Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sinh viên nổi bật nhất Học viện An ninh Nhân dân

Sau hơn một tháng phát động, Học viện An ninh Nhân dân đã tìm thấy những gương mặt nam thanh, nữ tú vào vòng chung kết cuộc thi "Sinh viên thanh lịch 2015".

Khởi động từ giữa tháng 11, trải qua các vòng sơ loại, Nguyễn Linh Trang là một trong 10 gương mặt giành tấm vé vào vòng chung kết cuộc thi Sinh viên An ninh thanh lịch 2015, do Học viện An ninh nhân dân (Hà Nội) tổ chức. Cô sinh năm 1994, theo học lớp B16D44, có sở thích đi du lịch và đam mê võ thuật.
Tuân
Không chỉ tôn vinh phái đẹp, cuộc thi còn là nơi để các chàng trai thể hiện bản lĩnh. Nguyễn Thành Tuân (20 tuổi) được đánh giá là thí sinh có triển vọng. Tuân hiện là sinh viên lớp B22D46. Trong cuộc sống, anh có niềm đam mê thiện nguyện, chơi các môn thể thao, đặc biệt là bơi lội.
Là thí sinh nữ có mặt trong vòng chung kết, Trương Thị Tuệ Nhi đang dần khẳng định tài năng với BTC chương trình. Cô sinh năm 1996, học lớp B3D46, có sở thích tìm hiểu văn hóa, truyền thống dân tộc.
Minh
Đam mê thể thao, có khả năng chơi nhạc cụ và làm ảo thuật, chàng trai sinh năm 1996 - Cao Trường Minh - gây ấn tượng ngay từ những vòng sơ loại. 9X hiện là sinh viên lớp B14D46.
Mi
Nguyễn Trà Mi sinh năm 1995, lớp B1DS1, Học viện An ninh Nhân dân. Trong cuộc sống, 9X thích múa, hát, đọc sách và năng nổ tham gia các hoạt động của Đoàn trường.
Linh
Hoàng Mạnh Linh sinh năm 1996, hiện theo học lớp B1DS2. Chàng công an tương lai đam mê ca hát và các môn thể thao.
Hoa
Và Y Hoa sở hữu khuôn mặt thanh tú và làn da trắng. Cô gái sinh năm 1994 hiện học lớp B10D44, Học viện An ninh Nhân dân. 
Vàng
Giàng A Vàng hiện là sinh viên năm 2, lớp B4D46. Chàng trai có năng khiếu thổi sáo, võ thuật. Ước mơ của nam sinh 19 tuổi là được đặt chân tới mọi miền Tổ quốc.
Thảo
Nguyễn Thị Phương Thảo sinh năm 1991, từng tham gia nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật tại trường.
Đức
Là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi, Nguyễn Minh Đức - sinh năm 1982 - không tỏ ra lép vế khi vào vòng chung khảo. Chàng sinh viên lớp B2 Văn bằng 2, K13 có sở thích xem phim hành động. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 15/12, tại Học viện An ninh, Hà Nội.

Nữ sinh Ngoại thương khoe sắc trong đêm chung kết

Tối 6/12, 12 cô gái xinh đẹp của Đại học Ngoại thương Hà Nội đã thể hiện hết mình trong đêm chung kết cuộc thi "Miss Duyên dáng Ngoại thương 2015".

Nhật Ánh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm