Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 thiết kế thời trang quái dị nhất thế giới

Đó là bộ váy làm từ thịt bò sống của Lady Gaga, chiếc áo khoác có khả năng biến thành một chiếc túi ngủ hay đôi dép có chức năng dọn vệ sinh độc đáo.

1. Bất chấp tính thẩm mỹ, một số nhà thiết kế liều lĩnh cho ra đời những sản phẩm có tính ứng dụng cao. Sản phẩm giày thể thao lều ra mắt gần đây của hãng Sibling là một ví dụ điển hình. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể hô biến đôi giày thành một chiếc lều nhỏ để trú ẩn, tuy nhiên, bạn phải dùng những bộ phận cơ thể để làm điểm trụ.

 

2. Áo jacket snack: Đây là mẫu thiết kế của một người mê đồ ăn vặt có tên Diane. Với chiếc áo này, bạn có thể mang theo bên người rất nhiều đồ ăn vặt như bánh mì, khoai tây chiên giòn, bánh kẹo, ngũ cốc, bánh quy, các loại hạt...

 

3. Quần jeans picnic: Năm 2012, nhãn hàng Acquacalda của Ý đã thiết kế mẫu quần jeans có chức năng thay thế chiếc bàn ăn cơm. Mặc dù khi sử dụng bạn phải ngồi ở tư thế bắt chéo chân, nhưng nó khá hữu ích trong những dịp đi dã ngoại.

 

4. Với đôi giày này, bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.

 

5. Đôi dép đi trong nhà được thiết kế độc đáo, bao gồm chổi và dụng cụ hót rác gắn ở mũi dép, là lựa chọn lý tưởng cho những người  lúc nào cũng muốn nhà cửa sạch bóng.

 

6. Cà vạt che mưa: Một nhà sản xuất của Nhật đã sáng chế ra loại cà vạt có hình dáng giống chiếc ô che mưa. Vào những ngày mưa bất chợt, sản phẩm này có vẻ khá tiện lợi. Tuy nhiên, người tiêu dùng nhanh chóng nhận ra một số điểm hạn chế của sản phẩm như độ nặng (kéo cổ của bạn xuống) và một khi đã sử dụng để che mưa, bạn sẽ mất cà vạt.

 

7. Váy làm từ thịt bò sống của Lady Gaga là một trong những mẫu thiết kế khủng khiếp nhất tính đến thời điểm hiện tại. Franc Fernandez đã thiết kế chiếc váy này cho nữ ca sĩ Born this way diện tại Lễ trao giải MTV Video Music 2010.

 

8. Những cô nàng mê giày cao gót chắc hẳn sẽ rất thích đôi giày chân vịt này.

 

9. Mũ giấy vệ sinh là một trong những ý tưởng sáng tạo điên rồ nhất, nhất là khi bạn gặp trời mưa.

 

10. Áo jacket có thể biến thành một chiếc túi ngủ, tuy nhiên sản phẩm này chỉ dành cho một người duy nhất. Đây được coi là thiết kế lý tưởng cho những người thích đi du lịch bụi.

 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm