Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 thói quen của các cô gái trong hội 'đệ nhất lười'

Theo Bright Side, con gái có những thói quen khi lười biếng mà nhiều người không thể tưởng tượng nổi.

con gai luoi bieng anh 1
Các cô nàng chẳng còn xa lạ với việc phải cạo lông thường xuyên. Tuy nhiên, việc này đôi khi được tối giản đến mức chỉ cần thực hiện với vùng cơ thể lộ ra ngoài.
con gai luoi bieng anh 2
Lý thuyết giặt quần áo mỗi ngày dường như vô nghĩa với hội lười biếng. Họ thường chất đống sau vài ngày, rồi tiếp tục tìm đồ cũ mặc lại vào hôm sau.
con gai luoi bieng anh 3
Tại sao phải gội đầu hàng ngày khi đã có dầu gội khô? Với sản phẩm này, những cô nàng lười sẽ chỉ làm sạch tóc khi quá ngứa ngáy.
con gai luoi bieng anh 4
Nhiều khi phái đẹp cũng đau đầu khi rơi vào tình huống không còn tất hay đồ lót sạch để mặc. Cuối cùng, họ buộc phải ném tiền mua thêm cả tá đồ linh tinh này.
con gai luoi bieng anh 5
Các chàng trai có lẽ là đối tượng thiệt thòi nhất khi yêu một cô nàng lười biếng. Bởi họ sẽ chẳng ngại dùng đồ của nửa kia với nguyên tắc "Quan tâm là phải chia sẻ".
con gai luoi bieng anh 6
Báo thức luôn phải đặt tới 3-4 lần liên tục mới có thể kéo "hội không chăm chỉ" ra khỏi giường vào mỗi sáng.
con gai luoi bieng anh 7
Người ta thường nói con gái là phải sạch sẽ. Tuy nhiên, khái niệm sạch sẽ không phải lúc nào cũng đạt chuẩn như ý nghĩa đích thực của nó với những cô gái lười.
con gai luoi bieng anh 8
Bạn hẹn gặp nàng ra ngoài nhưng bị từ chối vì bận? Có lẽ do nàng hết quần áo sạch để mặc cũng nên.
con gai luoi bieng anh 9
Đôi khi hội lười biếng không ngần ngại ra phố với chiếc áo ngủ đã mặc từ tối qua.
con gai luoi bieng anh 10
Bậc thầy của lười biếng có lẽ phải được trao cho những bạn gái thản nhiên đi ngủ mà không tẩy trang tối hôm trước, nhưng vẫn tự tin make up lớp mới đè lên vào hôm sau.
Những điều mà bạn bỏ lỡ khi nhìn xuống smartphone Có thể chỉ vì nhìn xuống màn hình kia, bạn đã bỏ lỡ cả cuộc đời tươi đẹp phía trước

Chúng ta thường dễ cô đơn, nhớ về quá khứ khi gió mùa về?

Thời tiết se lạnh dễ làm cho chúng ta có cảm giác hoài niệm về quá khứ, ghen tỵ với những ai có "gấu" và mong muốn được yêu thương nhiều hơn.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm