Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 kiểu giày gây sốt từ tuần lễ thời trang Paris

Năm nay, Versace tôn vinh sự nổi loạn đầy sang trọng, trong khi đó, Christian Dior hay Elie Saab vẫn khiến tín đồ thời trang ngất ngây vì vẻ đẹp tinh tế.

10 kiểu giày gây sốt từ tuần lễ thời trang Paris

Năm nay, Versace tôn vinh sự nổi loạn đầy sang trọng, trong khi đó, Christian Dior hay Elie Saab vẫn khiến tín đồ thời trang ngất ngây vì vẻ đẹp tinh tế.

Hàng loạt các xu hướng thu đông được trình làng hứa hẹn một mùa thời trang với những trào lưu mới mẻ ra đời tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris. Ngoài những thiết kế váy áo cao cấp thì giày cũng là một trong những phụ kiện không thể bỏ qua. Tầm quan trọng của giày luôn được các nhà mốt chú trọng, bởi việc phối hợp giày hợp thời trang cùng những thiết kế mới tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ và đẳng cấp.

Dưới đây là 10 kiểu giày được đánh giá cao trong Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.

Versace - sang trọng và nổi loạn

Không hổ danh là thương hiệu thời trang sang trọng bậc nhất thế giới, nhưng đôi giày trong show diễn thu đông 2013 của Versace được đánh giá cao. Trong đó kiểu dáng nhận được nhiều khen ngợi nhất mang tên Versace Atelier Haute Couture, nằm trong BST mùa thu 2013. Đường nét và kiểu dáng của Versace Atelier được kết hợp giữa hai phong cách nữ tính và hiện đại. Phần cổ chân được điểm xuyến bởi vòng kết hoa kim cương lấp lánh tuyệt đẹp, tạo sự mềm mại, uyển chuyển cần thiết. Phần đầu mũi chân là đường nét mạnh mẽ hiện đại, chất liệu trong suốt PVC hợp xu hướng chung giúp thiết kế tăng phần giá trị. Sự kết hợp giữ yếu tố mềm mại và cá tính đem đến trào lưu giày mới cho các tín đồ thời trang.

Zuhair Murad - hiện đại và quyến rũ

Thử tưởng tượng về màu xanh ngọc ngọt mát khiến bạn khó có thể chối từ thì mẫu giày mới của thương hiệu Zahair Murad đã làm được điều này. Tông màu xanh nổi bật, tươi mát đã khiến nhiều tín đồ mê mệt. Cộng thêm đường nét thiết kế dây đan xen, vắt chéo ngẫu hứng tạo nên sự hiện đại và mới mẻ, Zuhair Murad đã mang đến sự đổi mới đầy quyến rũ cho dáng giày cá tính.

Christian Dior - thanh lịch và cổ điển

Khó ai có thể vượt qua Christian Dior về sự sáng tạo. Dựa trên kiểu dáng cũ nhưng với cách dùng chất liệu mới mẻ, satin được sử dụng bao bọc xung quanh mu bàn chân, tạo dây thắt tại cổ chân đã đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch kiểu mới. Điểm thắt nút tại mắt cá chân không kém phần tinh tế. Tông màu đen trắng phối ăn ý cùng họa tiết cổ điển. Dáng giày được dự báo sẽ gây sốt trong mùa đông năm nay.

Chanel - họa tiết chuyển động

Lấy nguồn cảm hứng từ những đường nét động, dáng giày mới của thương hiệu Chanel khiến người xem bất ngờ về vẻ đẹp hiện đại và thuận mắt nhờ cách sử dụng chất liệu, họa tiết. Đường nét chuyển động phối ăn ý cùng chất liệu vải tuyn thêu mờ tạo nên sự mới lạ. Phom dáng giày không quá mới lạ, nhưng cách dụng chất liệu và họa tiết tạo nên trào lưu mới cho xu hướng giày thu - đông 2013.

Elie Saab - tinh tế, sang trọng

BST của Elie Saab xuất hiện nổi bật trên sàn diễn thời trang cao cấp Paris với vẻ thanh lịch và kiêu sa. Chất liệu satin tông màu đỏ ruby là những điểm chính mà Elie Saab dành cho các tính đồ thời trang dạ tiệc. Tất nhiên, đồng bộ với trang phục sang trọng, những kiểu dáng giày cao gót thanh mảnh được phối cùng ăn ý. Vì thế, lần này, chiếc giày chất liệu satin của Elie Saab lọt vào tầm ngắm của nhiều tín đồ party, kiểu dáng nữ tính và chất liệu sang trọng giúp đôi giày của Elie Saab lọt top 10 những kiểu giày gây sốt trong mùa thu - đông 2013.

Giambattista Valli - cá tính và kiêu hãnh

Giambattista Valli trình làng một thiết kế giày được cho là ấn tượng và cá tính nhất, cách thắt buộc dây kéo cùng những đừng cắt mạnh mẽ tạo nên sức hút mới cho dáng giày mùa thu đông năm nay. Dáng cao nhưng gọn ở phần mũi, điểm nhấn thắt dây mạnh mẽ được kéo dài từ cổ chân đến tận ngón chân, tạo phong cách đầy kiêu hãnh và cá tính.

Valentino - đẳng cấp và thanh lịch

Tại sàn diễn thời trang cao cấp, nhà Valentino khiến nhiều tín đồ thời trang mê đắm với mẫu giày mới, chất liệu da rắn nổi bật trên dáng giày nữ tính thon gọn, phần mũi giày nhọn vừa phải toát lên vẻ thanh lịch. Chất liệu tinh tế đem đến sự đẳng cấp cho dáng giày mùa thu - đông năm nay.

Ulyana Sergeenko - chi tiết đồng bộ

Sự kết hợp đồng bộ giữa chi tiết trên áo được ứng dụng cho giày tạo được sự chú ý đối với giới sành mốt. Kiểu dáng mới lạ, sáng tạo, cách phối chất liệu thông minh cũng tạo nên sức hấp dẫn cho dáng giày của thương hiệu Ulyana Sergeenko. Cách đặt nút bấm tại cổ chân ngẫu hứng nhưng đầy thú vị.

Giorgio Armani - sức quyến rũ

Giorgio Armani chứng minh quyền lực thời trang của mình bằng những thiết kế mới tinh tế và ứng dụng. Vẻ đẹp tinh xảo trong từng đường ly, mũi chỉ tạo nên dáng giày vững chắc. Chất liệu vải hoàn mỹ hơn khi được đính hạt thêu ren tạo nên sự quyến rũ cho dáng giày dạ hội.

Iris van Herpen - vẻ đẹp trừu tượng

Kiểu giày của Iris van Herpen được xếp ở vị trí thứ 10 nhưng lại không hề thua kém về sự độc đáo. Được thiết lập với khung vững chắc theo phong cách của người Nhật, đôi giày của Iris van Herpen giống một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng, khối 3D tạo sự mới lạ, đây chắc chắn sẽ là dáng giày được nhiều tín đồ thời trang cá tính yêu thích.

 Khánh Ly

Theo Infonet

 Khánh Ly

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm