Honda Grom
Giá bán khởi điểm: 2.999 USD
Mới ra mắt vào hồi đầu năm nay, Honda Grom hay MSX125 đã nhanh chóng được đánh giá cao trên thị trường. Xe sở hữu kiểu dáng nhỏ xinh và khá dễ thương.
Được trang bị động cơ 125 phân khối, Honda Grom không phải là lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ tốc độ. Tuy nhiên, Honda Grom có thể khiến những người mới học lái môtô vừa ý. Nhìn chung, Honda Grom hoàn toàn có thể thay thế dòng xe ga truyền thống để đi lại trong thành phố. Ngay cả những tay lái cao 1,8 mét cũng có thể điều khiển Honda Grom mà không cảm thấy khó chịu.
Star Bolt
Giá bán khởi điểm: 7.990 USD
Từ xưa đến nay, dòng xe Star thuộc hãng Yamaha thường bị coi là bản sao "trắng trợn" của Harley-Davidson. Tuy nhiên, với mẫu xe Bolt, nhãn hiệu Star đã chứng minh thực lực của mình.
Là mẫu xe cruiser dành cho người ít kinh nghiệm, Star Bolt nhắm đến đối thủ trực tiếp Harley-Davidson Iron 883. Tuy nhiên, khối động cơ xi-lanh đôi, dung tích 942cc của Star Bolt tạo ra mô-men xoắn cực đại lớn hơn thành viên nhà Harley-Davidson. Do đó, xe hứa hẹn cũng nhanh nhẹn hơn mẫu cruiser của người Mỹ.
Không chỉ thế, Star Bolt còn được trang bị hệ thống giảm xóc với khoảng chạy lớn hơn, từ đó có lợi thế về mặt chất lượng lái. Đặc biệt, Star Bolt rẻ hơn 400 USD so với Harley-Davidson Iron 883. Không tốt nhất nhưng Star Bolt vẫn là mẫu xe cruiser mang kiểu dáng cổ điển và hợp túi tiền.
Suzuki V-Strom 650 ABS
Giá bán khởi điểm: 8.499 USD
Trong phân khúc xe adventure, Suzuki V-Strom 650 ABS luôn được đánh giá cao. Không chỉ sở hữu tính năng vận hành chẳng có gì đáng phàn nàn, Suzuki V-Strom 650 ABS còn sở hữu giá bán hợp lý. Trong suốt 2 năm qua, giá bán của Suzuki V-Strom 650 ABS chỉ nhích thêm 200 USD tại thị trường Mỹ.
Bạn hoàn toàn có thể dùng Suzuki V-Strom 650 ABS để đi lại hàng ngày hoặc dạo chơi cuối tuần ở những vùng ngoại ô. Xe mang đến tư thế ngồi khá thoải mái cho người lái trên quãng đường dài.
Tuyệt vời hơn, Suzuki V-Strom 650 ABS đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh hiện đại. Nhờ đó, bạn có thể di chuyển an toàn hơn trên đường trơn ướt.
Indian Chief Classic
Giá bán khởi điểm: 18.999 USD
Là một nhãn hiệu biểu tượng của làng môtô Mỹ, Indian không khiến giới yêu xe phải thất vọng với dòng sản phẩm mới dành cho năm 2014. Một trong số đó có Indian Chief Classic.
Xe được trang bị động cơ Thunder Stroke 111 mới với xi-lanh đôi, dung tích 1.811cc, sản sinh mô-men xoắn cực đại 119 lb-ft. Động cơ nằm trong bộ khung mới và phần thân vỏ được thiết kế theo phong cách cổ điển ấn tượng.
Bỏ ra số tiền chưa đến 20.000 USD, khách hàng sẽ nhận về một mẫu xe đi kèm nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn như yên và túi đựng đồ bằng da và hệ thống khởi động không cần chìa khóa hiện đại.
Yamaha FZ-09
Giá bán khởi điểm: 7.990 USD
Với giá bán chưa đến 8.000 USD, Yamaha FZ-09 hay MT-09 tại châu Âu là một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất cho năm 2014 tại thị trường Mỹ. Xe sở hữu kiểu dáng naked bike rắn rỏi và gọn gàng. Khối động cơ 3 xi-lanh Crossplane hoàn toàn mới của Yamaha hứa hẹn mang đến tính năng lái thú vị.
Động cơ có dung tích 850cc sản sinh công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 64,5 lb-ft tại 8.500 vòng/phút. Nhờ đó, Yamaha FZ-09 hoàn toàn có thể cho nhiều mẫu xe khác "ngửi khói" trên đường.
Victory Cross Roads 8-Ball
Giá bán khởi điểm: 15.999 USD
Nếu muốn mua một mẫu môtô Victory hợp túi tiền, bạn nên để mắt đến Cross Roads 8-Ball. Với màu sơn đen tuyền, Victory Cross Roads 8-Ball trông khá hầm hố. Xe không hề được trang bị các phụ kiện mạ crôm như nhiều sản phẩm khác.
Rẻ hơn phiên bản tiêu chuẩn, Victory Cross Roads 8-Ball lại không hề khác biệt về mặt trải nghiệm lái. Xe vẫn được trang bị động cơ V-Twin, dung tích 1.737cc và hộp số 6 cấp với mô-men xoắn tương đương phiên bản tiêu chuẩn.
Victory Cross Roads 8-Ball là một trong những mẫu xe cruiser sở hữu kiểu dáng tối giản nhất trên thị trường. Xe không hề đi kèm kính chắn gió hay thân vỏ bổ sung. Xe chỉ được trang bị đúng 2 hộp đựng đồ cứng có khóa ở bên hông.
Kawasaki Ninja 1000
Giá bán khởi điểm: 11.999 USD
Kawasaki Ninja 1000 có thể được gọi là một mẫu xe thể thao lai. Xe sở hữu kiểu dáng hầm hố như dòng thể thao thông thường. Trong khi đó, người lái vẫn hoàn toàn có thể sử dụng Kawasaki Ninja 1000 để đi lại hàng ngày hoặc dạo chơi cuối tuần như xe đường trường.
Xe được trang bị động cơ có công suất 125 mã lực khá mạnh. Bên cạnh đó là hệ thống điều chỉnh lực bám 3 chế độ và chống bó cứng phanh ABS tương tự người anh em Kawasaki ZX-14R cao cấp hơn.
Với hàng loạt công nghệ hiện đại như vậy mà Kawasaki Ninja 1000 chỉ trị giá dưới 12.000 USD. Nếu mua thêm hộp đựng đồ cứng, bạn hoàn toàn có thể biến Kawasaki Ninja 1000 thành xe đường trường thể thao.
Ducati 899 Panigale 2014
Giá bán: 14.995 USD
Siêu phẩm Ducati 1199 Panigale đến từ Ý sở hữu công suất gần 200 mã lực như xe đua. Tuy nhiên, giá bán gần 20.000 USD của Ducati 1199 Panigale lại khiến nhiều người phải ngần ngại.
Do đó, hãng Ducati đã trình làng 899 Panigale 2014 như một lựa chọn thay thế hợp túi tiền hơn. Khối động cơ 2 xi-lanh, dung tích 898cc của Ducati 899 Panigale 2014 tạo ra công suất tối đa không quá thấp, gần 150 mã lực. Ngoài ra, Ducati 899 Panigale 2014 còn mượn khung gầm và nhiều tính năng kỹ thuật tiên tiến của đàn anh 1199 như hệ thống điều chỉnh lực bám và điều khiển bướm ga điện tử.
Harley-Davidson Sportster Superlow
Giá bán khởi điểm: 8.249 USD
Đúng như tên gọi, Superlow được trang bị yên chỉ cao 696 mm, thấp nhất trong dòng Harley-Davidson Sportster. Do đó, đây là mẫu xe lý tưởng cho những ai mới học lái hoặc sở hữu chiều cao dưới trung bình.
Đi kèm giá bán chưa đến 9.000 USD nhưng Sportster Superlow vẫn sở hữu đầy đủ những điểm đặc trưng của gia đình Harley-Davidson. Điển hình như phanh "ăn" hơn với hệ thống chống bó cứng tùy chọn an toàn và hiện đại.
Honda CTX700N 2014
Giá bán khởi điểm: 6.999 USD
Honda CTX700N 2014 là mẫu xe cruiser cấp thấp dành cho những ai chưa từng nghĩ đến chuyện mua môtô trước đó. Honda CTX700N 2014 có thể được sử dụng như phương tiện đi lại hàng ngày với yên chỉ cao 719 mm và tư thế ngồi thoải mái. Ấn tượng hơn, theo hãng Honda, CTX700N 2014 chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu ở mức 3,68 lít/100 km. Xe sử dụng động cơ xi-lanh đôi, dung tích 670cc.
Bên trên vị trí bình xăng là cốp đựng đồ khá rộng. Ngoài ra, xe còn được trang bị hộp số tự động tùy chọn và hệ thống chống bó cứng phanh ABS trị giá 1.000 USD.
Những trang thiết bị tùy chọn dành cho Honda CTX700N 2014 bao gồm hộp đựng đồ, tựa lưng cho hành khách phía sau và tay lái sưởi ấm. Nếu mua thêm các trang thiết bị tùy chọn, bạn có thể biến Honda CTX700N 2014 thành xe đường trường giá rẻ. Không phải là ước mơ với những tay lái có kinh nghiệm nhưng Honda CTX700N 2014 thật hợp túi tiền và dễ điều khiển, đủ để lọt vào mắt xanh của các khách hàng lần đầu tiên mua môtô.