Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 mỹ nhân xinh xắn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Đổng Khiết, Châu Tấn, Lưu Diệc Phi... là những minh tinh trong làng giải trí Hoa ngữ vẫn giữ được nét đáng yêu thuở học trò.

10 mỹ nhân xinh xắn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Đổng Khiết, Châu Tấn, Lưu Diệc Phi... là những minh tinh trong làng giải trí Hoa ngữ vẫn giữ được nét đáng yêu thuở học trò.

>> 10 nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng nhất thế giới
>> 10 cô dâu lý tưởng của làng giải trí châu Á
>> Điểm mặt mỹ nhân khó lấy chồng của showbiz Hoa ngữ

1. Đổng Khiết

Trong làng giải trí vốn phong phú và đa dạng sắc màu, việc không ít những nghệ sĩ luôn muốn thu hút được sự chú ý của người khác, muốn được là tâm điểm của mọi hoạt động ồn ào là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, trong số đó cũng có một số người ngoài công việc chính là đóng phim ra, họ thường tìm cho mình những chốn yên tĩnh để hưởng thụ cuộc sống. Đổng Khiết là một diễn viên như thế.

10 mỹ nhân xinh xắn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Đổng Khiết vẫn giữ được nét nho nhã nhẹ nhàng

Là người trong ngành giải trí đã nhiều năm song cuộc sống của cô khá êm đềm. Cô cũng không giống như một số minh tinh cố gắng lấy một đức phu quân là thương nhân giàu có. Dù đã lên chức mẹ nhưng người đẹp này vẫn giữ được nét nho nhã nhẹ nhàng như một cô học trò ngoan ngoãn.

2. Trương Thiều Hàm

Con đường để đi đến thành công trên nghiệp ca hát của cô ca sĩ tài năng này thật không hề dễ dàng. Điều đáng nói là càng đối mặt với thách thức, cô càng không chùn bước, kiên trì vượt qua. Ý chí sắt đá đó trái ngược hoàn toàn những gì mà vóc dáng cô thể hiện – một cô gái gầy gò yếu ớt.

10 mỹ nhân xinh xắn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Trương Thiều Hàm trông giống hệt một "búp bê" xinh xắn

Cô đã từng bị một nhà tuyển dụng tỏ ý nghi ngờ khi thấy ngoại hình của ứng viên khó có thể đáp ứng được yêu cầu công việc. Tuy nhiên, thời gian và sự lao động chăm chỉ của người đẹp này đã chứng minh tất cả. Cuộc sống của cô đã thay đổi rất nhiều, duy chỉ có tính cách từ thời còn là học sinh của cô là vẫn ở lại với thời gian.

3. Châu Tấn

Những giải thường tôn vinh nghệ nhân, những thảm đỏ của các liên hoan phim thường xuyên làm dày thêm những thành tích đáng khâm phục của nữ diễn viên xinh đẹp. Tuy nhiên, Châu Tấn dường như đã gắn trọn hình ảnh của mình với một Hoàng Dung nhanh nhẹn, hoạt bát đáng yêu hay của một tiểu thư Tâm Vũ đầy tinh tế trong Thượng Hải ngày sương mù. Chất giọng hơi khàn cùng với đôi mắt to hồn nhiên mãi mãi không làm mất đi nét ngây thơ của mỹ nhân này.

10 mỹ nhân xinh xắn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Châu Tấn có vẻ đẹp trong sáng

4. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi luôn được coi là một hiện tượng đặc biệt của phái đẹp, một vẻ đẹp thuần khiết không vướng bụi trần: từ làn da ngọc ngà đến đôi mắt biết nói hay đôi môi chín mọng với đôi má lúm đồng tiền hút hồn bao người yêu mến cô. Mặc dù cũng đã có một thời gian gắn bó với diễn xuất nhưng với sự chăm sóc và giám sát của mẹ, nàng Cô Cô có một cuộc sống ít điều tiếng và có gì đó giống với một cô học trò nhỏ luôn được bậc phụ huynh quản lý gắt gao.

10 mỹ nhân xinh xắn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi luôn được coi là một hiện tượng đặc biệt của phái đẹp

5. Lâm Gia Hân

Từ ngày góp mặt trong làng giải trí Hoa ngữ, Gia Hân luôn được biết đến như một cô gái dịu dàng hiền thục. Bên cạnh tính cách nhu mì, nhẹ nhàng, những đường nét và những điểm nhấn trên ngoại hình của người đẹp này là cơ sở để mọi người đưa ra những nhận xét đầy thiện ý cho người đẹp này.

10 mỹ nhân xinh xắn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Lâm Gia Hân có tính cách nhu mì, nhẹ nhàng

6. Cao Viên Viên

Nếu so sánh với những cô gái xinh đẹp mang nét cá tính hoang dã thì những cô gái điềm đạm một chút lại là nhóm được nhiều chàng trai 8X quan tâm hơn. Đó cũng chính là điểm thu hút nhất trong Cao Viên Viên. Nữ sinh trầm lặng trong Chiếc xe đạp 17 tuổi do người đẹp này thủ vai đã trở thành tiêu chuẩn chọn bạn gái lý tưởng của biết bao thanh niên Trung Quốc sau khi bộ phim này được công chiếu.

10 mỹ nhân xinh xắn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Cao Viên Viên điềm đạm, nhã nhặn

7. Selina (Nhậm Gia Tuyền, SHE)

Là một thành viên đến từ nhóm SHE, Selina để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng tốt đẹp cả về con người cũng như những ca khúc co thể hiện. Ở cô toát lên một cảm giác mới mẻ, ấm áp và một sức hút khó diễn tả bằng lời của tuổi thanh xuân.

10 mỹ nhân xinh xắn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Selina toát lên một cảm giác mới mẻ, ấm áp và một sức hút khó diễn tả bằng lời của tuổi thanh xuân.

Thêm vào cuộc sống có thể coi là hoàn hảo của cô ca sĩ này đó là một gia đình hạnh phúc với sự nghiệp luôn được phụ thân đứng đằng sau làm hậu phương vững chắc và những sinh hoạt hằng ngày luôn được mẫu thân chăm sóc, quan tâm chu đáo. Chính môi trường sống lành mạnh ấy đã nuôi dưỡng lên những đức tính tốt đẹp trong con người nữ ca sĩ xinh đẹp này.

8. Tôn Lệ

Trong những năm trở lại đây, Tôn Lệ có thể nói là một hiện tượng mới xuất hiện trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ một vai diễn phụ trong Tân dòng sông ly biệt, đến nay người đẹp này đã hoá thân thành một nàng tiểu Hoa đán trong làng giải trí vốn đầy khó khăn và thử thách với những người mới vào nghề.

10 mỹ nhân xinh xắn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Tôn Lệ là một hiện tượng mới trong làng giải trí Hoa ngữ

Những tác phẩm điện ảnh lớn xuất hiện trong thời gian gần đây đã đưa danh tiếng của tiểu thư Trình Trình trong Tân bến Thượng Hải vượt ra ngoài biên giới Trung Quốc. Tuy nhiên trong lòng người hâm mộ, điểm để lại ấn tượng sâu sắc nhất vẫn là nụ cười hồn nhiên như trẻ thơ của người đẹp này.

9. Thái Trác Nghiên

10 mỹ nhân xinh xắn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Thái Trác Nghiên vẫn gần gũi, đáng yêu như cô nữ sinh thuở mới bắt đầu vào nghề

Ngay từ thời học phổ thông, Thái Trác Nghiên đã được nhiều người biết đến với giọng hát trời phú. Thời gian và những yêu cầu khắt khe của công việc không những không làm cô nhụt chí mà ngược lại lại là động lực để cô vươn lên chứng minh tài năng và giành được tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Mặc dù đã là một ca sĩ thành danh song trong mắt người hâm mộ, Thái Trác Nghiên vẫn gần gũi, đáng yêu như cô nữ sinh thuở mới bắt đầu vào nghề.

10. Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch không thuộc mẫu các cô gái khôn khéo song điểm thu hút của cô chính là ở chỗ thẳng thắn và biết đơn giản hoá mọi vấn đề. Một điểm đáng chú ý nữa là cô dâu tinh nghịch của Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý là người rất yêu thể thao. Đó cũng là lý do tại sao mà người đẹp này đến nay vẫn sở hữu một thân hình khá lý tưởng.

10 mỹ nhân xinh xắn nhất làng giải trí Hoa ngữ

Huỳnh Dịch

Dù đã không còn ở độ tuổi trăng tròn song đến nay Huỳnh Dịch vẫn là “đích ngắm” của các đạo diễn khi cần tìm những diễn viên cho những vai nữ sinh cá tính tinh nghịch.

Nhung Nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm