(G)I-DLE: Bất ngờ lớn thuộc về (G)I-DLE khi có màn soán ngôi "ngoạn mục" Red Velvet để đạt vị trí số 1 trên BXH tháng 2/2020. Trên mạng xã hội (G)I-DLE giành được 9.682.200 điểm với nhiều từ khóa được tìm kiếm như "xinh đẹp", "mới lạ", "khác biệt"... |
Red Velvet: Red Velvet đứng vị trí số 2 với tổng điểm thương hiệu là 8.087.521. Nhìn chung, các cô gái vẫn được đánh giá có phong độ ổn định. Những thuật ngữ liên quan đến Red Velvet có thứ hạng cao nhất vẫn là "Psycho", "Wendy" và "Joy". Kết quả phân tích tỷ lệ tiêu cực - tích cực của Red Velvet cho thấy nhóm nữ đến từ SM Entertainment đa phần nhận phản ứng tích cực từ công chúng Hàn Quốc. |
LOONA: Các cô gái LOONA có thành tích tăng 447,57% so với tháng trước, vượt mặt cả TWICE và Black Pink để đạt được vị trí số 3 trong tháng này. |
TWICE: TWICE là nhóm nhạc đa quốc tịch gồm 9 thành viên ra mắt năm 2015. Đây là nhóm nhạc nữ bán được nhiều album nhất trong lịch sử khi doanh số đĩa cứng vượt mốc 7 triệu bản. Không có gì khó hiểu khi TWICE luôn nhận nhiều sự chú ý từ công chúng. Các cô gái xếp vị trí thứ 4 trong BXH tháng này. |
Black Pink: Chỉ trong vòng 3 năm hoạt động, Black Pink đã và đang dần thống trị Kpop với những kỷ lục đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, tháng 2/2020, nhóm ngậm ngùi xếp thứ 5 về giá trị thương hiệu. |
MAMAMOO: Nhóm tụt hẳn 2 hạng so với tháng trước. Trong tháng 2, MAMAMOO chỉ dừng chân ở vị trí thứ 6. |
ITZY: Đầu năm 2019, ITZY là "tân binh khủng long" của Kpop khi thiết lập hết thành tích này đến kỷ lục khác. Đầu năm 2020, ITZY chính thức trở thành một trong 10 nhóm nhạc nữ có giá trị thương hiệu cao nhất. Nhóm xếp vị trí thứ 7 trong BXH. |
SNSD: Suốt một thập kỷ, SNSD bán được gần 5 triệu album, tạo sức ảnh hưởng lớn với nền công nghiệp Kpop và là hình mẫu đáng mơ ước cho nhiều thế hệ đàn em sau này. Cho đến tháng 2/2020, SNSD vẫn khẳng định đẳng cấp là một nhóm nhạc đình đám khi đạt thứ hạng 8 trong BXH. |
EVERGLOW: Sau gần một năm hoạt động, EVERGLOW được đánh giá là tân binh triển vọng, có tiềm năng kế nhiệm Black Pink với sự bành trướng mạnh mẽ trên thị trường. Nhóm xếp vị trí thứ 9 trên BXH độ nhận diện thương hiệu tháng 2. |
A Pink: Nhờ chăm chỉ biến hoá hình ảnh đa dạng nhằm mở rộng đối tượng khán giả cũng như gặt hái nhiều thành tích, A Pink xếp vị trí thứ 10 trong BXH. |