Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 thay đổi tích cực giúp bạn gái tận hưởng cuộc sống

Cuộc sống sẽ dễ thương hơn nếu con gái biết yêu từng khoảnh khắc, thay đổi suy nghĩ theo hướng tích cực để mỗi ngày trôi qua là một ngày đáng nhớ.

Diana anh 1
Thay vì cuối tuần ở nhà và ngủ nướng, các bạn gái có thể dành chút thời gian xuống phố để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Cùng hội cạ cứng tụ tập bên ly trà sữa sẽ là gợi ý không tồi cho một ngày nắng đẹp.
Diana anh 2
“Mình chỉ cao 1m55 còn người ấy 1m80, không xứng đâu” là suy nghĩ của không ít bạn gái. Nhưng con gái à, thời đại nào rồi mà còn quan trọng về ngoại hình? Yếu tố quyết định sự bền chặt của một mối tình nằm ở sự “tâm đầu ý hợp” chứ không phải khoảng cách về chiều cao, tuổi tác hay địa vị. Vì vậy, nếu đã dành tình cảm cho một ai đó, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nói lên tiếng lòng của mình.
Diana anh 3
Khi bị crush từ chối, nhiều bạn nữ thường cảm thấy chán nản và không muốn yêu tiếp. Nhưng thay vì nản lòng, bạn hãy tin rằng vẫn còn rất nhiều chàng trai tốt đang chờ đúng thời điểm để xuất hiện.
Diana anh 4
Bạn e ngại đến chốn đông người vì sở hữu ngoại hình “hơi béo một chút”? Thời đại nào rồi con gái ơi, béo không có nghĩa là hết đẹp. Chỉ cần bạn luôn tin bản thân và yêu cơ thể mình thì bạn đã là một cô gái đẹp trong mắt mọi người.
Diana anh 5
“Quan trọng là thần thái” có lẽ không còn đúng với các bạn gái hiện đại. Thời nay, có vô vàn điều đặc biệt khác để tạo nên một cô gái như: kiến thức, cá tính, gu thẩm mỹ…
Diana anh 6
Bạn không dám yêu xa vì ngại khoảng cách? Con gái ơi, thời đại nào rồi, tình yêu không đo bằng khoảng cách địa lý mà tính bằng khoảng cách giữa 2 trái tim. Nếu tình yêu của bạn đủ bao dung, đủ niềm tin cho đối phương thì chỉ cần yêu và hành động thôi.
Diana anh 7
Bạn ngại theo đuổi tới cùng lĩnh vực mình thích chỉ vì xã hội không nhìn nhận?. Con gái ơi, thời đại nào rồi mà vẫn phải sống theo suy nghĩ của người khác. Một cuộc sống nhàm chán hay dám sống với đam mê là do chính bạn quyết định. Bởi hơn ai hết, bạn chính là người chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình. Con gái thời đại này là những người đầy mạnh mẽ, một khi đã yêu sẽ đủ tin và hành động.
Diana anh 8
Ngày nay, du lịch nghỉ dưỡng dường như đã không còn phù hợp. Thay vào đó, hãy thử đến những nơi mới lạ và trải nghiệm cuộc sống khác, bạn sẽ thấy có rất nhiều hành trình và kỷ niệm đẹp đang chờ đón.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm