Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'10 năm tôi vẫn không quên được vai đánh đập dã man Thu Quỳnh'

“Lương Bổng” Trung Anh cho biết 10 năm trước anh và “My Sói” Thu Quỳnh từng đóng vợ chồng. Hai người có nhiều cảnh quay “hết đời cũng không quên được”.

Về nhà đi con, là bộ phim đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên Người phán xử với NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh. Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng của phim cũng đồng thời là đạo diễn của Người phán xử.

Không thể quên được vai làm chồng Thu Quỳnh

Sau vai Lương Bổng để lại nhiều ấn tượng trên màn ảnh cách đây gần 2 năm, NSƯT Trung Anh trở lại với vai nam chính - một ông bố đầy ẩn ức số phận nhưng cũng hết mực yêu thương 3 cô con gái.

Trước câu hỏi: “Trong 3 diễn viên đóng vai con gái là Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Bảo Hân, anh gặp khó khăn khi diễn với ai nhất?”, Trung Anh cho biết chính anh mới tạo ra những khó khăn, chứ không phải các nữ diễn viên trẻ.

“Cả ba bạn trẻ đều làm tốt. Thế nên, nếu có khó khăn nào đó tạo ra thì lại thường bắt đầu từ tôi”, diễn viên đóng vai Lương Bổng nói.

Luong Bong Trung Anh anh 1
Trung Anh cho biết không gặp khó khăn khi đóng làm bố của hai "ngôi sao phim truyền hình" là Thu Quỳnh và Bảo Thanh.

Theo nam nghệ sĩ, anh dễ dàng diễn ăn nhập với Bảo Thanh vì cả hai từng diễn chung trong phim Người phán xử. Với trường hợp của Thu Quỳnh, hai người cũng từng đóng phim cùng nên không cảm thấy xa lạ.

“10 năm trước tôi và Thu Quỳnh thậm chí từng đóng vợ chồng trong một phim truyền hình. Tôi không hiểu sao mình có thể đóng làm chồng của Thu Quỳnh, nhưng đó cũng là vai khó quên”, anh nhớ lại.

Trung Anh kể khi đảm nhận vai chồng nhân vật của Thu Quỳnh, anh phải thực hiện nhiều cảnh đánh đập dã man.

“Đó là một vai thực sự khốn nạn. Ban ngày trông hắn rất đàng hoàng, hiền lành, nhưng cứ đêm đến hắn lại dẫn vợ, vai của Thu Quỳnh, đến nhà các quan chức để mua chuộc. Không những vậy, nhân vật này còn thường xuyên đánh đập, hành hạ vợ vào nửa đêm, rất đáng sợ”, anh hồi tưởng.

Một thập kỷ đã trôi qua, nhưng những cảnh quay của bộ phim năm nào vẫn khiến Trung Anh không thể nào quên được.

Nhưng với vai diễn mới, là một ông bố thay vì chồng như trước, nam nghệ sĩ khẳng định anh không gặp nhiều khó khăn.

“Tôi vẫn coi vai ông bố trong Về nhà đi con là một vai dễ với tôi. Nhưng là một vai rất có chiều sâu, rất số phận. Thực ra lúc đầu, tôi không định nhận vai này nhưng khi đọc xong kịch bản, tôi thấy may mắn vì mình đã không bỏ lỡ”, “Lương Bổng” nhấn mạnh.

"Không muốn ăn theo hình ảnh cave như My Sói"

Về phía Thu Quỳnh, nữ diễn viên cho biết cô không gặp khó khăn khi đóng bố con với NSƯT Trung Anh dù hai người từng đóng vợ chồng. Cô cho rằng đã là diễn viên chuyên nghiệp cần không ngại các dạng vai khác nhau.

Luong Bong Trung Anh anh 2
Thu Quỳnh không muốn "đóng đinh" với hình ảnh cave trên màn ảnh.

Thu Quỳnh cũng không cảm thấy áp lực sau thành công của vai My Sói. Thậm chí ngay sau phim Quỳnh búp bê, nữ diễn viên đã muốn thoát ngay khỏi hình ảnh My Sói.

“Sau khi Quỳnh búp bê phần 1 kết thúc, tôi đã từ chối toàn bộ những dạng vai giống như vậy vì không muốn lặp lại. Tôi nối tóc dài ra, không chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh cá tính như hình ảnh My Sói nữa", cô bộc bạch.

Nữ diễn viên chia sẻ quan điểm làm nghề là "không cần phải bám, ăn theo một vai cố định".

"Tôi không muốn trở thành một cô cave của màn ảnh Việt. Tôi muốn tìm thêm những màu sắc mới, muốn thay đổi chính mình chứ không phải cứ đóng mãi một dạng vai khó ưa, đanh đá", "My Sói" cho hay.

Thế hệ mỹ nhân mới của màn ảnh VTV: Xinh đẹp, tươi mới liệu đã đủ?

Phim truyền hình phía Bắc vừa kết thúc một năm rực rỡ. Hẳn nhiên, trong sự thành công ấy có đóng góp không nhỏ của một thế hệ nữ chính mới, xinh đẹp và tươi trẻ.




Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm