Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 mẫu mũ bảo hiểm được ưa chuộng của LS2

Hãng LS2 nổi tiếng với nhiều mẫu mũ fullface chất lượng, giá vừa tầm, mẫu mã đa dạng và hiện đại. Tất cả đều đạt chuẩn an toàn châu Âu ECE 22.05.

Mu LS2 anh 1

LS2 Stream Evo FF320: Chiếc mũ fullface gọn nhẹ, thiết kế đơn giản này là lựa chọn hợp lý cho người mới chơi. Mũ có 2 lớp kính gồm kính chắn gió bên ngoài và kính râm ẩn bên trong, tiện lợi cho người sử dụng.

Mu LS2 anh 2

LS2 Copter OF600: Phong cách châu Âu thể thao của mũ 3/4 LS2 Copter "đốn tim" nhiều người dùng. Thiết kế dạng tròn, cứng cáp và thời trang cùng kính chắn gió to, phủ toàn bộ phần cằm là những điểm cộng của mẫu này. Khe thông gió lớn trên đỉnh mũ là thiết kế độc đáo, đem lại trải nghiệm thoải mái, không bí bách khi đội trong thời gian dài. Mũ còn có kính râm ẩn tiện dụng.

Mu LS2 anh 3

LS2 Cabrio Carbon OF597: Là mẫu mũ giao thoa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mũ 3/4 LS2 Cabrio OF597 có kiểu dáng tròn trịa, cổ điển, phối cùng lớp vỏ có chất liệu carbon cao cấp, đem lại vẻ sang trọng. Mũ cũng có 2 kính, form khi tháo kính chắn gió ra cũng rất đẹp, phù hợp để bạn dạo phố, vi vu hóng gió.

Mu LS2 anh 4

LS2 Rapid FF353 Naughty: Gọn nhẹ và phá cách, LS2 Rapid FF353 là lựa chọn phù hợp với người cá tính. Đây là dòng fullface một kính gọn nhẹ. Tem Naughty mới ra mắt gần đây có họa tiết và tông màu nổi bật, tạo vẻ trẻ trung cho người đội.

Mu LS2 anh 5

LS2 Explorer Carbon MX701: Tôn vinh sự độc đáo và cá tính, mũ fullface cào cào LS2 MX701 Explorer Carbon chắc chắn sẽ làm hài lòng tín đồ địa hình, offroad. Mũ được làm từ chất liệu carbon cao cấp, đạt chuẩn ECE 22.05 và DOT. Lớp mút lót được thiết kế ôm trọn phần đầu, có thể tháo rời và vệ sinh. Phần vỏ mũ có đường vân carbon thời trang.

Mu LS2 anh 6

LS2 Valiant II FF900: Đây là mẫu mũ lật hàm Modular mới nâng cấp từ mẫu Valiant thế hệ đầu, với kiểu dáng nhỏ gọn và chỉ nặng 1,7 kg. Mũ đạt chuẩn an toàn châu Âu ECE 22.05, với vỏ được làm bằng chất liệu nhựa KPA độc quyền, gia tăng khả năng chống va đập, bảo vệ tối đa người đội. Mũ còn được thiết kế thêm các chi tiết như vân phản quang ở phần dưới mút lót, tăng thêm độ an toàn khi đi trong đêm.

Mu LS2 anh 7

LS2 Thunder FF805: Mẫu fullface carbon này lấy cảm hứng từ đường đua MotoGP danh tiếng, áp dụng những công nghệ mới và sử dụng vật liệu cao cấp. LS2 FF805 rất nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái cho người đội. Bên cạnh đó, mũ còn có hệ thống tháo khẩn cấp (Emergency System) giúp cứu nguy khi cần. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người chạy đường xa, tốc độ cao.

Mu LS2 anh 8

LS2 Challenger FF327: Mũ fullface Challenger dễ tiếp cận hơn Thunder, với mẫu tem góc cạnh, "ngầu" hơn và tổng thể thiết kế hầm hố. LS2 Challenger FF327 có 2 chất liệu vỏ là sợi thủy tinh và carbon.

Mu LS2 anh 9

LS2 Storm Faster FF800: Với thiết kế "cool ngầu" và giá phổ thông, Storm Faster là lựa chọn dễ chịu cho phần đông người dùng. Tem độc lạ, phối màu ấn tượng giúp mẫu fullface này được nhiều người yêu thích. Cấu hình 2 kính tiện lợi cũng là một điểm cộng. Tuy vậy, nhược điểm của mũ là form hơi to.

Mu LS2 anh 10

Carbon LS2 Bob OF601: Mẫu mũ 3/4 này là lựa chọn phù hợp cho người chạy xe phong cách cổ điển, phong trần và mạnh mẽ. Mũ có thiết kế sang trọng và thanh lịch, phù hợp cả nam và nữ.

Các mẫu LS2 trên đều được bán ở chuỗi cửa cửa hàng Tài Đạt - nơi cung cấp sản phẩm mũ bảo hiểm, đồ bảo hộ đi xe máy uy tín và chất lượng. Hệ thống này còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn và chế độ hậu mãi tốt như miễn phí giao hàng, đổi cỡ... Bạn đọc xem thêm thông tin tại website nontaidat.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm