Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 mẫu váy cưới tuyệt đẹp cho Jennifer Aniston

Các nhà thiết kế váy cưới danh tiếng đồng loạt đưa ra những bản phác thảo về bộ váy mà người đẹp 44 tuổi sẽ diện trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

10 mẫu váy cưới tuyệt đẹp cho Jennifer Aniston

Các nhà thiết kế váy cưới danh tiếng đồng loạt đưa ra những bản phác thảo về bộ váy mà người đẹp 44 tuổi sẽ diện trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Jennifer Aniston và nam diễn viên kiêm nhà biên kịch Justin Theroux đính hôn vào tháng 8 năm ngoái sau gần 2 năm hẹn hò. Lễ cưới chính thức của cặp đôi có thể sẽ diễn ra vào thời điểm cuối tháng 3, sau khi Jennifer kết thúc các cảnh quay của bộ phim mới.

Người hâm mộ chắc chắn đang rất tò mò về chiếc váy cưới mà Jennifer Aniston sẽ mặc trong ngày trọng đại. Dưới đây là 11 bản phác thảo dự đoán được các nhà thiết kế váy cưới hàng đầu thế giới đưa ra dựa trên vóc dáng cũng như gu thời trang của Jennifer.

"Phong cách thời trang của Jennifer sành điệu và không kém phần táo bạo. Cô ấy thích sự mạo hiểm và không ngại khoe cơ thể săn chắc của mình" - đó là nhận xét của Watters khi đưa ra mẫu phác thảo này. Váy cổ chữ V, may bằng vải chiffon mỏng nhẹ, chân váy bồng bềnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một đám cưới lãng mạn trên bờ biển.

 

 Hiếm có nhà thiết kế váy cưới nào lại nổi tiếng trong lĩnh vực trang phục thảm đỏ như Reem Acra, vì thế nhiều khả năng Jennifer Aniston sẽ chọn váy cưới của nhà thiết kế người Lebanon. Chiếc váy quây thêu ngọc trai và hoa lấp lánh được kết hợp cùng áo choàng may bằng lụa organza, tạo ra nét hiện đại xen lẫn truyền thống. Nói về chiếc váy dành cho Jennifer Aniston, nhà thiết kế Reem Acra cho biết bà tưởng tượng ra một đám cưới thân mật và ngọt ngào bên cạnh những người thân của nữ minh tinh.

 

Hayley Paige cho rằng, Jennifer sở hữu thân hình cân đối cùng số đo 3 vòng hoàn hảo, vì thế đã thiết kế cho cô chiếc váy đuôi cá có đường xẻ lưng sâu và mang đậm phong cách cổ điển của những năm 1930. 

 

Rafael Cennamo là nhà thiết kế yêu thích của các mỹ nữ Hollywood như Beyonce, Eva Longoria, Gwen Stefani. Vì thế, ông rất hiểu một phụ nữ Mỹ sexy cần mặc gì để khoe vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ. Nhà thiết kế người Venezuela gốc Italy đã thiết kế cho Jennifer chiếc váy khoe lưng trần táo bạo, sử dụng chất liệu vải crepe, phủ ren Pháp sang trọng và tạo điểm nhấn bằng dây đính đá quý đan chéo sau lưng.

 

Với Nicole Miller, Jennifer là người có gu thời trang kiên định - trang nhã và thanh lịch. Chiếc váy đuôi cá mà nhà thiết kế này gợi ý cho cô có kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp mắt. Đặc biệt, phía sau còn có một lớp vải choàng dài chấm gót.

 

Nhóm thiết kế của David's Bridal cho rằng Jen là một ngôi sao lớn, vì thế đám cưới của người đẹp chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới cũng như người hâm mộ. David's Bridal dự đoán Jen sẽ chọn chiếc váy không quá ồn ào, khoa trương, nhưng vẫn có điểm nhấn nhất định để khẳng định đẳng cấp ngôi sao.

Bản phác thảo váy cưới của Claire Pettibone giúp người mặc khoe những đường cong gợi cảm trên cơ thể, đồng thời gợi lên sự lãng mạn. Mẫu thiết kế này có nhiều điểm giống chiếc váy mà Priscilla Chan, bà xã của Mark Zuckerberg, đã mặc trong lễ cưới hồi tháng 5 năm ngoái.

 

 Mẫu thiết kế của Kelly Faetanini thể hiện được cả hai mặt tính cách của Jennifer Aniston - một Jen bình thường, cởi mở ngoài đời thường và một Jen quyến rũ, sexy như chúng ta vẫn thường thấy trên thảm đỏ. Chiếc váy đính cườm lấp lánh được thiết kế cổ hình chữ V và có những nếp gấp ở đuôi váy.

 

Don O'Neill, giám đốc sáng tạo của thương hiệu Theia, cho rằng Jennifer có phong cách thời trang khá thoải mái. Vì thế, một chiếc váy đuôi cá lãng mạn, khoét lưng phía sau sẽ phù hợp với thân hình và mái tóc tự nhiên của người đẹp.

Michael Shettel, nhà thiết kế chính của thương hiệu Alfred Angelo, cho biết: "Jennifer sở hữu vẻ đẹp cổ điển, vì thế nên chọn váy cưới ôm sát cơ thể, kiểu dáng kín đáo, màu sắc nhẹ nhàng". Michael khuyến khích Jennifer nên chọn váy màu ngà, trắng, hoặc hồng nhạt và được trang trí bằng họa tiết hoa.

 Hà Thu

Theo Infonet

 Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm