Hưởng ứng năm mới Giáp Thìn, thương hiệu thời trang cao cấp Alexander McQueen giới thiệu túi xách có hoạ tiết hoa snapdragon. Hồng và đỏ được sử dụng làm màu sắc chủ đạo. Đỏ cũng là biểu tượng của may mắn, an khang thịnh vượng trong văn hoá Á Đông, thường được sử dụng trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Mẫu túi xách được bán với giá 3.200 USD. Ảnh: Alexander McQueen. |
Nhà mốt Bottega Veneta không bỏ lỡ dịp Tết Nguyên đán để chinh phục khách hàng đến từ các quốc gia đón mùa lễ hội đặc biệt này. Thương hiệu trình làng chiếc vòng cổ vảy rồng, tôn vinh linh vật Giáp Thìn được chế tác tỉ mỉ từ vàng 18K. Món nữ trang này sở hữu mức giá lên đến 10.100 USD. Ảnh: Bottega Veneta. |
Trong bộ sưu tập chào đón Tết Âm lịch của Burberry, nhãn hàng giới thiệu một chiếc mũ bucket in hoạ tiết hoa hồng, sử dụng màu đỏ chủ đạo. Món phụ kiện này dành cho cả tín đồ thời trang nam và nữ, mang hơi thở đường phố, trị giá 585 USD. Ảnh: Burberry. |
Chiếc đồng hồ Urushi Year of the Dragon của thương hiệu Chopard được đánh giá là một trong những món quà Tết đáng chú ý dành cho những người thân, người bạn “siêu giàu”. Urushi Year of the Dragon là một tác phẩm nghệ thuật đặc biệt, được chế tác từ sơn mài, bổ sung chi tiết vàng lấp lánh và lớp khảm xà cừ sang trọng. Dây đeo da đặc biệt phù hợp với cỗ máy thời gian này. Giá thành của món phụ kiện là 27.700 USD. Ảnh: Chopard. |
Nhà mốt Loewe cũng gia nhập đường đua chinh phục người tiêu dùng các nước đón Tết Nguyên đán khi tung bộ sưu tập ngọc bích ấn tượng. Nguyên liệu ngọc bích gắn liền với truyền thống, văn hoá Trung Quốc, được sử dụng để chế tác mặt dây chuyền. Những món nữ trang này được các nghệ nhân chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo, có mức giá 14.000 USD. Ảnh: Loewe. |
Fendi bắt tay với nghệ sĩ Nhật Bản Hiroshi Fujiwara ra mắt bộ sưu tập đón năm mới Âm lịch. Hưởng ứng linh vật Giáp Thìn, nhà mốt sử dụng hình tượng các nhân vật rồng trong Pokémon. Hình ảnh những chú rồng hoạt hình tinh nghịch được chế tác trên chất liệu da, đính lên một số dòng túi xách. Chiếc Peekaboo ISeeU cỡ nhỏ được bán với giá 5.800 USD. Ảnh: Fendi. |
Thương hiệu trang sức thủ công John Hardy cũng tung bộ sưu tập đón Tết mang tên Naga Dragon. Những món trang sức trong bộ sưu tập được thiết kế bởi Reed Krakoff. Những món phụ kiện vàng này là sợi dây kết nối giữa hình tượng linh vật rồng trong truyền thuyết và thời trang đương đại. Giá thành của chiếc lắc tay hình rồng ngậm đuôi là 5.400 USD. Ảnh: John Hardy. |
Là nhà mốt nằm ở phân khúc cao cấp, Louis Vuitton không bỏ qua cơ hội chinh phục khách hàng thượng lưu trong dịp năm mới Âm lịch. Dây chuyền của thương hiệu được chế tác từ vàng kim hoặc vàng trắng, sở hữu mặt dây hình bông hoa đỏ rực kết hợp hợp với linh vật rồng. Mặt dây có thể tháo rời, sử dụng như một chiếc trâm cài áo tinh xảo. Giá thành của món nữ trang này là 38.000 USD. Ảnh: Louis Vuitton. |
Prada đem đến bộ sưu tập trang sức vàng chào mừng Tết Nguyên đán. Những món phụ kiện này đều sở hữu hoạ tiết hoa hồng ấn tượng, biểu trưng cho may mắn và thịnh vượng. Trang sức vàng kim của Prada đặc biệt phù hợp với váy áo đỏ rực trong dịp lễ hội. Đôi bông tai hoa hồng sở hữu mức giá 595 USD. Ảnh: Prada. |
Nhãn hàng trang sức cao cấp Swarovski mang đến đôi bông tai Year Of Dragon cho năm mới Giáp Thìn. Món trang sức này có hình móng rồng mạ vàng hồng bám vào viên pha lê trong suốt, lấp lánh. Dòng sản phẩm nữ trang sang trọng này được bán với giá 149 USD, được Swarovski thiết kế riêng cho dịp Tết Nguyên đán 2024. Ảnh: Swarovski. |
Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...