Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao Việt được mời tham gia ứng dụng giải trí Hàn Quốc

Đây là chương trình mà Big Bang, SNSD, Wonder Girls... đều đã tham gia.

Ngày 31/7, công ty Internet nổi tiếng của Hàn Quốc Naver ra mắt một ứng dụng liên kết với một loạt nghệ sĩ Kpop, cho phép người dùng xem video tường thuật trực tiếp về thần tượng trên điện thoại di động.

Ngày 19/10, Naver cho biết đã mời 10 nghệ sĩ và chuyên gia trang điểm của Việt Nam cùng tham gia ứng dụng. Theo đó, những ngôi sao như Đông Nhi, Chi Pu... có thể tương tác trực tuyến với khán giả và người hâm mộ trên toàn cầu. Trong khi đó, các chuyên gia trang điểm sẽ hướng dẫn người xem một số cách làm tóc, trang điểm. 

Các số của nghệ sĩ Việt Nam sẽ bắt đầu lên sóng vào tháng 11.

Đông Nhi - Chi Pu là 2 trong số 10 nghệ sĩ Việt Nam được mời tham gia.

Ban đầu, ứng dụng chỉ có 25 kênh và toàn bộ là sao Kpop. Tới nay, ứng dụng đã có hơn 67 kênh với số nghệ sĩ đa dạng, từ diễn viên, nghệ sĩ hài, người mẫu cho đến vận động viên.

Một loạt những cái tên nổi bật của Kpop như Big Bang, Wonder Girls, SNSD hay diễn viên Joo Won, Park Bo Young, Lee Jong Suk đều tham gia ứng dụng khá thường xuyên. 

Hiện tại, ứng dụng này đã có hơn 5 triệu lượt download, trong đó, 61% người dùng là ở nước ngoài. Tổng số lượt xem video đạt 140 triệu lượt, với hơn 1,44 tỷ lượt thích (like) và 41,3 triệu bình luận (comment). Chỉ tính trong tháng 9, có hơn 613 clip trực tiếp về sao được lên sóng.

Seung Ri 

Ứng dụng này hấp dẫn người hâm mộ bởi nó như một kênh truyền hình thực tế, cho phép người hâm mộ thấy thần tượng gần gũi hơn, khác với hình ảnh bóng bẩy thường thấy. Không những thế, người hâm mộ có thể trực tiếp ra yêu cầu cho sao.

Chẳng hạn như trong tháng 9, hàng triệu khán giả được xem trực tiếp hình ảnh Tae Yang gây bất ngờ khi đến nhà fan hay Seung Ri thực hiện một ca làm việc buổi tối tại trung tâm thú y do cô gái có tên Kyeong Ji Hye đề nghị.

H.G

Bạn có thể quan tâm