Sau thành công của nhiều bộ phim như Thanh xuân vật vã, Tầng lớp Itaewon..., Park Seo Joon hiện là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Cộng đồng mạng phân tích ra 3 yếu tố giúp Park Seo Joon gây chú ý. Đó là độ lôi cuốn khán giả ở mọi độ tuổi, tài năng diễn xuất và phong cách thời trang sành điệu. Ảnh: Newsen. |
Đó là còn chưa kể đến gương mặt điển trai, chiều cao đáng mơ ước 1,85 m và thân hình săn chắc. Nhờ vậy, nam diễn viên có thể "cân" mọi kiểu trang phục. Ảnh: Sportschosun. |
Trên phim, Park Seo Joon luôn biết cách ăn mặc đẹp và hoá thân tốt nhất vào các nhân vật, dù là anh chàng đam mê võ thuật trong Thanh xuân vật vã, phó giám đốc lạnh lùng trong Thư ký Kim sao thế? hay ông chủ có phong cách bụi phủi ở Tầng lớp Itaewon... Tuy nhiên ngoài đời, gu thời trang của 8X cũng không hề kém cạnh. Ảnh: Osen. |
Nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu phong cách năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thời thượng. Thậm chí, nhiều fan còn khen anh luôn biết cách biến sân bay thành sàn diễn thời trang. Ảnh: Newsen. |
Nếu theo dõi loạt ảnh của Park Seo Joon khi xuất hiện trước công chúng, có thể thấy anh khá đa dạng phong cách. Lúc diện vest cả cây lịch lãm, lúc mặc đồ đen hầm hố, lúc diện style áo phông, quần jeans kết hợp cùng cardigan đậm chất Hàn Quốc. Trong ảnh, 8X cho thấy sự thoải mái của ngày hè khi khoác lên mình áo sơ mi buông một bên tà sành điệu, quần kaki ống rộng và dép sandals có thiết kế độc đáo. Ảnh: Star. |
Bên cạnh những lần ăn mặc khá thoải mái, nam chính Tầng lớp Itaewon cũng từng "đóng bộ" nguyên cây vest khi ra sân bay. Anh trông điển trai nhờ diện tông màu xanh da trời. Để tránh quá nổi bật, 8X phối cùng sắc trắng ở áo phông và giày sneakers. Xanh da trời - trắng vốn là hai màu rất "ăn ý khi bên nhau". Set đồ này giúp anh tăng thêm vẻ lãng tử, "gây thương nhớ" cho fan. Ảnh: Knetizen. |
Sự đa dạng trong thời trang sân bay nhưng chưa bao giờ mất điểm của Park Seo Joon. Đặc biệt, khi mặc áo khoác dài kén dáng, nhờ chiều cao 1,85 m, nam diễn viên trông càng hút mắt. Ảnh: bnt, News1. |