Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 quảng cáo thời trang không thể bỏ qua trong năm 2014

Marc Jacobs, Chanel, Alexander Wang hay Miu Miu đã rất thành công trong việc thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu trên khắp thế giới bằng những hình ảnh độc đáo, ấn tượng.

Hồi tháng 7, Lanvin tung ra chiến dịch mùa thu đông 2014, khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ. Bởi đây là chiến dịch quảng cáo đặc biệt với sự tham gia của đại gia đình nhà người mẫu Edie Campbell. Từ ông bà, bố mẹ cho đến anh chị em của cô người mẫu trẻ đều được mời làm mẫu cho hãng thời trang nước Pháp. Trong ảnh là em gái Olympia Campbell, bà Joan, Edie Campbell và mẹ Sophie Hicks (từ trái qua phải).

Sau hàng loạt hình ảnh đẹp lung linh trong chiến dịch quảng cáo của Balenciaga, Emilio Pucci hay Isabel Marant, siêu mẫu hàng đầu thế giới Gisele Bundchen khiến người hâm mộ sốc khi để mặt mộc hoàn toàn xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo mùa thu 2014 của hãng thời trang nước Pháp - Sonia Rykiel. Bộ ảnh trắng đen được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Juergen Teller.
Mùa thu đông 2014 đánh dấu sự ra mắt chiến dịch quảng cáo đầu tiên của Jeremy Scott trên cương vị giám đốc sáng tạo của Moschino. Chiến dịch này có sự góp mặt của loạt chân dài đình đám một thời như Carolyn Murphy, Karen Elson, Stella Tennant, Linda Evangelista...
Danh hiệu chiến dịch quảng cáo cá tính, mạnh mẽ và quyền lực nhất năm có lẽ thuộc về thương hiệu Balenciaga với nhân vật chính là Gisele Bundchen. Trong bức ảnh này, siêu mẫu Brazil nam tính đến khó tin.
Chân dài 9X Kendall Jenner (ngoài cùng bên trái) lần đầu tiên tham gia chiến dịch quảng cáo của nhà mốt Givenchy. Với những gì Kendall đã thể hiện trong năm vừa qua, việc chọn cô làm gương mặt đại diện là lựa chọn thông minh của các nhà mốt.
Hai chân dài trẻ Cara Delevingne và Binx Walton đầy năng lượng trong chiến dịch thu đông 2014 của Chanel. Siêu mẫu 9X Cara Delevingne vốn là nàng thơ của Karl Lagerfeld nên cô hầu như không vắng mặt trong bất cứ show thời trang nào của hãng.
Dolce & Gabbana đưa các tín đồ lạc vào thế giới cổ tích với bối cảnh là một khu rừng hoang sơ. Chính nhà thiết kế Domineco Dolce đã thực hiện những shoot hình tuyệt đẹp của siêu mẫu Claudia Schiffer và dàn người mẫu.
Hồi đầu năm, Miu Miu tung ra chiến dịch xuân hè 2014 với sự xuất hiện của các diễn viên điện ảnh Elle Fanning, Elizabeth Olsen và Bella Heathcote. Đặc biệt, sự góp mặt của người đẹp da màu Lupita Nyong'o càng khiến Miu Miu để lại dấu ấn mạnh mẽ. Từ thần thái, biểu cảm gương mặt, ngôi sao gốc Kenya chứng tỏ cô xứng đáng là "ngôi sao thời trang".

Chiến dịch xuân hè của Alexander Wang thậm chí còn được trang Fashionista nhận xét là quảng cáo ấn tượng nhất. Wang luôn cố gắng mang đến sự mới mẻ, khác biệt và có một chút nổi loạn trong mỗi hình ảnh quảng cáo của mình. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Steven Klein, nữ người mẫu Anna Ewers đã thể hiện đúng tinh thần cô gái của Alexander Wang - trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần sexy.

Trong năm qua, Marc Jacobs cũng khiến giới mộ điệu thời trang phát sốt khi nhân vật chính trong chiến dịch xuân hè của anh lại là "cô nàng tai tiếng" Miley Cyrus. Trái ngược với hình ảnh ngoài đời thường, Miley của Marc Jacobs là một cô gái buồn chán, ủ rũ và hờn dỗi. Cách xây dựng hình ảnh đối nghịch như thế này vô tình khiến người xem cảm thấy thích thú. NTK đồng tính nổi tiếng thế giới hết lời khen ngợi nữ ca sĩ trẻ: "Tôi thích tất cả những gì thuộc về Miley - năng lượng, tài năng, sự thông minh của cô ấy. Cô ấy tự nhiên và rất chân thực. Chẳng có điểm gì ở Miley mà tôi không thích".

20 siêu mẫu hot nhất năm 2014

Theo thống kê của mạng xã hội Tumblr, Candice Swanepoel, Kate Moss, Miranda Kerr... là những cái tên phủ sóng trong năm qua.

M.Đ (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm