Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 nhan sắc được dự đoán là đối thủ đáng gờm ở Hoa hậu Trái đất

Danh sách các thí sinh tham gia Miss Earth 2018 chưa hoàn thiện, song những gương mặt tiềm năng đã bắt đầu lộ diện.

Hoa hau Trai dat 2018 anh 1
Đứng đầu danh sách do Missosology bình chọn là Hoa hậu Trái đất Guam, Emma Sheedy (18 tuổi). Cô đăng quang từ năm 2017, nhưng phải đợi thêm một năm mới đủ tuổi tham gia sân chơi sắc đẹp thế giới. Emma được nhận xét có gương mặt nổi bật, cô vừa là người mẫu, vừa là vận động viên thể thao, kiêm phóng viên. Với cô gái trẻ, Miss Earth là cơ hội để thay đổi cuộc đời, nên sẽ cố gắng hết sức. 
Hoa hau Trai dat 2018 anh 2
Xếp ở vị trí thứ hai là Hoa hậu Mexico - Melissa Flores. Chân dài 20 tuổi mới đăng quang hồi tháng sáu. Cô có gương mặt khả ái, vóc dáng thon gọn, chiều cao lý tưởng 1,82 m và phong cách trình diễn cuốn hút. Hai mùa thi trước, đại diện của đất nước này đều không vào được top 16, vì vậy, Melissa được người hâm mộ đặt kỳ vọng đạt thành tích cao.
Hoa hau Trai dat 2018 anh 3
Người đẹp Guyana, Xamiera Kippins, gây ấn tượng bởi vẻ đẹp cá tính, rất riêng biệt. Không những thế, cô còn được đánh giá cao bởi các hoạt động cộng đồng liên quan đến giáo dục, bảo vệ môi trường, là người sống tích cực, muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.
Hoa hau Trai dat 2018 anh 4
Đương kim Hoa hậu Trái đất Karen Ibasco là người Philippines, vì thế nhiều ý kiến cho rằng đại diện quốc gia này khó có khả năng đăng quang Miss Earth 2018. Tuy nhiên, với nhan sắc rạng rỡ của Silvia Celeste Cortesi, trang Missosology dự đoán ít nhất cô phải có mặt trong top 5.
Hoa hau Trai dat 2018 anh 5
Hoa hậu Nhật Bản Mio Tanaka đứng ở vị trí thứ 5 bảng dự đoán. Mio sở hữu chiều cao 1,78 m, là người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô còn yêu thích âm nhạc, biết chơi piano. Các đại diện sắc đẹp của Nhật Bản chưa từng chiến thắng ở cuộc thi Miss Earth. Một số thành tích họ từng đạt được là top 16 (năm 2011 và 2012), top 10 (năm 2010).
Hoa hau Trai dat 2018 anh 6
Đại diện đến từ Panama - Diana Lemos - năm nay 19 tuổi, là sinh viên chuyên ngành kinh doanh quốc tế, đồng thời là ca sĩ opera. Với gương mặt thon, sống mũi cao, nụ cười hiền, cô gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
Hoa hau Trai dat 2018 anh 7
Vị trí thứ bảy thuộc về Hoa hậu Trái đất Moldova, Dumitrita Izbisciuc. Trước khi được cử đi thi Miss Earth, cô từng tham gia cuộc thi sắc đẹp trong nước Miss Moldova 2017 và giành giải á hậu 1.
Hoa hau Trai dat 2018 anh 8
Chiến thắng trong cuộc thi chỉ có 10 thí sinh, song nhan sắc đến từ đảo Reunion, Alexia Aupin, vẫn được xếp vào nhóm nổi bật. Cô sẽ có mặt tại Philippines vào tháng 10 để tranh tài. Alexia tự miêu tả bản thân là cô gái mạnh mẽ, luôn có niềm tin mãnh liệt vào bản thân trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Hoa hau Trai dat 2018 anh 9
Đại diện Tây Ban Nha là cô gái 21 tuổi Carolina Jane. Tuy không quá nổi bật, Jane vẫn được cho là một đối thủ đáng gờm, bởi từ năm 2001, các thí sinh của "xứ sở bò tót" vào top bảy lần, hai lần đoạt giải á hậu (năm 2007 và 2009). 
Hoa hau Trai dat 2018 anh 10
Gương mặt cuối cùng trong danh sách top 10 thí sinh đang gây chú ý nhất là cô gái rất trẻ đến từ Bồ Đào Nha Telma Madeira (sinh năm 1999). Từ đầu năm nay, Telma đã chia sẻ cô tích cực ôn luyện tiếng Anh để chuẩn bị tranh tài ở đấu trường sắc đẹp thế giới.

Ly Nguyễn

Ảnh: Missosology, FB

Bạn có thể quan tâm