Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 kiểu váy cưới được yêu thích nhất năm 2021

Những thiết kế gợi cảm với đường xẻ sâu, kiểu dáng cổ điển được đánh giá cao trong năm nay.

xu huong vay cuoi cho nam 2021 anh 3

Loạt xu hướng thời trang hoài cổ đang quay trở lại và váy cưới cũng vậy. Những chiếc váy dáng xòe vốn được ưa chuộng vào khoảng năm 1940-1950 trở thành sự lựa chọn của nhiều cô dâu. Ảnh: Pinterest.

xu huong vay cuoi cho nam 2021 anh 4

Các nhà thiết kế váy cưới nắm bắt xu hướng tối giản cho năm 2021. Bởi vậy, nhiều thương hiệu cho ra mắt váy dáng rộng, có phom dáng cổ điển và mang hơi hướm boho-chic. Ảnh: Insider.

xu huong vay cuoi cho nam 2021 anh 7

Để bắt kịp xu hướng thời trang trong năm 2021, các nhà thiết kế váy cưới cố gắng pha trộn sự cổ điển và hiện đại vào từng tác phẩm. Điều này thể hiện rõ qua mẫu váy cổ vuông, tay bồng. Ảnh: Veaul.

xu huong vay cuoi cho nam 2021 anh 8

Váy lụa trở thành yếu tố mới trong thời trang cưới. Để giúp kiểu dáng thêm phần sang trọng, các chi tiết như ren, vải xuyên thấu được đính thêm ở đường viền cổ áo hoặc áo. Ảnh: Insider.

xu huong vay cuoi cho nam 2021 anh 9

Những thiết kế đính nơ bản to hoặc bèo nhún giúp cô dâu nhìn nổi bật. Tuy nhiên, các cô gái nên cân nhắc đến phom dáng và chất liệu đơn giản với mẫu váy đính họa tiết to bản. Ngoài ra, kiểu tóc búi cao hoặc tết gọn sẽ giúp khoe khéo các chi tiết nổi bật trên váy. Ảnh: Pinterest.

xu huong vay cuoi cho nam 2021 anh 14

Các thiết kế váy cưới có thể tháo rời mang lại tính tiện dụng cho cô dâu trong bữa tiệc. Phần đuôi váy được làm bằng vải voan, quấn quanh eo. Các cô dâu có thể dễ dàng tháo rời phần đuôi để có mẫu váy gọn gàng hơn, tiện cho việc đi lại gặp gỡ khách. Ảnh: Insider.

Làm mới đồng hồ Rolex bị gỉ sét Nicholas Hacko mất nhiều thời gian để phục hồi mẫu đồng hồ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi nước.

Prada bán áo thủng lỗ giống phô mai với giá 1.239 USD

Thiết kế của nhà mốt Italy nhận về ý kiến trái chiều khi có nhiều chi tiết cắt xẻ hở hang.

Ẩn ý phía sau những bộ trang sức trong phim 'Bridgerton'

Đằng sau mẫu trang sức lộng lẫy là các chi tiết thể hiện tính cách của nhân vật.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm