Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 mẫu đầm dự tiệc đẹp cho bạn gái

Mùa tiệc tùng cuối năm đang đến rất gần, vì thế các bạn gái có thể tham khảo những ý tưởng dưới đây để tìm cho mình một bộ cánh thích hợp nhất.

10 mẫu đầm dự tiệc đẹp cho bạn gái

Mùa tiệc tùng cuối năm đang đến rất gần, vì thế các bạn gái có thể tham khảo những ý tưởng dưới đây để tìm cho mình một bộ cánh thích hợp nhất.

Đầm ánh kim lấp lánh đang được các mỹ nhân trên thế giới và trong nước cực kỳ ưa chuộng, vì thế chẳng có lý do gì để bạn không "sắm" cho mình một mẫu váy tương tự như thế. Bạn có thể chọn dáng váy cao cổ giống mẫu thiết kế của Elie Saab.

Chất liệu ren + màu vàng ánh kim là tổng hợp của những xu hướng đang "hot" nhất hiện nay. Do đó, bộ đầm dáng suôn của Marchesa cũng là một gợi ý hoàn hảo.

Với đầm đen sang trọng, lấp lánh ánh kim của Valentino, bạn sẽ dễ dàng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Mẫu thiết kế tay dài cũng thích hợp để mặc trong thời tiết lạnh.

Cũng là gam màu đen, bạn có thể chọn những dáng váy mềm mại, nữ tính hơn như mẫu thiết kế của Oscar de la Renta.

 Gam màu đỏ nóng bỏng kết hợp cùng kiểu trang điểm đậm cũng khá ấn tượng. Trong ảnh là một mẫu thiết kế của Monique Lhuillier.

Váy trắng nhẹ nhàng, lãng mạn, tạo điểm nhấn ở ngực và eo của thương hiệu Lela Rose.

Nếu bạn muốn xuất hiện lộng lẫy như các mỹ nhân trên thảm đỏ, hãy chọn những dáng đầm dạ hội dài và thiết kế đặc biệt một chút (tay tua rua). Mẫu thiết kế của Badgley Mischka là một ví dụ.

Những quý cô không phải tín đồ của những bộ đầm ánh kim, hãy chọn cho mình một bộ đầm đơn giản, trẻ trung và thanh lịch. Mẫu váy ngắn màu sắc, họa tiết nổi bật của Erdem là một gợi ý lý tưởng.

Hoặc bạn cũng có thể chọn phong cách gợi cảm bằng những dáng váy thiết kế lệch vai (Trong ảnh: thời trang J.Mendel).

 Bạn là một cô nàng thích "chơi trội" với phong cách dễ thương, nhí nhảnh? Hãy nhắm đến những bộ trang phục đặc biệt (cả về kiểu dáng lẫn họa tiết) như mẫu thiết kế của Mary Katrantzou.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm