Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 người mẫu đắt show nhất tuần lễ thời trang xuân hè 2018

Vài năm gần đây, các nhà mốt thế giới bắt đầu lăng xê nhiều gương mặt mới trong các show diễn thời trang nhằm mang đến sự khác lạ cho giới mộ điệu.

Kaia Gerber mở màn show xuân hè 2018 của Alexander Wang Con gái siêu mẫu Cindy Crawford xuất hiện ấn tượng tại New York Fashion Week.
nguoi mau noi bat o san dien thoi trang 2018 anh 1
Kaia Gerber - con gái siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford, đang là gương mặt chiếm lĩnh sàn runway nhiều nhất mùa mốt năm nay. Cô sở hữu đôi mắt tuyệt đẹp từ người mẹ và thần thái chuyên nghiệp khi sải bước trên sàn runway. Tuy nhiên, nhiều tạp chí cũng nhận xét rằng gương mặt của cô toát lên vẻ ngây thơ, chưa đủ tuổi để làm mẫu. Họ còn đăng tải bài viết của một chuyên gia với tiêu đề "Tại sao Kaia Gerber đột nhiên trở thành trung tâm của vũ trụ thời trang?".
nguoi mau noi bat o san dien thoi trang 2018 anh 2
Alyssa Traoré sở hữu làn da nâu cùng mái tóc xù tự nhiên. Với vẻ đẹp khác biệt và vóc dáng chuẩn, người đẹp đã vinh dự được sải bước trên nhiều sàn runway danh giá thế giới như Calvin Klein, Alexander McQueen, Christian Dior, Prada.
nguoi mau noi bat o san dien thoi trang 2018 anh 3
Vẻ đẹp thu hút đậm chất Á Đông đã giúp Chu Wong góp mặt trong bảng danh sách những người mẫu nổi bật nhất tại tuần lễ thời trang xuân hè 2018 do tạp chí Vogue bình chọn. Với gương mặt cá tính cùng mái tóc pixie mạnh mẽ và một năm hoạt động chăm chỉ tại thị trường châu Âu, người đẹp đã có những thành công bước đầu. Cô sải bước trên sàn diễn của nhiều nhà mốt như Loewe, Haider Ackermann, Dries Van Noten, Burberry và trở thành gương mặt trang bìa của Vogue Trung Quốc cùng Bella Hadid.
nguoi mau noi bat o san dien thoi trang 2018 anh 4
Cũng sở hữu mái tóc ngắn cá tính, nhưng người đẹp Gisele Fox lại mang đến vẻ đẹp trẻ trung, kiêu sa khi sải bước trên sàn runway. Đây chính là lý do cô nhận được nhiều ưu ái từ các nhà mốt lớn như Miu Miu, Valentino, Marni, Marc Jacobs. Các nhiếp ảnh gia thế giới cũng rất yêu thích vì thần thái của cô mang đậm chất thời trang cao cấp.
nguoi mau noi bat o san dien thoi trang 2018 anh 5
Người đẹp Kiko Arai đến từ Nhật Bản. Là cựu Hoa hậu Nhật Bản cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nên việc xuất hiện trong bảng danh sách những người mẫu bùng nổ trong tuần lễ thời trang là điều dĩ nhiên. Chính sự thuần khiết pha lẫn nét cá tính đã giúp cô nhận được cơ hội sải bước trong nhiều show diễn tên tuổi như Balmain, Givenchy, Prada, Calvin Klein.
nguoi mau noi bat o san dien thoi trang 2018 anh 6
Không xinh đẹp, nhưng sự lạnh lùng cùng gương mặt cá tính, thời thượng đã giúp Line Kjaergaard lọt vào tầm ngắm của các nhà mốt Alexander McQueen, Bottega Veneta, JW Anderson, Calvin Klein. Với ánh mắt sắc lạnh, bước đi mạnh mẽ, cô có những thể hiện khác biệt so với dàn mẫu khác tại tuần lễ thời trang năm nay.
nguoi mau noi bat o san dien thoi trang 2018 anh 7
Thanh lịch, cá tính và hiện đại chính là những cụm từ hoa mỹ mà giới truyền thông dành cho cô gái bé nhỏ đến từ thị trấn Brooklyn, New York, Theresa Hayes . Với sự nổi loạn từ bên trong, người đẹp đã chinh phục rất nhiều nhà mốt thế giới trong đó có Louis Vuitton, Miu Miu, Saint Laurent hay Christian Dior.
nguoi mau noi bat o san dien thoi trang 2018 anh 8
Silke van Daal , cô gái đến từ Hà Lan gây ấn tượng với nhiều nhà mốt thế giới như Christian Dior, Prada, Fendi vì nỗ lực trau dồi kỹ năng catwalk cùng nét khác biệt trên gương mặt.
nguoi mau noi bat o san dien thoi trang 2018 anh 9
Sự trẻ trung, năng động của Hannah Motler khiến các nhà mốt lớn tìm kiếm. Sự ngọt ngào, quý phái đặc trưng của nước Anh đã giúp cô nhận được nhiều show diễn lớn như Louis Vuitton, Maison Margiela, Dries Van Noten, Burberry.
nguoi mau noi bat o san dien thoi trang 2018 anh 10
Tiếp nối thành công của những đàn chị đi trước như Liu Wen, Sui He hay Ming Xi, người mẫu Sijia Kang cũng góp mặt trong danh sách những gương mặt bùng nổ ở tuần lễ thời trang năm nay do tạp chí Vogue bình chọn. Lần đầu tiên xuất hiện trong show diễn resort của nhà mốt Louis Vuitton, cô bắt đầu gây ấn tượng bởi vẻ mặt lạnh lùng, đôi mắt đặc trưng cùng nét đẹp Á Đông. Sau đó cô trúng nhiều show diễn danh giá như Valentino, Lanvin, Marni, Marc Jacobs. 

Bạn có thể quan tâm