt từ trước đến nay tại đấu trường sắc đẹp này. Mặc dù còn một số khuyết điểm như chiều cao không mấy nổi bật, không có được kỹ năng trình diễn của một siêu mẫu, nhưng trong thời gian qua, Hoàng My đã biết cách tận dụng vẻ đẹp tự nhiên của mình, đặc biệt hơn là sự năng động, linh hoạt, hòa đồng nên Hoàng My nhanh chóng gây được sự chú ý và thiện cảm của các thí sinh khác và ban tổ chức. Gương mặt lai Âu và sự thông minh sẽ là một cơ hội tốt để Hoàng My có mặt trong top 16 nếu cô tiếp tục biết cách làm mình nổi bật và tỏa sáng.

121

THÀNH PHẠM

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm