Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 phim 'ế chỏng chơ' dù toàn sao khủng

Cùng điểm qua 10 bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng nhưng vẫn không thành công về mặt tỷ suất bạn xem đài.

10 phim 'ế chỏng chơ' dù toàn sao khủng

Cùng điểm qua 10 bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng nhưng vẫn không thành công về mặt tỷ suất bạn xem đài.

1. Iris 2

Iris 2 được thực hiện nối tiếp thành công của phần một và có vốn đầu tư lên tới 20 tỷ won. Ngoài ra, phim còn quy tụ dàn diễn viên đình đám bao gồm Jang Hyuk, Lee Da Hae, Lee Bum Soo, Yoon Doo Joon, Lee Joon, Im Soo Hyang... Thế nhưng, bộ phim chỉ đạt rating khá ở hai tập đầu. Trong những tập sau, do sự vươn lên mạnh mẽ của That Winter, The Wind Blows nên Iris 2 chỉ quanh quẩn ở mức rating trên 10%. Thậm chí ở một số tập phim, rating của Iris 2 còn rơi xuống mức một chữ số.

2. Love Rain

Love Rain có sự góp mặt của 2 diễn viên được đông đảo khán giả trẻ yêu mến là Jang Geun Suk và Yoona. Ngoài ra, phim còn được thực hiện bởi Yoon Suk Ho - đạo diễn nổi tiếng với series phim bốn mùa. Dù nhận được kỳ vọng lớn nhưng khi ra mắt, Love Rain lại thất bại ê chề về mặt tỷ suất bạn xem đài. Rating trung bình của bộ phim dài 20 tập này chỉ đạt 5.4%.

3. Mary Stayed Out All Night

Mary Stayed Out All Night là một bộ phim truyền hình "ế ẩm" khác của Jang Geun Suk. Bộ phim này dù đã thay biên kịch giữa chừng để cải thiện tình trạng rating nhưng vẫn không thể thay đổi tình hình. Trung bình bộ phim này đạt rating 6.3%.

4. Cinderella Man

Cinderella Man với sự góp mặt của kiều nữ Yoona (SNSD) và mỹ nam Kwon Sang Woo nhưng phim chỉ đạt mức rating trung bình 8.2%.

5. Hearstrings

Hearstrings dù có sự kết đôi của hai sao trẻ đình đám Jung Yong Hwa (nhóm nhạc CNBlue) và kiều nữ Park Shin Hye nhưng chỉ đạt rating trung bình là 5.7%.

6. Can't Lose

Can't Lose đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của "Người đẹp khóc" Choi Ji Woo sau ba năm vắng bóng nhưng bộ phim không mấy thành công. Tác phẩm này có mức rating trung bình là 6.8%.

7. Playful Kiss

Chuyển thể từ truyện tranh ăn khách và có sự tham gia của mỹ nam đình đám Kim Hyun Joong nhưng Playful Kiss có mức rating trung bình vô cùng thảm hại - 4.9%.

8. Dream

Bộ phim truyền hình Dream với sự tham gia của 3 ngôi sao Joo Jin Mo, Kim Bum và Son Dam Bi cũng chỉ đạt rating trung bình là 5.0%.

 

9. Wild Romance

Wild Romance có sự tham gia của mỹ nam Lee Dong Wook và người đẹp Jessica của nhóm nhạc SNSD nhưng chỉ đạt mức rating trung bình là 5.4%.

10. Faith

Bộ phim truyền hình cổ trang Faith của Lee Min Ho và người đẹp Kim Hee Sun cũng không thành công về mặt tỷ suất người xem. Rating trung bình của bộ phim chỉ dừng lại ở mức 10.1%.

 

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm