1. Singapore Airlines: Hãng hàng không của Singapore này đạt điểm trung bình 8,73 theo thang điểm của AirHelp, với chất lượng dịch vụ đạt điểm tuyệt đối (10 điểm). Singapore Airlines đã có cải thiện đáng kể về độ đúng giờ cũng như quy trình đền bù và giành vị trí số một trong số 87 hãng được đánh giá. |
2. Etihad Airways: Đạt điểm 10 về chất lượng dịch vụ nên dù quy trình đền bù chỉ đạt 6,83 điểm, hãng Etihad vẫn xếp thứ hai. |
3. Qatar Airways: Đây là hãng đúng giờ nhất trong danh sách, nhưng chỉ đạt điểm trung bình 8,46 và giảm một hạng so với năm 2016. |
4. Austrian Airlines: Điểm số cao ở hạng mục quy trình đền bù và độ đúng giờ giúp hãng hàng không của Áo đạt vị trí số 4. |
5. Air Transat: Hãng hàng không của Canada chỉ đạt 6 điểm chất lượng nhưng tới 9,9 điểm độ đúng giờ. Kết hợp với quy trình đền bù chu đáo (8,96 điểm), hãng đã vươn lên vị trí số 5. |
6. Air Dolomiti: Air Dolomiti (Italy) giành được vị trí số 6 nhờ chất lượng dịch vụ và độ đúng giờ cao. |
7. British Airways: Với điểm trung bình 8,14, hãng hàng không đến từ Anh này đứng ở vị trí số 7. |
8. Virgin Atlantic Airways: Chất lượng dịch vụ của hãng hàng không Mỹ này đạt 8 điểm. |
9. Aer Lingus: Điểm số 8,75 ở hạng mục độ đúng giờ giúp hãng hàng không Ireland đạt 7,97 điểm và lọt vào top 10. |
10. TUI: Hãng hàng không Hà Lan TUI có độ đúng giờ lên tới 9,05 điểm, nhưng chất lượng và dịch vụ chỉ được 6. |