Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 quán cà phê đẹp ở TP HCM cho cuộc hẹn dịp giỗ Tổ

Không gian rộng, thiết kế đẹp, thoáng mát... là lý do các quán cà phê Huyền Thoại, Country house trở thành điểm đến cho cuộc hẹn dịp giỗ Tổ Hùng Vương.

Huyền Thoại cafe (Nhất Chi Mai, phường 13, quận Tân Bình) gần như được bao phủ bởi cây xanh, tạo nên những khoảng không mát rượi. Bên cạnh cây xanh, các tiểu cảnh như đường đi, con suối, bức tường bằng đá càng khiến không gian thêm thơ mộng và lãng mạn.

Hương Đồng Nội cafe (Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình) hút khách với ngôi nhà gỗ, nền gạch cổ, chiếc xích đu trắng và chiếc cổng được kết đầy hoa.

City House cafe (Huỳnh Khương An, phường 5, quận Gò Vấp) được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu với những con dốc uốn lượn, cối xay gió, hồ nước. Quán yên tĩnh, giá nước uống khoảng 35.000-50.000 đồng.

Long Island (Long Thuận, phường Long Phước, quận 9) còn gọi là cà phê lâu đài. Điểm cộng là khuôn viên rộng rãi và tuyệt đẹp. Điểm trừ là giá tham quan tính riêng, giá nước uống hay thức ăn tính riêng.

Oasis cafe (Lê Lợi, phường 3, quận Gò Vấp) có không gian độc đáo, mới lạ với hầm giữ xe mô phỏng hầm rượu thời La Mã, chi tiết vòm lộng lẫy của ngôi đền Taj Mahal, những bức tường hay trần nhà đầy sáng tạo.

Trầm cafe (Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận) mang đến cho bạn chút bình dị yên ả giữa cuộc sống bộn bề. Đây cũng là lý do mà nhiều vị khách muốn đến Trầm mỗi khi có lo lắng, phiền muộn.

Miền Đồng Thảo cafe (Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận) được thiết kế dựa vào đồi núi tựa như ngôi nhà nhỏ ngát hương hoa trên thảo nguyên đầy gió. Mỗi chỗ ngồi đều mang đến những trải nghiệm khác nhau vì thế bạn đừng quên thay đổi. Ảnh: Ghiencafe.

Sorrento cafe (Hòa Hưng, phường 12, quận 10) nổi tiếng với không gian khắc họa chút lãng đãng của Đà Lạt mù sương cùng ô cửa sổ nhỏ đầy hoa.

Ảnh: Vnnavi.

Du Miên Garden (Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp) được tạo hình như những ngôi nhà trên cây. Điều này mang đến cho thực khách cảm giác thú vị và lạ lẫm trong mỗi góc ngồi. Ảnh: Zen Nguyễn.

Country House cafe (Phan Văn Trị, quận Gò Vấp) được thiết kế như một vùng nông thôn Hà Lan thu nhỏ với lâu đài, cối xay gió, hồ nước. Đặc biệt, quán còn có khu nhà bằng mô hình nằm bên trên thác nước.

9 quán cà phê cho nàng mọt sách

Không theo một phong cách nhất định song điểm chung của các quán cà phê sách là yên tĩnh, cổ điển cùng rất nhiều đầu sách.

An Huỳnh

Ảnh: facebook quán.

Bạn có thể quan tâm